• มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น (“มิตซูบิชิ มอเตอร์ส”) และมิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด (“MMTh”) ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (ปตท.) และบริษัท อรุณพลัส จำกัด (“อรุณพลัส”) แกนนำธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าของ ปตท. ร่วมกันศึกษาธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า xEV ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ ทั้งการผลิตในประเทศไทย การขายภายในประเทศ และการส่งออกสู่ตลาดต่างประเทศ รวมถึงบริการที่เกี่ยวข้อง โดยมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนให้เกิดความเป็นกลางทางคาร์บอนในประเทศไทย ...(อ่านต่อ)

  • บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด เดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์และยนตรกรรมไฟฟ้าอย่าง The Kia EV5 รถเอสยูวีขนาดกลางไฟฟ้า 100% ที่ให้ความอเนกประสงค์เต็มรูปแบบรุ่นแรกในไทย และ The Kia EV9 รถเอสยูวี 6 ที่นั่งรุ่นแรกในประเทศไทย ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดงาน “Kia EV Playground” ด้วยการเนรมิตพื้นที่ 600 ตร.ม. ให้เป็น “EV Playground” สนามเด็กเล่นที่เกียชวนเด็กๆ มาเปิดประสบการณ์การเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นครั้งแรกเกี่ยวกับเรื่องพลังงานสะอาด ผ่านเครื่องเล่นจำลองต่างๆ พร้อมเปิดให้ยลโฉมยนตรกรรม...(อ่านต่อ)

  • บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนการเปลี่ยนประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าและความเป็นกลางทางคาร์บอน และในโอกาสเทศกาลการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ที่มาถึงนี้ ทาง BYD ได้มีโอกาสเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ เรเว่ฯ จึงขอส่งมอบความพิเศษด้วยแคมเปญ BYD Euro Privilege สุดยิ่งใหญ่ต้อนรับยูโร 2024 รับถึง 3 ต่อ มอบสิทธิประโยชน์สุดคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้ BYD ทุกท่าน เพียงชวนเพื่อนหรือคนรู้จักซื้อรถยนต์ไฟฟ้า BYD ทุกรุ่น รับฟรี! 30,000 เครดิตสำหรับชาร์จรถไฟฟ้า ณ จุดชาร์จของ RÊVERSHARGER รวมถึงชุดของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลิขสิทธิ์แท้ UEFA EURO 2024 อีกมากมาย โดย...(อ่านต่อ)

  • กลุ่ม บีวายดี บีเคเค ร่วมกับ บริษัท เอ ไอ คอนเนคท์ จำกัด ขาย BYD E6 ล็อตใหญ่ ให้กับสหกรณ์แท็กซี่ทองคำ สุวรรณภูมิ โดยมี นาย สุพจน์ โกมินทร์ ประธานกรรมการบริหาร สหกรณ์แท็กซี่ทองคำ สุวรรณภูมิ ให้เกียรติรับมอบรถอย่างเป็นการทาง โดยสหกรณ์แท๊กซี่ทองคำ สุวรรณภูมิ มีเป้าหมายนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้ามาให้บริการแก่ประชาชนรูปแบบรถแท็กซี่ไฟฟ้าสาธารณะ โดยมีบริษัท ไมด้า ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนการปล่อยสินเชื่อ ...(อ่านต่อ)

  • ปัจจุบัน มีการพูดคุยกันในกลุ่มผู้ชื่นชอบรถยนต์ไฟฟ้าชาวไทยในสื่อสังคมออนไลน์เกี่ยวกับการเช่าแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าแยกต่างหากจากการซื้อรถ เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการนี้ วินฟาสต์ ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าจากเวียดนาม จึงนำเสนอข้อมูลสำหรับผู้บริโภคให้เข้าใจถึงประโยชน์ของนวัตกรรมบริการแบตเตอรี่ให้เช่าในรูปแบบสมาชิก ซึ่งจะช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคตได้ง่ายขึ้น ด้วยความคุ้มค่าสูงสุด ได้อย่างมั่นใจไร้กังวล

