เติ้น ทัศนพล จาก AAS MOTORSPORT กวาดไปอีกโพเดี้ยม ในอันดับรองชนะเลิศ ส่งท้ายรายการ Formula Regional Middle East Championship 2024

แฟนความเร็ว และ FC เติ้น ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ ได้เฮกันลั่นอีกครั้ง กับการลงแข่งใน Race 2 ที่หนุ่มนักแข่งไทยอนาคตไกลคนนี้ สามารถขึ้นโพเดี้ยมคว้าถ้วยรองชนะเลิศ (P2) มาครองได้อีกรางวัล จากการแข่งขันในสนามสุดท้ายของรายการ Formula Regional Middle East Championship 2024 ณ สนาม Dubai Autodrome, สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์

 

สำหรับสนามนี้ เติ้น ทัศนพล ออกสตาร์ทและทำความเร็วขึ้นนำเป็นจ่าฝูงตลอดการแข่งขัน แต่ดูเหมือน Safety Car จะไม่เป็นใจ ทำให้ เติ้น ทัศนพล เสียจังหวะในการรักษาตำแหน่งหัวแถวไปอย่างน่าเสียดายเพียงไม่กี่นาทีก่อนจบการแข่งขัน แต่ เติ้น ทัศนพล ยังคงคุมสติ สามารถพารถแข่งคู่ใจ หมายเลข 18 วิ่งเข้ารับธงหมากรุกในอันดับที่ ได้อย่างเหนือชั้นไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง สรุปผลการแข่งขันตลอดทั้งรายการ เติ้น ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ สามารถปิดเกมการแข่งขันลงไปได้อย่างน่าพอใจ โดยคะแนนรวม (Overall) ยังคงเกาะกลุ่ม Top 10 อยู่ในอันดับที่ ของรายการ จากจำนวนนักแข่งมากฝีมือกว่า 30 คน

 

หลังจบรายการนี้แล้ว เติ้น ทัศนพล เตรียมลุยต่อกับการแข่งขันที่ท้าทายความสามารถของตนมากยิ่งขึ้น กับการถูกโปรโมทขึ้นไปแข่งในรายการแข่งขัน FIA Formula 3 Championship 2024 ภายใต้ทีม PHM AIX Racing โดยสนามแรกจะจัดขึ้นในต้นเดือนมีนาคมนี้ แฟนๆ Motorsport และ FC เติ้น ทัศนพล สามารถติดตามข่าวสาร และความคืบหน้าได้ทาง IG และ Facebook AAS Motorsport

 

ขอขอบคุณ ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ

AAS Group

CTI Logistics

Bangchak Corporation

Bangchak Hi Premium 97

Furio

Singha Lemon Soda

Plan B Media

Dhipaya Insurance

RPM

After you

และขอขอบคุณ ทีมงาน ทีมวิศวกร จาก AAS Motorsport และ PHM AIX Racing

Visitors: 1,496,807