ฮอนด้าบิ๊กไบค์ จัดทริป ‘Roadster Arcade’ ชวนชาว Roadster ไปลุยหัวหิน ในงาน ‘Bridgestone Gypsy Beach Camp 4’

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ เอาใจสายคลาสสิกขน จัดทริป ‘Roadster Arcade 2024’ ยกขบวนรถสาย Roadster ออกไปลุยบนเส้นทางกรุงเทพฯ - สวนสนประดิพัทธ์ (หัวหิน) มุ่งหน้าสู่งาน ‘Bridgestone Gypsy Beach Camp ปีที่ 4’ งานอีเวนต์ที่รวมเหล่าคอมมูนิตี้ไบค์เกอร์มากที่สุด พร้อมสัมผัสกิจกรรมสุดมันส์ กับการแข่งขันมอเตอร์ไซค์บนชายหาดแห่งปี Sand Speedway สนุกไปกับบรรยากาศชิลล์ๆ กับบูทฮอนด้าบิ๊กไบค์ที่ได้จัดเตรียมมอบความสนุกไว้ และปิดท้ายความมันส์ด้วยคอนเสิร์ตสุดคลู ในวันที่ 2-3 มีนาคม นี้ ณ สวนสนประดิพัทธ์ (หัวหิน)
 
สำหรับกิจกรรม ‘Roadster Arcade 2024’ นี้เหล่าไบค์เกอร์สายคลาสสิกที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว จะได้ออกไปลุยพร้อมได้ขี่ทัวร์ริ่งกับไบค์เกอร์คอเดียวกันอย่างรุ่น Honda CL500, Honda Rebel500, Honda Rebel1100 และนีโอสปอร์ตคาเฟ่ Honda CB650R, CB1000R, CB1100RS และ CB1300 พร้อมไปมันส์กันกับกิจกรรมภายในงานที่จัดเต็มไปด้วย
  • กิจกรรมจากบูท Honda BigBike โชว์รถ Made For Roadster จากตำนาน และกลิ่นอายความคลาสสิก โพสต์โชว์ตัวตนสุดเท่ เพื่อรับไอเทมสุด Exclusive
  • กิจกรรม Lifestyle สุดชิค พร้อมกิจกรรมสุดแอคทีฟบนชายหาด
  • การแข่งขันมอเตอร์ไซค์ Sand Speedway การท้าทายความเร็วของ Vintage Bikes และ Modern Bikes บนแทรคทรายกับระยะทาง 1/8 Mile ที่กว้างกว่าเดิม มันส์กว่าเดิม สเปซที่เปิดกว้างให้กับทุกความมันส์เต็มรูปแบบ ท่ามกลางป่าสน และหาดทรายขาว
  • Moto Market โซนไลฟ์สไตล์ร้านค้า อะไหล่ ของแต่ง จากหลากหลายแบรนด์ที่ขนความสนุกมาถึงริมหาด ช้อปเพลินได้ตลอดทั้งวัน
  • Food & Beverage รับรสถึงกลิ่นอายทะเล และรสชาติความอร่อยไปกับโซนร้านอาหารและเครื่องดื่ม ที่จะมาทำให้คุณเต็มอิ่มริมหาดได้มากกว่าที่เคย
  • Live Music พบกับ 5 ศิลปินชื่อดังอย่าง F.HERO, FLURE, Bomb at Track, Southern Boys และ FORD TRIO ที่จะมารวบตึงทั้งความสนุก และความมันส์บนเวทีท่ามกลางหาดทรายตั้งแต่พระอาทิตย์ตกดิน
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3uxUxsF
 
 
 
Visitors: 1,496,809