    วินฟาสต์กล้าที่จะฉีกกฎในการเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าแบบเดิม ๆ ด้วยโปรแกรมแบตเตอรี่แบบเช่า เพื่อช่วยลดความกังวลของผู้ใช้รถในเรื่องอายุการใช้งานแบตเตอรี่ ซึ่งโมเดลล้ำสมัยนี้จะมาปฏิวัติแนวทางการซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในอนาคตอันใกล้ ...(อ่านต่อ)

  • การแข่งขันกอล์ฟเยาวชนทัวร์นาเม้นต์ระดับโลก MAZDA AJGA THAILAND JUNIOR CHAMPIONSHIP 2024 เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของการแข่งขัน เยาวชนทุกคนต่างมุ่งมั่นตั้งใจทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด ผลัดกันขึ้นนำตั้งแต่วันแรกต้องลุ้นกันตลอด 3 วันของการแข่งขัน ประเภทเยาวชนหญิงและชายต่างขับเคี้ยวกันสุดมัน ท้ายที่สุดสาวน้อยจากไทยแลนด์ได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยม วันสุดท้ายตีเข้ามาเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ประเภทเยาวชนหญิงไปครองสุดยิ่งใหญ่ ส่วนประเภทชาย หนุ่มน้อยจากเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ตีวันสุดท้ายเข้ามาเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ ซิวแชมป์ไปครอง คว้าตั๋วไปทัวร์ฯ ที่สหรัฐอเมริกา ...(อ่านต่อ)

  • ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41” ร่วมด้วยคณะผู้บริหาร และ โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เซ็นสัญญาบันทึกข้อตกลง เป็นผู้ร่วมอุปถัมภ์การจัดงานอย่างเป็นทางการ ด้านการประกันภัย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

    ความร่วมมือกันครั้งนี้ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) จะเป็นผู้ร่วมอุปถัมภ์การจัดงานอย่างเป็นทางการ ที่พร้อมจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในเรื่องของการประกันภัย อาทิ ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันภัยการเดินทาง ฯลฯ รวมถึงมอบข้อเสนอพิเศษให้ผู้เข้าร่วมชมงาน และลูกค้าที่สนใจซื้อรถยนต์ภายในงานปีนี้ ...(อ่านต่อ)

  • เอ็กซ์เผิง มอเตอร์ส ผู้นำด้านการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะจากประเทศจีน จัดแสดงยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ หลากหลายรุ่น ภายในงาน ปักกิ่ง ออโต้ โชว์ 2024 (Beijing Auto Show 2024) พร้อมนำเสนอไฮไลท์ด้านต่างๆ อาทิ ค็อกพิทอัจฉริยะ, การขับอัจฉริยะ, เทคโนโลยีอัดประจุไฟฟ้าความเร็วสูง, ยานยนต์บินได้แบบแยกส่วน และแบรนด์ย่อยใหม่ในเครือฯ ภายใต้ชื่อ MONA (Made Of New AI) ...(อ่านต่อ)

  • บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ต่อยอดแคมเปญ #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou สู่การเป็นกลยุทธ์สื่อสารทางการตลาดของ NEW MG5 PRO ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ เพื่อนำแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวเองขั้นสุด และสนับสนุนให้กล้าที่จะแตกต่าง ...(อ่านต่อ)

  • เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย สานต่อความคึกคักของงาน Motor Show 2024 เดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายช่วงหน้าร้อนกับงาน “Mercedes-Benz StarFest 2024” นำเสนอคอนเซปต์ “The Ultimate Experience” ยกทัพยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุด นำโดย The new E-Class จัดแสดงตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำเพื่อให้ลูกค้าทุกคนเข้าถึงรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และรับข้อเสนอต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย โดยประเดิมครั้งแรกที่ศูนย์การค้าเกษรอมรินทร์ (Gaysorn Amarin) เมื่อวันที่ 25 - 28 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา และจัดอย่างต่อเนื่องจนถึงวันที่ 5 มิถุนายน 2567 ตามรายละเอียด ดังนี้...(อ่านต่อ)

