• บริษัท บีวายดีไทยแลนด์ จํากัด นำโดย มร. เบนสัน เค่อ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีวายดีไทยแลนด์ จํากัด พร้อมด้วยนายวิศิษฎ์ พิทยะวิริยากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนการลงทุนในอุตสาหกรรม ระบบนิเวศ และะการพัฒนาห่วงโซ่อุปทานยานยนต์ไฟฟ้า ในงานซับคอนไทยแลนด์ 2024 จัดแสดงนวัตกรรมล้ำสมัยไม่ว่าจะเป็น BYD SEAL พรีเมียมสปอร์ตซีดานที่ตกแต่งในธีมฟุตบอล UEFA EURO 2024 ในฐานะที่ BYD เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ร่วมด้วย E-Platform 3.0 แพลตฟอร์มแห่งอนาคตที่ถูกออกมาแบบเพื่อรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ ช่วยยกระดับการขับขี่ให้เหนือชั้นยิ่งกว่า ตอกย้ำความพร้อมของกลุ่มธุรกิจเรเว่ที่มุ่งมั่นส่งเสริมการเปลี่ยนผ่านประเทศไทยสู่การเป็น NEV Nation และศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าที่สำคัญของโลก เพื่อผลักดันการเติบโตของเศรษฐกิจอย่างเป็นรูปธรรม โดยได้รับเกียรติจากนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมบูธจัดแสดง ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมนานาชาติไบเทค เมื่อเร็วๆ นี้ ...(อ่านต่อ)

  • บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA เดินหน้าสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร (EV Ecosystem) ยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ XPENG และรถยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม ZEEKR ผลตอบรับดีกว่าที่คาดการณ์ มียอดจองรถรอส่งมอบ (Backlog) 586 คัน พร้อมส่งมอบและรับรู้รายได้ภายในไตรมาส 3/2567 เตรียมเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ รองรับเทรนด์รถยนต์ไฟฟ้าเติบโต บนพื้นที่ยุทธศาสตร์ศรีนครินทร์ วิภาวดีรังสิตและรามคำแหง ภายในไตรมาส 3/2567 จับมือพันธมิตร อรุณพลัส ในเครือ ปตท. มุ่งสู่ผู้นำธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร ...(อ่านต่อ)

  • บริษัท BD motor work จำกัด ได้ทำการเปิดหลักสูตรแรกในประเทศไทยที่ใช้ความเร็วสร้างความสัมพันธ์กับหลักสูตร Bangkok Drift and drive: Alpha-1 Race ซึ่งเป็นหลักสูตรที่สร้างสรรค์และพัฒนานักแข่งรถ ให้เหมาะสำหรับผู้เรียนที่ชื่นชอบในกีฬาแข่งรถเซอร์กิต รถ ดริฟต์ รถแดร็กและรถแข่งความเร็วสูง โดยจะได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะการขับขี่เพื่อการแข่งขันอย่างถูกต้องตามมาตรฐาน บนพื้นฐานของความปลอดภัย เพื่อโอกาสก้าวไปสู่ระดับมืออาชีพ หรือเป็นตัวแทนการแข่งขันในระดับประเทศและต่างประเทศต่อไปในอนาคต สำหรับการเรียนจะมีเป็นทั้งแบบภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติกับนักแข่งรถผู้มากประสบการณ์ตัวจริง ในสนามจริง พบกับอาจารย์พิเศษ คุณเอ็ม อรรถพล และ คุณพีท ทองเจือ ...(อ่านต่อ)

  • ตัวเลขยอดส่งมอบรถยนต์ของปอร์เช่ยังคงยังดีต่อเนื่องในช่วง 3 เดือนแรกของปี จากสถิติภาพรวม ระหว่างเดือนมกราคมถึงมีนาคมที่ผ่านมา ปอร์เช่ได้ส่งมอบรถยนต์แล้วถึง 77,640 คันให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ซึ่งลดลงเล็กน้อยประมาณ 4% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ...(อ่านต่อ)

