เปิดตัวโชว์รูมสุดอลังการ!! “Grand Opening AION Harmony” พร้อมให้บริการรถยนต์ไฟฟ้า ให้ลูกค้าทุกท่านแล้ววันนี้

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2567 Harmony Auto (ประเทศไทย) ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ AION ได้เปิดตัวโชว์รูมรถยนต์ AION บนถนนสายไหม เป็นโชว์รูมรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแห่งที่ 2 ของ Harmony new energy auto service Thailand เป็นโชว์รูมขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 3,000 ตารางเมตร ให้บริการแบบครบวงจร ทั้งโชว์รูม และศูนย์บริการ ถือเป็นอีกก้าวที่จะนำประสบการณ์เกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าจาก AION เข้าใกล้ผู้ใช้งานชาวไทยไปอีกขั้น กับการเปิด AION Harmony Showroom Saimai แห่งนี้ เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงประสบการณ์รถยนต์ไฟฟ้าจาก AION ได้มากขึ้น เพราะที่นี่ไม่ได้ เป็นเพียงแค่โชว์รูม แต่จะเป็น Experience Space ที่ทุกคนจะได้ทั้งประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ได้เข้ามาสัมผัส รวมถึงบริการหลังการขาย และกิจกรรมต่างๆ จาก AION ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตด้วยการบริการจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ และทีมบริหาร ที่มากประสบการณ์ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ และบริการที่ดีเยี่ยม สะดวก รวดเร็ว ตามมาตรฐานการบริการที่ Harmony Auto ตั้งใจส่งมอบให้กับลูกค้าในประเทศไทยทุกท่าน

 

 

 

 

 

นับตั้งแต่เปิดตัวแบรนด์ AION และรถยนต์ AION ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากสื่อมวลชนทุกท่าน รวมไปถึงเกิดกระแสตอบรับที่เกินคาดในกลุ่มผู้บริโภคที่สนใจในรถยนต์ไฟฟ้าเป็นวงกว้าง พิสูจน์ได้จากยอดจองรถยนต์ AION ในงาน Motor Expo ที่ผ่านมา ถึงวันนี้ AION ได้ทยอยเปิดศูนย์บริการไปแล้วหลายแห่ง และจะครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วทั้งประเทศในไม่ช้า เพื่อตอบสนอง Lifestyle ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มีความต้องการรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วรวมถึงในอนาคตด้วย

 

ซึ่งงานเปิดตัวโชว์รูมครั้งนี้มี Mr.Feng Chang Jin (เฟิ๋ง เฉิง จิน)Vice President of Vice Presidentof Harmony new energy auto service Thailand และ Mr.Jin Rongbo (จิน หลงปัว) Vice President of AION Thailand พร้อมด้วยกรรมการบริหาร รองประธาน และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการของ Harmony new energy auto service Thailand กลุ่มตัวแทนจำหน่ายรถยนต์พลังงานใหม่ชั้นนำของจีน และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมตัดริบบิ้นเปิดโชว์รูม

 

โอกาสฉลองเปิดตัวโชว์รูม AION สาขาสายไหม AION Y Plus จึงมอบแคมเปญพิเศษสำหรับรถยนต์ AION Y Plus 490 Premium รุ่นยอดฮิตในไทย ปรับลดราคามากกว่า 100,000 บาท จากราคาปกติ 1,099,900 บาท ลดเหลือเพียง 995,900 บาท เท่านั้น สัมผัสกับรถยนต์ไฟฟ้าของคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยพลังได้ที่ โชว์รูม AION Harmony สายไหม ได้ทุกวัน

 

 

Visitors: 1,496,183