Toyota Hilux Revo

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แนะนำรถกระบะ ไฮลักซ์ รีโว่ ภายใต้โครงการ “IMV: Innovative International Multi Purpose Vehicle” เจนเนอเรชั่นที่ 2 ในปี 2558 ภายใต้แรงบันดาลใจในการออกแบบและพัฒนา เพื่อให้ ไฮลักซ์ รีโว่ เป็นรถกระบะผู้กำหนดนิยามใหม่แห่ง “ความแกร่ง” สะท้อนภาพลักษณ์ตามแนวคิด “ยุคใหม่แห่งกระบะ ทุกตารางนิ้วต้องไฮลักซ์” ด้วยเครื่องยนต์ใหม่บนโครงสร้างแชสซีส์ใหม่ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ระบบเกียร์แบบ 6 สปีดอัจฉริยะ ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับเคลื่อนของเครื่องยนต์ใหม่อย่างเต็มที่ ระบบกันสะเทือนใหม่ที่นุ่มนวลและหนึบยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว และระบบความปลอดภัยเหนือระดับมาตรฐานระดับโลก

นายวุฒิกร กล่าวว่า “ครั้งนี้ โตโยต้า ภูมิใจนำเสนอ ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับปรุงใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อยกระดับความโดดเด่นด้านรูปลักษณ์ภายนอกและการใช้งาน ด้วยการเพิ่มเติมไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์และ กล้องมองหลังในหลายรุ่น รวมถึงการตกแต่งภายในที่หรูหรายิ่งขึ้น โดยยังคงไว้ด้วยคุณภาพการผลิตมาตรฐานระดับโลก ในด้านสมรรถนะการขับขี่ ความประหยัดน้ำมัน ประโยชน์ใช้สอยและความคุ้มค่าสามารถครองใจลูกค้าได้อย่างเต็มภาคภูมิ

พร้อมกันนี้ เราขอแนะนำ ไฮลักซ์ รีโว่ เกรด E Plus เป็นอีกหนึ่งทางเลือกพิเศษสุด เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า ด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความบันเทิงครบครัน ซึ่งจะเป็นรุ่นสำคัญที่สร้างสีสันและเติมเต็มตลาดรถกระบะของโตโยต้าให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น”



ไฮลักซ์ รีโว่...รุ่นปรับปรุงใหม่ ปี 2559


 เพิ่มจำนวนรุ่นจากเดิม 33 รุ่น เป็น 36 รุ่น ด้วยการยกระดับอุปกรณ์และเพิ่มทางเลือก
• ยกระดับอุปกรณ์จากเกรด E เป็น เกรด E Plus
- รุ่นดับเบิ้ลแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร
- รุ่นlสมาร์ทแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร
• เพิ่มทางเลือกใหม่ เกรด E Plus
- รุ่นดับเบิ้ลแค็บ พรีรันเนอร์ เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร
- รุ่นlสมาร์ทแค็บ พรีรันเนอร์ เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร

ไฮลักซ์ รีโว่ เกรด E Plus

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความคุ้มค่าเหนือราคา ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ที่โดดเด่น เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความบันเทิงครบครัน

 ปรับปรุงรูปโฉมใหม่
ภายนอกแกร่ง เร้าใจทุกองศา
• ไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์ พร้อมระบบปรับระดับสูง-ต่ำ และไฟ Daytime Running Light
• สัญญาณไฟถอย ทั้ง 2 ด้าน

ภายใน หรูหราทุกรายละเอียด (ในเกรด E และ E Plus ทุกรุ่น)
• จอ DVD พร้อมกล้องมองหลัง (เฉพาะเกรด E Plus)
• พวงมาลัยหุ้มหนัง
• หัวเกียร์หุ้มหนังพร้อมแถบสีเงิน และฐานเกียร์แถบสีเงิน
• มือเปิดประตูด้านในโครเมียม และแผงข้างประตูแถบสีเงิน
• ปุ่มกดเบรกมือแบบโครเมียม

นายวุฒิกร กล่าวเพิ่มเติมว่า “และเพื่อเป็นการสะท้อนภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งบึกบึน และสมรรถนะการทรงตัวที่ยอดเยี่ยมผ่านการขับขี่จริง โตโยต้า มีความยินดีที่ได้ดารานักแสดงยอดนิยมอย่าง “เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่มากความสามารถ โด่งดังจากหลายบทบาท พร้อมเอกลักษณ์ที่สุขุมแฝงไปด้วยเสน่ห์แห่งความแกร่ง มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ ไฮลักซ์ รีโว่ ซึ่งจะเริ่มโฆษณาผ่านสื่อต่างๆให้ลูกค้าได้รับทราบอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป”

“พิเศษสุด เนื่องในโอกาศฉลองครบรอบ 1 ปี ไฮลักซ์ รีโว่ เราขอตอบแทนลูกค้าทุกท่านด้วยการปรับราคาใหม่ในหลายรุ่น เพื่อให้ทุกท่านสามารถครอบครองรถกระบะสายพันธุ์แกร่งในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ผมเชื่อมั่นว่า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีและมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนยอดขายรถยนต์ของโตโยต้าในปีนี้ได้อย่างแน่นอน” นายวุฒิกร กล่าวในที่สุด