  • IONIQ 5 N รถยนต์ไฟฟ้าเจ้าของรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมหลายสาขา ชนะใจกรรมการและคว้ารางวัลอันทรงเกียรติอีกครั้ง ในสาขารถยนต์ไฟฟ้า 5 ประตูสมรรถนะสูงยอดเยี่ยมหรือ Best EV Hot Hatch จากรายการ 2024 TopGear.com Electric Awards

    รางวัล TopGear.com Electric Awards ในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 โดยจัดขึ้นปีละหนึ่งครั้ง เพื่อมอบรางวัลให้กับรถยนต์ไฟฟ้ายอดเยี่ยมจากทั่วโลก และสร้างการจดจำให้กับนวัตกรรมใหม่มากมายในสาขาต่างๆ โดยคณะกรรมการของ TopGear ซึ่งล้วนเป็นผู้เชี่ยวชาญต่างมีมติเอกฉันท์ให้ IONIQ 5 N เป็นผู้ชนะรางวัล Best EV Hot Hatch นับเป็นเกียรติต่อความมุ่งมั่นของฮุนได ที่จะสรรสร้างประสบการณ์การขับขี่อันน่าดื่มด่ำ ...(อ่านต่อ)

  • เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประกาศสนับสนุนโครงการด้านความยั่งยืนที่สำคัญในประเทศไทยพร้อมด้วยความร่วมมือจากเอเวอร์เวฟ พันธมิตรองค์กรเพื่อสิ่งแวดล้อมของมูลนิธิเบนท์ลีย์ โดยภารกิจด้านสิ่งแวดล้อมและโครงการเพื่อการศึกษาเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานที่ดำเนินการโดยเอเวอร์เวฟด้วยความร่วมมือจาก มูลนิธิอาวดี้เพื่อสิ่งแวดล้อมและมูลนิธิเฟอร์รีปอร์เช่ โดยมีวัตถุประสงค์ในการช่วยกำจัดขยะพลาสติกในแม่น้ำสายหลักและสร้างโครงสร้างพื้นฐานสำหรับการบำบัดและการกำจัดของเสียในแหล่งน้ำ ...(อ่านต่อ)

  • จากความสำเร็จในการเปิดตัวรถยนต์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ที่มีลูกค้าให้ความสนใจและจองเข้ามาเต็มจำนวน 350 คัน ภายในวันแรกของการเปิดจองภายในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา ฟอร์ด ประเทศไทย ได้ทำงานร่วมกับฝ่ายผลิตอย่างใกล้ชิดในการจัดสรรรถเพิ่มเติมให้แก่ตลาดประเทศไทยเพื่อตอบรับความสนใจที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยฟอร์ดพร้อมที่เปิดรับจองรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 เพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าที่สนใจผ่านช่องทางออนไลน์ www.ford.co.th พร้อมกันทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 เวลา 12:00 น. เป็นต้นไป โดยฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ที่เปิดจองเพิ่มเติมนี้ เป็นรถยนต์สเปกเดียวกันกับที่เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และยังคงราคาขายที่ 2,279,000 บาท พร้อมมอบแคมเปญส่งเสริมการขายเดิม คือ ดอกเบี้ย 1.99% พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ...(อ่านต่อ)

  • บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยความพร้อมในทศวรรษที่สอง กับการเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์เพื่อจำหน่ายภายในประเทศและส่งออกไปยังประเทศชั้นนำทั่วภูมิภาคอาเซียน ด้วยไลน์การผลิตที่ครบทุกรูปแบบการขับเคลื่อน กำลังการผลิตสูงสุด 100,000 คันต่อปี ด้วยงบลงทุนแล้วกว่า 30,000 ล้านบาท โดยสามารถผลิตได้ทั้งรถยนต์สันดาปภายใน รถยนต์พลังงานทางเลือก และล่าสุดด้วยการเพิ่มไลน์การผลิตรถอีวีนำร่องด้วย NEW MG4 ELECTRIC รุ่นประกอบในประเทศ พร้อมโรงงานแบตเตอรี่อีวี รองรับการเติบโตอย่างรวดเร็วของการใช้รถอีวีในประเทศและแถบภูมิภาคอาเซียน พร้อมเผยความคืบหน้าการพัฒนาพื้นที่ NEW ENERGY INDUSTRIAL PARK โดยพื้นที่ทั้งหมดได้เปิดใช้งานอย่างเต็มรูปแบบแล้ว และมีพาร์ตเนอร์บริษัทชั้นนำร่วมเข้ามาอยู่ในพื้นที่สำหรับพัฒนาชิ้นส่วนรถยนต์ เอ็มจี สามารถกระจายรายได้สู่ภาคประชาชนด้วยการจ้างงานคนไทยคิดเป็นสัดส่วนกว่า 98% ...(อ่านต่อ)


  • ฮอนด้าบิ๊กไบค์ จัดกิจกรรม ‘Honda Track Xperience 2024’ มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้ารถสปอร์ตในตระกูล CBR Series ทุกรุ่น ได้มาทดลองการขับขี่ลงสนามแข่งระดับโลก ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ โดยได้เรียนรู้ทักษะจากทีมโค้ช และนักแข่งมืออาชีพในสังกัด Honda Racing Thailand อย่างใกล้ชิด ...(อ่านต่อ)

  • ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย ยกระดับมาตรฐานของสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอร์รี่ Honda e:Swap ให้สามารถชาร์จได้เร็วขึ้นถึง 2 เท่า ช่วยลดระยะเวลาชาร์จ พร้อมทั้งเพิ่มจำนวนแบตฯ ต่อสถานีมากขึ้นถึง 10 สล็อต เพื่อรองรับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Honda BENLY e: ที่เพิ่มมากขึ้น โดยได้ส่งมอบให้กับผู้ใช้งาน (เช่า) ไปแล้วกว่า 200 คัน ...(อ่านต่อ)

  • ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เชิญชวนเหล่าสุภาพบุรุษไบค์เกอร์ ร่วมงาน เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2024 (DGR 2024) งานการกุศลใหญ่ระดับโลกสำหรับผู้ชื่นชอบรถจักรยานยนต์คลาสสิก และวินเทจที่มารวมตัวกันเพื่อขับขี่รถจักรยานยนต์และร่วมระดมทุน เพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับมะเร็งต่อมลูกหมากและการดูแลสุขภาพจิตในเพศชายให้กับมูลนิธิโมเวมเบอร์ (Movember) ซึ่งปีนี้ไทรอัมพ์ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 โดยตั้งเป้าหมายขับขี่พร้อมกัน 1,000 เมืองทั่วโลก ในขณะเดียวกันยังมาพร้อมความพิเศษด้วยการเปิดตัว Team Triumph ให้ไรเดอร์ที่สนใจได้เข้าร่วม โดยผู้ระดมทุนสูงสุด 5 อันดับแรกของกลุ่มจะได้รับรางวัลเป็นเสื้อผ้า Triumph X DGR ตลอดจนผู้ระดมทุนสูงสุดของการจัดงานครั้งนี้จะได้รับรางวัลเป็นรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ Thruxton Final Edition อีกด้วย ...(อ่านต่อ)
  • ยามาฮ่า XMAX 300 และ MT-09 คว้ารางวัลดีไซน์ระดับโลก Red Dot Award

    ยามาฮ่า มอเตอร์ รับรางวัล "Red Dot Design Award 2024" ซึ่งเป็นรางวัลการออกแบบระดับนานาชาติอันทรงเกียรติที่ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของยามาฮ่าได้รับเป็นปีที่ 13 ติดต่อกันทุกปีนับตั้งแต่ปี 2012 โดยในปี 2024 นี้ ยามาฮ่าคว้ารางวัล Red Dot Design Award มาครองด้วยผลงานการออกแบบรถจักรยานยนต์สองรุ่น คือ XMAX 300 และ MT-09 ...(อ่านต่อ)