  • มร. จาง หย่ง ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร NETA เข้าพบนายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน หรือ BOI ในโอกาสเดินทางมาเยือนประเทศไทย เพื่อหารือแผนธุรกิจเชิงลึกและแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับความร่วมมือและการพัฒนาธุรกิจของ NETA ในประเทศไทย ในโอกาสนี้เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) ได้มอบบัตรส่งเสริมคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุนในกิจการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าแบบแบตเตอรี่ (Battery Electric Vehicle -BEV) อย่างเป็นทางการให้แก่ NETA รวมทั้งแสดงความชื่นชมผลการดำเนินงานของ NETA ในประเทศไทย และหวังว่า NETA จะสามารถยกระดับความร่วมมือกับผู้ผลิตชิ้นส่วนรวมทั้งผู้ประกอบการในประเทศไทยมากยิ่งขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า (BEV) ของไทยอย่างต่อเนื่องต่อไป ...(อ่านต่อ)

  • เริ่มแล้ววันนี้สำหรับการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนระดับโลก MAZDA AJGA THAILAND JUNIOR CHAMPIONSHIP 2024 ที่ถูกจัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสและจุดประกายความฝันให้กับนักกอล์ฟทั้งเยาวชนชายและเยาวชนหญิงได้เข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟระดับนานาชาติ และที่สำคัญ ผู้ที่ชนะเลิศการแข่งขันในครั้งนี้จะคว้าสิทธิ์ เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาทันที โดยเยาวชนที่ได้รับโอกาสเดินทางไปเล่นกอล์ฟที่สหรัฐอเมริกานั้นจะมีโค้ชจากโรงเรียนชื่อดัง หรือมหาวิทยาลัยชั้นนำมาสังเกตุการณ์ และอาจได้รับการเสนอทุนการศึกษาเพื่อเข้าศึกษาต่อและเป็นตัวแทนนักกีฬารวมถึงโอกาสในการร่วมการแข่งขัน เพื่อปูทางก้าวสู่เส้นทางการเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพในอนาคตต่อไป ...(อ่านต่อ)


  • ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เชิญชวนเหล่าสุภาพบุรุษไบค์เกอร์ ร่วมงาน เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2024 (DGR 2024) งานการกุศลใหญ่ระดับโลกสำหรับผู้ชื่นชอบรถจักรยานยนต์คลาสสิก และวินเทจที่มารวมตัวกันเพื่อขับขี่รถจักรยานยนต์และร่วมระดมทุน เพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับมะเร็งต่อมลูกหมากและการดูแลสุขภาพจิตในเพศชายให้กับมูลนิธิโมเวมเบอร์ (Movember) ซึ่งปีนี้ไทรอัมพ์ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 โดยตั้งเป้าหมายขับขี่พร้อมกัน 1,000 เมืองทั่วโลก ในขณะเดียวกันยังมาพร้อมความพิเศษด้วยการเปิดตัว Team Triumph ให้ไรเดอร์ที่สนใจได้เข้าร่วม โดยผู้ระดมทุนสูงสุด 5 อันดับแรกของกลุ่มจะได้รับรางวัลเป็นเสื้อผ้า Triumph X DGR ตลอดจนผู้ระดมทุนสูงสุดของการจัดงานครั้งนี้จะได้รับรางวัลเป็นรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ Thruxton Final Edition อีกด้วย ...(อ่านต่อ)
  • ยามาฮ่า XMAX 300 และ MT-09 คว้ารางวัลดีไซน์ระดับโลก Red Dot Award

    ยามาฮ่า มอเตอร์ รับรางวัล "Red Dot Design Award 2024" ซึ่งเป็นรางวัลการออกแบบระดับนานาชาติอันทรงเกียรติที่ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของยามาฮ่าได้รับเป็นปีที่ 13 ติดต่อกันทุกปีนับตั้งแต่ปี 2012 โดยในปี 2024 นี้ ยามาฮ่าคว้ารางวัล Red Dot Design Award มาครองด้วยผลงานการออกแบบรถจักรยานยนต์สองรุ่น คือ XMAX 300 และ MT-09 ...(อ่านต่อ)