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ไฮลักซ์ รีโว่...รุ่นปรับปรุงใหม่ ปี 2559 

 ภายนอกแกร่ง เร้าใจทุกองศา

 ไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์ พร้อมระบบปรับระดับสูง-ต่ำ และไฟ Daytime Running Lights … โฉบเฉี่ยว ดุดัน มาพร้อมคุณภาพ การสองสว่างที่ยอดเยี่ยม เพิ่มทัศนวิสัย ที่ดีในทุกสภาวการณ์ (เพิ่มเติมในเกรด E Plus)
 ไฟท้าย (Rear Combination Lamp) … ออกแบบพิเศษให้แสงสว่างเด่นชัดในระยะไกล พร้อมครีบช่วยการทรงตัว (Aero Stabilizing Fin) เพิ่มเสถียรภาพการขับขี่ให้ดี
 กระจกมองข้างโครเมียม ... พร้อมสัญญาณไฟเลี้ยว โดดเด่นด้วยวัสดุผิวโครเมียมขนาดใหญ่ ให้มุมมองที่กว้างขึ้นเพิ่มความปลอดภัย ทุกเส้นทาง
 บันไดข้าง ... เพิ่มความสะดวกสบาย ในการขึ้น-ลงรถ
 ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ... หรูหรา ดึงดูดทุกสายตา พร้อมยาง แบบ All Terrain รองรับทุกรูปแบบการขับขี่ ลุยได้ทุกสภาพถนน

 ภายใน หรูหราทุกรายละเอียด
 พวงมาลัยปรับระดับ 4 ทิศทาง ... สามารถปรับระดับสูง-ต่ำ ดึงเข้า-ออก รองรับทุกสรีระของผู้ขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์ พร้อมออกแบบพิเศษให้มีพื้นผิวสัมผัสใหญ่ขึ้น จับกระชับ มั่นคง แรงสั่นสะเทือนต่ำ ผ่อนคลายทุกการเดินทาง
 เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด Super Intelligent ECT ... ให้แรงบิดสูงในรอบต่ำ ช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับเคลื่อน และประหยัดน้ำมัน ได้อย่างยอดเยี่ยม
 เกียร์ธรรมดาอัจฉริยะ iMT 6 สปีด ... ให้ทุกการขับขี่ ง่ายดาย ราบรื่น ทุกจังหวะความเร็ว ไม่มีอาการ กระตุกเมื่อเปลี่ยนเกียร์
 กล่องเก็บของพร้อมระบบ รักษาความเย็น (Cool Box) ... เติมเต็มทุกความสดชื่น ตลอดการเดินทาง
 ระบบเครื่องเสียงพร้อมเนวิเกเตอร์ แบบหน้าจอสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว พร้อมลำโพง 6 ตำแหน่ง ... รองรับระบบนำทาง T-Connect และการเชื่อมต่อ USB / AUX / Bluetooth (เพิ่มเติมในเกรด E Plus)

 แรงสุดขั้ว กับขีดสุดขุมพลังอัจฉริยะ

 เครื่องยนต์ GD Efficient Boost ... ขีดสุดเทคโนโลยีแห่งอนาคต กับเครื่องยนต์ดีเซลระบบคอมมอนเรล เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด (GD Efficient Boost) เพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ ให้แรงบิดสูงสุดในช่วงรอบกว้าง (Flat torque) ครอบคลุมทุกการใช้งานทั้งออกตัวและเร่งแซง แต่ยังประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม เครื่องยนต์ทำงานเงียบ ไอเสียต่ำเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ได้รับมาตรฐาน Euro 4
 ระบบเทอร์โบแปรผันใหม่ VN Turbo ... ออกแบบให้มีขนาดเล็กลงแต่ประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมระบบควบคุมการเปิด-ปิดครีบปรับแรงดันอากาศด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่แม่นยำสูง แรงต่อเนื่องทุกรอบความเร็ว
 ระบบฉีดน้ำมันอัจฉริยะ ... พร้อมปั้มแรงดันสูง 220 MPa ฉีดน้ำมันเป็นละอองฝอย เพื่อการเผาไหม้ที่สมบูรณ์แบบและ ประหยัดมากยิ่งขึ้น เครื่องยนต์เดินเงียบ ลดเสียงและการสั่นสะเทือน ลดมลภาวะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
 Roller Rocker Arm with Valve Lash Adjuster ... ออกแบบพิเศษเพื่อลดแรงเสียดทานระหว่างลูกเบี้ยวและกระเดื่องวาล์ว พร้อมระบบปรับตั้งวาล์วอัตโนมัติเพื่อกำจัดช่องว่างของการสึกหรอ ทำให้ไม่มีการรั่วไหลของไอน้ำมัน เครื่องยนต์เดินเงียบ ประหยัดน้ำมันและประหยัดค่าบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งาน
 EGR (Exhaust Gas Recirculation) ... ช่วยลดความร้อนของเครื่องยนต์ ลดมลพิษได้เต็มประสิทธิภาพ