  • Mercedes-Benz รุ่น C 350 e AMG Dynamic คือยนตรกรรมไซส์คอมแพกต์ ขุมพลังปลั๊กอินไฮบริดรุ่นยอดนิยมที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของคนรุ่นใหม่อย่างลงตัว โดยรุ่นพิเศษ “Night Edition” มาพร้อมการปรับโฉมดีไซน์ใหม่ด้วยการผสานชุดแต่ง AMG เข้ากับชุดแต่ง Night Package รอบคัน ทั้งกระจกมองข้างสีดำเงา กระจังหน้า กันชนหน้า และล้อแม็กซ์รมดำแบบ AMG 5-spoke aerodynamically ขนาด 18 นิ้ว ที่มาเสริมสร้างรูปลักษณ์แห่งความสปอร์ต ดุดัน และเปี่ยมไปด้วยความหรูหราอย่างมีระดับ นอกจากนี้ C-Class (Night Edition) ยังมาพร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ถูกติดตั้งมาอย่างครบครันมากยิ่งขึ้น ...(อ่านต่อ)

  • บริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ‘ฮอนด้า’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ชวนสัมผัสความโฉบเฉี่ยวไปอีกขั้นของ ‘ฮอนด้า ดับเบิลยูอาร์-วี อาร์เอส ลิมิเต็ด อิดิชั่น’ (WR-V RS Limited Edition) เอสยูวีที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ ด้วยชุดแต่งจัดเต็มสุดเท่สไตล์สปอร์ต จาก โมดูโล่ (MODULO) พร้อมเพิ่มโอกาสเป็นเจ้าของก่อนใคร กับข้อเสนอชุดใหญ่แห่งปี ...(อ่านต่อ)

  • บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถตู้ระดับพรีเมียม Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 เผยโฉมยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย ตอบรับบริบทของชีวิต ด้วยการปรับปรุงใหม่ มาพร้อมกับพื้นที่ห้องโดยสารใหม่ที่เน้นการใช้งาน มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ตอกย้ำภาพลักษณ์ “THE ELEGANCE OF ALL EPISODES” ...(อ่านต่อ)

  • โรลส์-รอยซ์ คัลลิแนน เปิดตัวช่วงปี 2561 ในฐานะซูเปอร์ลักชัวรี่เอสยูวี รุ่นแรกของโลก เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่สามารถไปได้ในทุกพื้นที่ ภายใต้ความหรูหราและสะดวกสบายสูงสุด จึงจำเป็นที่จะต้องทำให้ยนตรกรรมดังกล่าว มีศักยภาพในการขับเคลื่อนบนเส้นทางธุรกันดาน แต่ยังต้องมีความนุ่มนวล ต้องแรง แต่ไม่กระชาก ตามคอนเซปต์ ‘Effortless Everywhere’ ซึ่งการที่ยนตรกรรมรุ่นนี้ ได้รับความนิยมสูงจากลูกค้าทั่วโลก ทำให้การผลิตรุ่นปรับโฉม จำเป็นต้องมีการคำนวณอย่างละเอียดถี่ถ้วน โดยนำความคิดเห็นของลูกค้าตลอด 5 ปี ที่ผ่านมา เพื่อใช้พิจารณาในการปรับปรุงรายละเอียด ผสานความก้าวหน้าเชิงนวัตกรรมและเทคโนโลยี ของแบรนด์ ส่งผลให้ คัลลิแนน ซีรีส์ ทู เป็นยนตรกรรมที่มีความก้าวล้ำในการพัฒนาสูงสุด ในประวัติศาสตร์ของ โรลส์-รอยซ์ เพื่อตอบสนองต่อลักชัวรี่เทรนด์ในปัจจุบัน และความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไป โดยยังคงรักษาจุดเด่นซึ่งเป็นที่นิยมไว้ได้อย่างครบถ้วน ...(อ่านต่อ)


