'ไพรม์มัส กรุ๊ป' นำทัพคว้าแชมป์ No.1 ตอกย้ำความสำเร็จ ใน Motor Show 2024

“ไพรม์มัส กรุ๊ป” นำทัพคว้าแชมป์ดีลเลอร์ No.1 กวาดยอดจอง Mercedes-Benz และ Deepal สูงสุด ในงาน Motor Show 2024 ตอกย้ำความสำเร็จกลยุทธ์ “Customer Centric” ดันธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

 

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน กลุ่มผู้จำหน่ายรถยนต์ในเครือ “ไพรม์มัส กรุ๊ป” ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz และ Deepal อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า  ในนามผู้บริหาร “ไพรม์มัส กรุ๊ป” ผมต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เชื่อมั่นและมอบความไว้วางใจ “ไพรม์มัส” ให้เป็นผู้ดูแลและบริการอย่างต่อเนื่อง และขอขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจ ได้แก่ บจก.เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย), บจก.ฉางอาน ออโต้ เซลส์ (ประเทศไทย) และ บจก.อีเทอนิตี้ แอท วัน ที่ร่วมผนึกกำลังเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ ด้วยการจัดแสดงเทคโนโลยียานยนต์ที่ล้ำสมัย และรถยนต์รุ่นใหม่ๆ สำหรับเป็นทางเลือกที่มีคุณภาพให้แก่ผู้บริโภคคนไทย ส่งผลทำให้ “ไพรม์มัส” ประสบความสำเร็จและทำยอดจองสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของรถยนต์ Mercedes-Benz และ Deepal ในงาน Motor Show 2024 อิมแพค เมืองทองธานี

“ความสำเร็จในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง และเราให้คำมั่นสัญญาว่า เราจะมุ่งพัฒนาคุณภาพและการบริการที่เป็นเลิศและเหนือระดับ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบถ้วนในทุกมิติ พร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง” นายณัฐฏวุฒิ กล่าวปิดท้าย

 

 


นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มผู้จำหน่ายรถยนต์ในเครือ “ไพรม์มัส กรุ๊ป” กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้วยกลยุทธ์หลักของ “ไพรม์มัส”  ที่มุ่งเน้นการเป็น Top of Mind แบรนด์อันดับ 1 ในใจของลูกค้า และให้ความสำคัญกับลูกค้าตามแนวคิด “Customer Centric” ผสานการมอบประสบการณ์ใหม่ ที่สร้างความประทับใจและทรงคุณค่าให้แก่ลูกค้าในทุกการบริการ โดยการพัฒนาประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในทุกมิติ

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ลูกค้ามอบความไว้วางใจและบอกต่อการบริการที่ดีของเราอย่างต่อเนื่อง ส่งผลทำให้ “ไพรม์มัส” มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและมั่นคง ล่าสุด “เบนซ์ไพรม์มัส” สามารถคว้ายอดจองสูงสุดของรถยนต์ “Mercedes-Benz” ทั่วประเทศ และ “เบนซ์ไพรม์มัส พัทยา” สามารถทำยอดจองสูงสุดของพื้นที่เขตต่างจังหวัด ขณะที่ “ดีพอล ไพรม์มัส” ก็สามารถทำยอดจองรถยนต์ Deepal ได้สูงสุดเป็นอันดับ 1 เช่นกัน

 


และเพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์กับบริการสุดพรีเมี่ยมในการเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz รับข้อเสนอพิเศษ “แคมเปญดี ราคาเดียว” ส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท ฟรี! MBSP Easy Care / MBSP Extra Guarantee นาน 5 ปี พร้อมลุ้นรับ Mercedes-Benz C 220 d AMG Line หรือทองคำแท่ง มูลค่าร่วม 4 ล้านบาท เฉพาะลูกค้า  “เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้”  หมดเขต 30 เมษายน ศกนี้  ที่ “เบนซ์ไพรม์มัส” ย่านเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา (ถนนประดิษฐ์มนูธรรม) โทร. 02 095 5555 หรือคลิกที่  https://www.facebook.com/BenzPrimusAutohaus กับ “เบนซ์ไพรม์มัส พัทยา เฟส1 บนถนนสุขุมวิท-พัทยานาจอมเทียน  และบนถนนสุขุมวิท-พัทยาใต้ โทร.038 051 555  หรือคลิก https://www.facebook.com/primuspattaya/

 

  • ส่วนผู้ที่สนใจจองและเป็นเจ้าของรถยนต์ Deepal L07  รับฟรี ! ดอกเบี้ย นาน 48 เดือน พร้อมคูปองชาร์จไฟฟ้า มูลคา 5,000 บาท หรือฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 4 ปี และในรุ่น Deepal S07 รับข้อเสนอ โปรแกรมช่วยผ่อน นาน 5 เดือน รวม 50,000 บาท หรือ ประกันชั้น 1 นาน 3 ปี พร้อมรับ DEEPAL Premium Care มูลค่า 250,000 บาท
  • ส่วนยานยนต์ไฟฟ้าสุด Cute ในรุ่น  LUMIN รับดอกเบี้ยต่ำสุด 0.68% หรือผ่อนเริ่มต้น 3,950 บ. พร้อมฟรี! LUMIN BUDDY CARE มูลค่า 40,000 บาท
  • พิเศษ! รับหมอนผ้าห่มสุดพรีเมี่ยม เมื่อออกรถกับ “Deepal Primus” ที่สาขารามคำแหง โทร. 062 653 9239 หรือคลิก https://www.facebook.com/DeepalPrimusRamkhamhaeng/ และสาขาชลบุรี โทร. 061 654 2966 หรือคลิก https://www.facebook.com/DeepalPrimusChonburi

 

 

Visitors: 1,497,379