  • “ไทยฮอนด้า” ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ต สานต่อ Honda Academy ฤดูกาล 2024 ก้าวสู่ปีที่ 7 มุ่งพัฒนาและเฟ้นหานักแข่งเยาวชนรุ่นใหม่ บันไดก้าวแรกตามโร้ดแม๊ป Honda Race to The Dream ด้วยโครงสร้างที่ได้มาตรฐานในทุกขั้นตอน เสริมโปรแกรมฝึกฝนทักษะในทุกมิติ เพื่อพัฒนาให้นักแข่งที่มีพรสวรรค์และความสามารถที่สมบูรณ์แบบ สู่การแข่งขันในเวทีระดับโลก ประเดิมสนามแรกแล้ว เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า กรุงเทพฯ ...(อ่านต่อ)

  • บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์ในกลุ่มรถออโตเมติก เดินหน้าทำการตลาดส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องกับกิจกรรม Road Show ฉลองครบรอบ 60 ปี ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เชิญชวนชาวออโตเมติกสองล้อ มาค้นหารถจักรยานยนต์คู่ใจในงาน YAMAHA FAZZIO SHOW YOUR STYLE บุกตลาด 4 จังหวัดหัวเมืองใหญ่ ได้แก่ อุดรธานี, กรุงเทพฯ, อุบลราชธานี และนครราชสีมา ร่วมกับพันธมิตรห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และร้านผู้จำหน่ายในพื้นที่ จัดเต็มทุกความสนุกสำหรับคนรุ่นใหม่ ทั้ง...(อ่านต่อ)


  • มาเซราติ กรันคาบริโอ โฟลกอเร หรูหรา สง่างาม สะกดทุกสายตาด้วยบุคลิกรถสปอร์ตสุดท้าทาย การผสมผสานอย่างลงตัวของนวัตกรรมต่างๆ โดยที่ยังคงให้ความสุนทรีย์ในการขับอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบาย รวมถึงความประณีตทุกรายละเอียด โดยเป็นยนตรกรรมเปิดประทุน ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% รุ่นแรก ในเซกเมนท์ลักชัวรี่ ที่มากับสมรรถนะสูงสุดในปัจจุบัน ต่อเนื่องจาก มาเซราติ เกรคาเล่ โฟลกอเร (Grecale Folgore) ยนตรกรรมไฟฟ้าอเนกประสงค์รุ่นแรก ในประวัติศาสตร์ของค่ายตรีศูล ส่งผลให้ มาเซราติ มียนตรกรรมไฟฟ้าหลากหลายประเภท ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ...(อ่านต่อ)

  • เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัว Bentayga S Black Edition อัครยนตรกรรมเอสยูวีที่โดดเด่นที่สุดกับการตกแต่งด้วยโลโก้เบนท์ลีย์ในเฉดสีดำเป็นครั้งแรกในรอบ 105 ปี Bentayga S Black Edition ยังมาพร้อมกับสีสันของชุดแต่งรอบคันที่ดูสดใส รายละเอียดสีดำที่ดูดุดัน และเทคโนโลยีแชสซีที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ พร้อมเผยด้านมืดของอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์รุ่นพิเศษนี้ ...(อ่านต่อ)

  • เลกซัสนำเสนอ Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ พร้อมแนะนำเกรด Overtrail ด้วยการออกแบบให้มีภาพลักษณ์ระดับพรีเมียม สะท้อนถึงแนวคิดของความยั่งยืนและความกลมกลืนกับธรรมชาติ เป็นสะพานเชื่อมต่อความหรูหรา สะดวกสบายและซึมซับเสน่ห์ของธรรมชาติ ภายนอกโดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยสีดำที่กระจกมองข้าง มือจับประตู ราวหลังคา คิ้วล้อ และกระจังหน้าแบบ SPINDLEGRILLE ดูแข็งแกร่งดุดัน มาพร้อมสีภายนอกพิเศษMoon Desert และล้ออัลลอยสีดำด้านขนาด 18 นิ้วดีไซน์ใหม่ พร้อมยางพิเศษสำหรับทุกสภาพถนน ที่มีเฉพาะในเกรด Overtrail เท่านั้น ...(อ่านต่อ)

  • เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga EWB Azure V8 กับเฉดสีคู่ดูโอโทนที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ในแบบเฉพาะตัวคันแรกในรุ่นตัวถัง EWB ซึ่งได้รับการส่งมอบให้กับลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการออกแบบพิเศษในครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือระหว่างลูกค้าและเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ แผนกออกแบบพิเศษของเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส


  • CUB House by Honda เปิดตัว Honda Dax125 สีน้ำเงินใหม่ ‘Pearl Glittering Blue’ มาพร้อมคอนเซปต์ ‘ON Dax WAY ฉีกจัดในแบบ Dax’ สะท้อนความเท่ที่ไม่ซ้ำใครในเฉดสีน้ำเงินกลิตเตอร์สุด Iconic โดดเด่นสะดุดตา เสริมความพรีเมียมด้วย ST125 Soft Emblem สัญลักษณ์รูปน้องหมาดัชชุนที่เป็นเอกลักษณ์ และโลโก้ฮอนด้าสีแดงสุดคลาสสิกฉีกสไตล์ไม่ซ้ำใคร พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

    Honda Dax125 คงความเป็นเอกลักษณ์รถมินิไบค์ปี 1960 ด้วยรูปทรง T-Bone และเบาะตอนเดียวแบบ 2 ที่นั่ง สไตล์วินเทจ ควบคู่ไปกับไฟหน้าทรงกลมที่มาพร้อมเทคโนโลยีไฟแบบ Full LED รอบคัน พร้อมกับท่อไอเสียแบบยกสูงคงความคลาสสิกแบบคูล ...(อ่านต่อ)

  • บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ฉลองครบรอบ 60 ปี พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ “พรีเมียมสปอร์ตออโตเมติก” ด้วยการส่ง “NEW XMAX CONNECTED” โมเดลปี 2024 สู่ตลาดเมืองไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ MY LIFE, MY PRIDE … MY XMAX...หนึ่งเดียวต้อง MAX ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ คอนเน็คเต็ด ใหม่! พรีเมียมสปอร์ตออโตเมติกที่สะท้อนความภูมิใจในตัวตน บ่งบอกถึงสไตล์อย่างชัดเจน ด้วยดีไซน์ซูเปอร์สปอร์ตออเตเมติกที่เป็นเอกลักษณ์ของ MAX SERIES พร้อมเทคโนโลยีจอสี TFT เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนสุดล้ำ ทันสมัยด้วยระบบนำทางจาก GARMIN สปอร์ตเต็มสมรรถนะ สัมผัสได้ถึงการขับขี่ที่แตกต่าง การันตีด้วยรางวัล Bike of the Year และคุ้มค่าด้วยการรับประกันนาน ถึง 5 ปี หรือ 50,000 ก.ม. พร้อม 4 สีสันใหม่! ...(อ่านต่อ)

  • ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ฉลองครบรอบ 60 ปี พร้อมมอบความเร้าใจ ที่ฝังรากลึกอยู่ใน DNA ปลุกทุกจังหวะหัวใจ ให้เต้นรัวไปกับความแรงสายเลือดสปอร์ต สูบฉีดด้วยแรงทะเยอทะยานที่ขับเคลื่อนร่างกาย ให้กระหายความตื่นเต้น ท้าทายไปให้สุดทาง กับ NEW YAMAHA EXCITER 155 ที่ดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ R-Series DNA เจนใหม่ของ Sport Moped มาพร้อมฟังก์ชันใหม่ เร้าใจยิ่งกว่า!!! ...(อ่านต่อ)