  • CUB House by Honda เปิดตัวความซนยกเซตกับ New Honda Monkey 3 เฉดสีใหม่ ‘สีขาว-แดง (White-Red)’ ‘สีขาว-เทา (White-Gray)’ และ ’สีดำ (Black)’ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ซนสุดให้หลุดโลก’ ถ่ายทอด DNA ความซนของ Z50M ที่มีมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1967 ในแบบคลาสสิกไม่ซ้ำใคร ด้วยดีไซน์ตัวถังน้ำมันสีโมโนโทนเพิ่มความโดดเด่นและความซนเข้าคู่กับตัวเฟรมที่มามิกซ์แอนด์แมทให้ความเท่ตัดกับสีสันสดใส ลงตัวคู่กับเบาะหนังสีดำ ดีไซน์ไฟหน้าทรงกลมให้ความคลาสสิก ไฟ FULL LED รอบคัน รวมถึงหน้าจอเรือนไมล์ LCD METER แบบดิจิทัล ที่มาพร้อมกับลูกเล่นกราฟิกเจ้าลิงสุดซ่า พร้อมให้เป็นเจ้าของความซนได้แล้ววันนี้ ...(อ่านต่อ)

  • บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ฉลองครบรอบ 60 ปี พร้อมกระตุ้นตลาดรถจักรยานยนต์สปอร์ตเนคเก็ตคลาส 300 กับความเร้าใจในการขับขี่ครั้งใหม่ด้วยการส่ง “NEW YAMAHA MT-03…DARK BLAST” กับสีสันใหม่! สุดเร้าใจ 2 สี 2 สไตล์ ที่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามสไตล์ MT-Series และอัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำสมัย และเต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะที่พร้อมตอบโจทย์ผู้ขับขี่ได้อย่างเต็มอารมณ์ตามแบบฉบับ THE DARK SIDE OF JAPAN ...(อ่านต่อ)

  • CUB House by Honda เปิดตัว Honda Dax125 สีน้ำเงินใหม่ ‘Pearl Glittering Blue’ มาพร้อมคอนเซปต์ ‘ON Dax WAY ฉีกจัดในแบบ Dax’ สะท้อนความเท่ที่ไม่ซ้ำใครในเฉดสีน้ำเงินกลิตเตอร์สุด Iconic โดดเด่นสะดุดตา เสริมความพรีเมียมด้วย ST125 Soft Emblem สัญลักษณ์รูปน้องหมาดัชชุนที่เป็นเอกลักษณ์ และโลโก้ฮอนด้าสีแดงสุดคลาสสิกฉีกสไตล์ไม่ซ้ำใคร พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

    Honda Dax125 คงความเป็นเอกลักษณ์รถมินิไบค์ปี 1960 ด้วยรูปทรง T-Bone และเบาะตอนเดียวแบบ 2 ที่นั่ง สไตล์วินเทจ ควบคู่ไปกับไฟหน้าทรงกลมที่มาพร้อมเทคโนโลยีไฟแบบ Full LED รอบคัน พร้อมกับท่อไอเสียแบบยกสูงคงความคลาสสิกแบบคูล ...(อ่านต่อ)


  • ศึกซูเปอร์คาร์ระดับโลก “จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2024” ระเบิดความมันส์สุดอลังการ ด้วยรถแข่งซูเปอร์คาร์สุดล้ำ ถึง 33 คัน กับรูปเกมสุดดราม่า โดย “หวี เว่ย” นักแข่งจีนควงคู่ “แพทริค ปิเลต์” ทีมเมทชาวฝรั่งเศสไล่แซง 10 นาทีสุดท้ายพลิกคว้าชัย ขณะ "ท็อป" ธนาตย์ เสถียรถิระกุล แท็กทีม “อีชาน เพียริส” ทีมเมทชาวศรีลังกา ผงาดแชมป์โฮมเรซในคลาสซิลเวอร์ ด้าน "เต๊อะ" วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ เข้าป้ายท็อป 4 คลาส โปร-แอม หลังจบเกมสุดสนุกที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ...(อ่านต่อ)