                 

 หนึบเหนือชั้น สั่งได้ทุกสถานการณ์
 ระบบช่วงล่าง DCS (Dynamic Control Suspension) ... ระบบควบคุมช่วงล่างแบบพลวัต อีกขั้นของความล้ำหน้า ออกแบบใหม่ทุกชิ้น ขีดสุดความแกร่ง พร้อมตอบสนองดีเยี่ยมทั้งการทรงตัวและความนุ่มนวล
 ระบบกันสะเทือนใหม่ (New Suspension System) ... ให้สมรรถนะเช่นเดียวกับรถ SUV ระดับหรู สู่การควบคุมเหนือชั้น เสถียรภาพมั่นคง มั่นใจในทุกสถานการณ์
 โครงสร้างแชสซีส์ใหม่ (Frame with Integrated Rigidity Mechanism) ... ออกแบบพิเศษ เพิ่มสมรรถนะการทรงตัวที่มั่นคงในขณะวิ่งด้วยความเร็วสูง
 ระบบควบคุมเสถียรภาพของห้องโดยสาร (Body Control with Torque Demand) ... ระบบจะทำการควบคุมแรงบิด ช่วยลดการกระเทือนของห้องโดยสารอันเนื่องมาจากสภาพถนน ให้การขับขี่ราบเรียบ และมั่นคง
 สวิตช์ปรับรูปแบบการควบคุม (Drive Mode Switch) ... เลือกรูปแบบการขับขี่ได้ทั้งแบบประหยัด (ECO Mode) และแบบสมรรถนะสูง (Power Mode)
 สวิตช์ปรับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อไฟฟ้า Shift-On-The-Fly (4WD Switch) ... ช่วยให้ปรับระบบเข้าสู่รูปแบบการขับเคลื่อน 4 ล้อ ได้อย่างสะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น (เฉพาะในรุ่น ขับเคลื่อน 4 ล้อ)
 ระบบล็อกเฟืองท้าย (Diff-Lock) ... ควบคุมการทำงานด้วยไฟฟ้า มั่นใจได้ว่ารถจะมีแรงฉุดลากที่เหมาะสม สามารถตะลุยผ่านเส้นทางวิบากได้อย่างง่ายดาย (เฉพาะในรุ่น ขับเคลื่อน 4 ล้อ)

 สะดวกสบายเหนือระดับ รองรับทุกการใช้งาน
 จอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ MID 4.2 นิ้ว ... แสดงข้อมูลการขับขี่ได้คมชัด อ่านง่าย สวยงาม ด้วย ระบบสีสมบูรณ์แบบ
 เบาะนั่งคนขับปรับ ระดับสูง-ต่ำ ... รองรับทกุสรีระของผู้ขับขี่ เพิ่มมุมมองที่กว้างขึ้น ให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดีกว่า
 กุญแจรีโมท ... สะดวกสบายด้วยดีไซน์แบบพับได้ (Jack Knife Key) ล็อกและปลดล็อกได้จากระยะไกลพร้อมระบบเตือนการโจรกรรมและ Immobilizer

 มั่นใจทุกการขับขี่ กับระบบความปลอดภัยสมบูรณ์แบบ
 โครงสร้างนิรภัย GOA ... ด้วยโครงสร้างห้องโดยสารได้รับการพัฒนาเป็นพิเศษ ให้แกร่งยิ่งขึ้นโดยการใช้เหล็กกล้าแรงดึงสูง (High Tensile Strength Steel) เพิ่มประสิทธิภาพ การดูดซับและกระจายแรงกระแทกจากการชนได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมปกป้องผู้โดยสารในทุกสถานการณ์
 ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ... ป้องกันล้อล็อกและลื่นไถล เมื่อเบรกอย่างกะทันหัน ทำให้สามารถควบคุมรถได้ในสถานการณ์คับขัน
 ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) ... เพิ่มประสิทธิภาพในการเบรก ช่วยกระจายแรงเบรกในแต่ละล้ออย่างสมดุล เพื่อป้องกันอาการท้ายสะบัดและกระจายแรงเบรกล้อซ้าย-ขวาในขณะเข้าโค้ง เพื่อการควบคุมที่ดีขึ้น
 กล้องมองหลัง ... ระบบจะแสดงภาพบริเวณมุมมองด้านหลังของรถ ผ่านจอ LCD เมื่อเข้าเกียร์ถอย ช่วยให้ถอยจอด ได้อย่างแม่นยำและปลอดภัยยิ่งขึ้น (เพิ่มเติมในเกรด E Plus)
 ถุงลมเสริมความปลอดภัย 3 ตำแหน่ง ... มั่นใจอีกขั้นของการปกป้องที่เหนือชั้นทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ลดโอกาสบาดเจ็บจากแรงกระแทกเมื่อเกิดอบุัติเหตุได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Price List: ไฮลักซ์ รีโว่...รุ่นปรับปรุงใหม่ ปี 2559

Visitors: 1,495,504