เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในงาน Motor Expo 2023 ที่ 3,524 คัน นำโดย ORA 07, ORA Good Cat และ HAVAL JOLION

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศความสำเร็จจากงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 หรือ Motor Expo 2023 ด้วยยอดจองรวมกว่า 3,524 คัน ซึ่งเป็นยอดจองที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์สำหรับงานจัดแสดงรถยนต์ระดับชาติ นับตั้งแต่ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถในการสร้างสรรค์ยานยนต์คุณภาพที่ได้รับการไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ ปี โดยภายในงานยอดจองสูงสุดนำโดย ORA 07 รถยนต์ไฟฟ้า 100% รุ่นใหม่ล่าสุดที่บริษัทฯ ได้ส่งมอบรถยนต์รุ่นนี้ล็อตแรกไปเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ตามด้วย ORA Good Cat เจ้าเหมียวไฟฟ้าขวัญใจชาวไทยที่มาพร้อมแคมเปญที่ดีที่สุดภายใต้นโยบายการสนับสนุนการใช้รถยนต์ไฟฟ้า 3.0 ของภาครัฐ และ HAVAL JOLION เจ้าสิงโตอารมณ์ดีทั้งรุ่น ULTRA และรุ่น Sport ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมาย

ในปีนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดบูธภายใต้แนวคิด “Stun Your World” นำเสนอยานยนต์พลังงานไฟฟ้าคุณภาพอันเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะและเทคโนโลยีล้ำสมัย 9 รุ่น ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 2 สัปดาห์ของการจัดงาน บูธของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้รับกระแสตอบรับอันดีจากชาวไทยอย่างล้นหลาม โดยมีลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศมากมายเข้าเยี่ยมชมบูธ ทดลองขับ ร่วมกิจกรรมสนุกสนาน และสัมผัสยนตรกรรมแห่งอนาคตนี้อย่างเนืองแน่น

ภายในงานมีผู้ที่สนใจทดลองขับรถยนต์หลากหลายรุ่นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เป็นจำนวนมาก ด้วยยอดทดลองขับรวมทั้งสิ้น 1,082 ครั้ง นำโดยเจ้าเหมียวสปอร์ตไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ORA 07 มีผู้สนใจทดลองขับมากที่สุดอยู่ที่ 544 ครั้ง ตามด้วย All New GWM TANK 300 HEV ที่ 177 ครั้ง HAVAL JOLION ULTRA ที่ 130 ครั้ง HAVAL H6 HEV ที่ 125 ครั้ง และรุ่นอื่น ๆ อีก 106 ครั้ง

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้สำรวจความคิดเห็นของผู้เข้าเยี่ยมชมบูธ จำนวน 985 คน เพื่อรวบรวมความคิดเห็นและนำข้อมูลที่ได้ไปปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการ ตลอดจนออกแบบประสบการณ์ใหม่ที่ตอบสนองความต้องการผู้ขับขี่ชาวไทยให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นพนักงานบริษัท (40.30%) และเจ้าของกิจการ (21.72%) ที่มีสมาชิกในครอบครัวอยู่ระหว่าง 3-5 คน นอกจากนี้ ผลสำรวจพบว่ารถยนต์พลังงานไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ GWM รุ่นโปรดของแฟน ๆ ชาวไทย 5 อันดับแรก ได้แก่ ORA Good Cat, ORA 07, ORA Good Cat GT, All New GWM TANK 300 HEV และ HAVAL H6 โดยผู้เข้าเยี่ยมชมบูธได้บอกเหตุผลที่ให้ความสนใจผลิตภัณฑ์ของ GWM เนื่องจากมีดีไซน์ที่ทันสมัยดูมีสไตล์ คุณภาพสินค้าที่ดีที่มาพร้อมราคาที่เอื้อมถึงและความคุ้มค่าในการใช้งาน ประสิทธิภาพ เทคโนโลยีและความฉลาด รวมถึงด้านความปลอดภัย

ยิ่งไปกว่านั้น จากผลสำรวจยังได้แสดงให้เห็นถึงปัจจัยที่สำคัญในการซื้อรถยนต์ โดยปัจจัยเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกมีผลต่อการซื้อถึง 43.55% ตามด้วยสมรรถนะการขับขี่ 25.07% รูปลักษณ์ภายใน 20.91% ประสิทธิภาพการควบคุม 17.86% ความสะดวกสบาย 14.61% และปัจจัยอื่น ๆ

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำทัพยานยนต์คุณภาพทั้ง 9 รุ่นนี้มาให้ชาวไทยได้ยลโฉมและสัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของ Mission 9 in 3 ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 หรือ Motor Expo 2023 เป้าหมายหลักของเราคือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ยนตรกรรมที่เพียบพร้อมไปด้วยเทคโลยีล้ำสมัยและนวัตกรรมอัจฉริยะ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงยกระดับบริการและประสบการณ์ของผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกมิติ ตามความมุ่งมั่นของเราที่เน้นการยึดถือผู้บริโภคเป็นหลัก (User-centric) ซึ่งภายในงานปีนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้รับยอดจองสูงถึง 3,524 คัน นับเป็นยอดจองที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์สำหรับงานจัดแสดงรถยนต์ระดับชาติ นับตั้งแต่ที่เราได้เริ่มเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ผมขอขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยทุกคนที่เปิดรับแบรนด์ของเรา และมอบความไว้วางใจให้กับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จนทำให้เราประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีอีกครั้งหนึ่ง เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า กระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ชาวไทยทุกท่านจะเป็นแรงผลักดันอันมีคุณค่ามหาศาลที่ทำให้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย พร้อมมอบความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และความคุ้มค่าสูงสุดให้กับผู้ขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้าไทย รวมถึงขับเคลื่อนอุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทยให้ก้าวขึ้นไปอีกขั้นให้เทียมทัดระดับสากลอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน”












Visitors: 1,496,177