Mercedes-Benz at Motor Expo 2023 ด้วยคอนเซปต์ “FUTURE FOR ALL” สะท้อนให้เห็นถึงการให้ความสำคัญกับลูกค้าอย่างเท่าเทียม

ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงานจัดแสดงรถยนต์ครั้งใหญ่แห่งปี กับมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 หรือ Motor Expo 2023 ในปีนี้ นอกจากรถยนต์รุ่นใหม่ๆ จากหลากหลายแบรนด์ที่นำมาโชว์ภายในงาน อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญคือแนวคิดและการออกแบบบูธของแต่ละแบรนด์ ซึ่งหนึ่งในค่ายรถหรูอย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ปกติแล้วจะมุ่งเน้นการมอบประสบการณ์ที่หรูหราและเหนือระดับในครั้งนี้ได้นำเสนอคอนเซปต์ที่แตกต่างออกไปในการ “ลดระดับ” พื้นที่โดยรอบของบูธ ให้ทุกคนที่สามารถรับประสบการณ์ได้อย่างเท่าเทียมกัน

ภายในบูธเมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังเปิดให้ทุกคนสัมผัสยนตกรรมและประสบการณ์ที่เหนือระดับเช่นเคย แต่หัวใจของคอนเซปต์บูธที่มีชื่อว่า “FUTURE FOR ALL” คือการออกแบบบูธที่ไร้ทางต่างระดับและมีพื้นที่กว้างขวางเพียงพอในการเดินชมบูธได้อย่างไร้รอยต่อ โดยใช้หลักการออกแบบ Universal Design ที่ย้ำจุดยืนในเรื่องความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการเคารพถึงความแตกต่างทำให้ทุกคนเข้ามาที่บูธของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าทั่วไป ผู้พิการ ผู้สูงอายุ ผู้ใช้วีลแชร์ หรือคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกเล็กและต้องใช้รถเข็นเด็ก

บูธเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในปีนี้ จึงเต็มไปด้วยกลุ่มผู้คนที่หลากหลายที่สัญจรไปมาอย่างคับคั่งตั้งแต่วันแรกของการจัดงานจนถึงวันสุดท้ายของงาน Motor Expo ในปีนี้ สะท้อนให้เห็นถึงการให้ความสำคัญกับลูกค้าอย่างเท่าเทียม และการยอมรับในความแตกต่างของทุกคน

ส่วนใครที่พลาดงานนี้ สามารถรับข้อเสนอเดียวกันกับ Motor Expo 2023 ได้ที่ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566









Visitors: 1,496,777