  • Porsche Penske Motorsport ปิดท้ายการแข่งขัน FIA World Endurance Championship WEC รอบที่ 2 โดยมีนักแข่ง Porsche 963 ขึ้นโพเดียมอีกครั้ง ที่สนาม Autodromo di Imola นักแข่งลอเรนส์ แวนธูร์ (Laurens Vanthoor), อังเดร ลอตเตอเรอร์ (André Lotterer) และ เควิน เอสเตร (Kévin Estre) ข้ามเส้นชัยเป็นอันดับ 2 ท่ามกลางสภาพอากาศอันเลวร้ายช่วงท้ายการแข่งขันอันยาวนาน 6 ชั่วโมง หลังจากการแข่งขันผ่านไปอย่างดุเดือด เฟรเดริก มาโคเวียคกี (Frédéric Makowiecki), ไมเคิล คริสเตนเซ่น (Michael Christensen) และ แมตต์ แคมป์เบลล์ (Matt Campbell) คว้าโพเดียมอันดับที่ 3 ไปครอง ส่วน Porsche รุ่น 963 ของทีมลูกค้า คว้าธงเข้าเส้นชัยในอันดับที่ 11 และสำหรับในประเภท LMGT3 นั้น Manthey PureRxcing คว้าชัยชนะในรุ่นไปได้อีกครั้ง ถือเป็นการเก็บชัยชนะตั้งแต่เริ่มเปิดฤดูกาล ...(อ่านต่อ)

  • รายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย B–Quik Thailand Super Series 2024 เปิดฤดูกาลกับการแข่งขันในสนามแรก ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 3-5 พฤษภาคม 2024 ที่ผ่านมา โดยในปีนี้ AAS Motorsport ส่งรถแข่ง Porsche ลงสนามสู้ศึกความเร็ว 2 รุ่น ได้แก่

    1. รถยนต์ Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport หมายเลข 18 ลงแข่งขันในรุ่น Thailand Supercar GT4 ขับโดย บูม กันตธีร์ กุศิริ นักแข่งดีกรีแชมป์ ที่ฉายเดี่ยวโชว์ฟอร์มการขับได้อย่างยอดเยี่ยมในสนามนี้
    2. รถยนต์ Porsche 992 GT3 Cup หมายเลข 17 ลงแข่งในรุ่น Thailand Supercar GTM โดยมี 2 นักแข่งที่ผนึกกำลังลงสนามดวลความเร็ว คือ สุกี้ - ณัฐจักร์ หาญจิตต์เกษม และ มิกกี้ - คมิก กรรณสูต แชมป์เก่าที่ร้างสนามไปกว่า 5 ปี ...(อ่านต่อ)

  • ทีมแข่งฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง (FTR) เปิดฤดูกาลแข่งขันไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024 อย่างดุเดือดในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ปิคอัพ โชว์ศักยภาพและความแข็งแกร่งของรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ และพัฒนาการของทีม คว้า 5 รางวัลจากการแข่งขันสนามที่ 1 และ 2 เมื่อวันที่ 4-5 พฤษภาคม 2567 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

    การแข่งขันเริ่มขึ้นอย่างดุเดือดไม่แพ้อากาศที่ร้อนระอุ โดยแจ็ค เลมวาร์ด ในรถฟอร์ด เรนเจอร์ หมายเลข 41 และแซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค ในฟอร์ด เรนเจอร์ หมายเลข 3 จากทีมออโรร่า ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ได้พิสูจน์ฝีมือการขับขี่อันยอดเยี่ยม ในสนามแรกออกตัวจากกริดที่ 6 และ 7 ตามลำดับ ทั้งคู่ใช้ทักษะการขับที่มีชั้นเชิงเร่งแซงคู่แข่งขึ้นมาได้ จบการแข่งขัน แซนดี้ครองอันดับ 3 คลาสเอ และ 4 Overall ด้านแจ็คตามติดมาด้วยอันดับ 4 คลาสเอ ...(อ่านต่อ)

  • มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย นายสนธยา คุณปลื้ม นายกราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรม “Toyota Gazoo Racing Thailand 2024” เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567 ณ TOYOTA ALIVE ถ.บางนา-ตราด กม. 3 ...(อ่านต่อ)


Visitors: 1,504,397