  • “Team Honda HRC” ฉลองความสำเร็จ ครองแชมป์ประจำฤดูกาล 2024 รุ่นท็อปสุดอย่างรุ่น 450SX ด้วยยอดรถแข่งทางฝุ่น Honda CRF450R และยอดนักบิดชาวออสเตรเลีย “เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์” เทิร์นโปรขึ้นมาบิดรุ่นใหญ่เป็นปีแรก กวาดชัยชนะถึง 8 สนาม คว้าตำแหน่ง “รุกกี้ ออฟ เดอะ เยียร์” ในศึก AMA Supercross 2024 ที่ Rice-Eccles Stadium ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

    การแข่งขัน AMA Supercross 2024 สนามที่ 17 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของฤดูกาล “เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์” เจ้าของรถ Honda CRF450R หมายเลข 18 ทำผลงานในรอบคัดเลือก คว้าโอลช็อตและชัยชนะจากฮีทที่ 1 ด้านทีมเมทอย่าง “ฮันเตอร์ ลอว์เรนซ์” เจ้าของรถหมายเลข 96 ผ่านการคัดเลือกจากฮีทที่ 2 ...(อ่านต่อ)

  • Porsche Penske Motorsport ปิดท้ายการแข่งขัน FIA World Endurance Championship WEC รอบที่ 2 โดยมีนักแข่ง Porsche 963 ขึ้นโพเดียมอีกครั้ง ที่สนาม Autodromo di Imola นักแข่งลอเรนส์ แวนธูร์ (Laurens Vanthoor), อังเดร ลอตเตอเรอร์ (André Lotterer) และ เควิน เอสเตร (Kévin Estre) ข้ามเส้นชัยเป็นอันดับ 2 ท่ามกลางสภาพอากาศอันเลวร้ายช่วงท้ายการแข่งขันอันยาวนาน 6 ชั่วโมง หลังจากการแข่งขันผ่านไปอย่างดุเดือด เฟรเดริก มาโคเวียคกี (Frédéric Makowiecki), ไมเคิล คริสเตนเซ่น (Michael Christensen) และ แมตต์ แคมป์เบลล์ (Matt Campbell) คว้าโพเดียมอันดับที่ 3 ไปครอง ส่วน Porsche รุ่น 963 ของทีมลูกค้า คว้าธงเข้าเส้นชัยในอันดับที่ 11 และสำหรับในประเภท LMGT3 นั้น Manthey PureRxcing คว้าชัยชนะในรุ่นไปได้อีกครั้ง ถือเป็นการเก็บชัยชนะตั้งแต่เริ่มเปิดฤดูกาล ...(อ่านต่อ)

  • รายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย B–Quik Thailand Super Series 2024 เปิดฤดูกาลกับการแข่งขันในสนามแรก ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 3-5 พฤษภาคม 2024 ที่ผ่านมา โดยในปีนี้ AAS Motorsport ส่งรถแข่ง Porsche ลงสนามสู้ศึกความเร็ว 2 รุ่น ได้แก่

    1. รถยนต์ Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport หมายเลข 18 ลงแข่งขันในรุ่น Thailand Supercar GT4 ขับโดย บูม กันตธีร์ กุศิริ นักแข่งดีกรีแชมป์ ที่ฉายเดี่ยวโชว์ฟอร์มการขับได้อย่างยอดเยี่ยมในสนามนี้
    2. รถยนต์ Porsche 992 GT3 Cup หมายเลข 17 ลงแข่งในรุ่น Thailand Supercar GTM โดยมี 2 นักแข่งที่ผนึกกำลังลงสนามดวลความเร็ว คือ สุกี้ - ณัฐจักร์ หาญจิตต์เกษม และ มิกกี้ - คมิก กรรณสูต แชมป์เก่าที่ร้างสนามไปกว่า 5 ปี ...(อ่านต่อ)


Visitors: 1,509,599