ZEEHO อีวีไบค์น้องใหม่ใน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 ยอดขายพุ่งทะลุเป้า พยัคฆ์ มอเตอร์ เร่งเปิดรับพันธมิตรเครือข่ายขายและบริการทั่วประเทศ

ZEEHO รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าน้องใหม่ในไทย แบรนด์ของ ZHEJIANG CFMOTO POWER จากแดนมังกร ที่ร่วมกับ พยัคฆ์ มอเตอร์ เดินหน้าบุกตลาดในไทยอย่างเต็มพิกัดหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 (The International Motor Expo 2023) ZEEHO ได้เข้าร่วมเป็นครั้งแรก สามารถสร้างยอดขายไล่ประชิดแบรนด์จักรยานยนต์รุ่นพี่มาเป็นอันดับที่ 7 หรือ 388 คันจากทั้งหมด 23 แบรนด์ ทั้งนี้ทางพยัคฆ์ มอเตอร์ ได้เร่งดันแผนเปิดรับตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมเตรียมการนำเสนอ New Model (C!TY SPORT) ต้นปีหน้า

นายภาณุ ศีติสาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท พยัคฆ์ เพาเวอร์ คอร์ป และบริษัท พยัคฆ์ มอเตอร์ จำกัด เผยว่า “นับเป็นความสำเร็จก้าวแรกของ ZEEHO รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสุดหรู สมรรถนะสูงที่ได้รับการยอมรับในตลาดรถจักรยานยนต์ไทยในเวลาอันรวดเร็ว แม้ว่าจะเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เปิดตัวเพียงแค่เดือนเศษแต่สามารถสร้างยอดจองในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 ได้ถึง 388 คัน เป็นอันดับ 7 ในกลุ่มรถจักรยานยนต์ทั้งหมด โดยรุ่นที่เปิดจำหน่าย ได้แก่ AE6+, AE8+ และ AE8S+ เป็นผลงานความร่วมมือระหว่าง ZHEJIANG CFMOTO POWER และพยัคฆ์ มอเตอร์ ในฐานะผู้นำเข้า ประกอบ และจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งแต่ละรุ่นมีความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้ครบทุกความต้องการ ทั้งในด้านดีไซน์ สมรรถนะที่เหนือชั้น เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดยเฉพาะด้านความปลอดภัย และโซลูชั่นการขับเคลื่อนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อถึงกันทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและการเชื่อมต่อที่เรียบง่ายผ่าน ZEEHO APP สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทำให้ล่าสุด ZEEHO มียอดขายตั้งแต่เปิดตัวรวมทั้งสิ้น 458 คัน และกำลังทยอยส่งมอบให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ยังได้เดินหน้าเฟ้นหาพันธมิตรเพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั้งประเทศ ตลอดจนขยายเครือข่ายการซ่อมบำรุง ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนมาก และอยู่ระหว่างการพิจารณาคัดเลือก เพื่อรองรับการมุ่งเป้าสู่ยอดขายสะสม 2,000 คันในปีหน้าตามที่บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าไว้”

ทั้งนี้ รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ZEEHO ทุกรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทย ในระยะเวลาอันใกล้นี้ พยัคฆ์ มอเตอร์ มีแผนที่จะประกอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ZEEHO ในประเทศ ภายใต้การควบคุมด้านคุณภาพจาก CFMOTO โดยตรง เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายส่งเสริมการลงทุนของภาครัฐ ในการผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิต และประกอบยานยนต์ไฟฟ้าของภูมิภาคอาเซียน

“สำหรับคอนเซ็ปต์ไบค์ หรือรถต้นแบบของ ZEEHO 2 รุ่น ได้แก่ MAGNET และ C!TY SPORT ที่มาจัดแสดงในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 นั้น เคยไปอวดโฉมในงานแสดงมอเตอร์ไซค์ระดับชั้นแนวหน้าของโลก EICMA SHOW มาแล้ว ถือเป็นส่วนหนึ่งของการประกาศจุดยืนของเราในปีหน้า ด้วยการเป็นหนึ่งในประเทศที่จะมีการประกอบเพื่อจำหน่ายรถต้นแบบที่มาจากจินตนาการให้ออกสู่สายการผลิตจริง โดย ZEEHO C!TY SPORT จะเป็นหนึ่งในรุ่นที่เปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า และ ZEEHO MAGNET จะตามมาในช่วงครึ่งปีหลัง ซึ่งสเปคจะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหนจากรถต้นแบบก็ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิด แต่มาพร้อมคุณภาพที่เร้าใจอย่างแน่นอน” นายภาณุ กล่าวทิ้งท้าย

ปัจจุบัน ZEEHO มีตัวแทนจำหน่าย 2 แห่ง และศูนย์บริการ 7 แห่งทั่วประเทศ คือ กรุงเทพฯ, ปทุมธานี, เชียงใหม่, พิษณุโลก, มหาสารคาม, อุบลราชธานี และนครราชสีมา นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับ APi Tech ศูนย์ซ่อมรถทั้งรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าและรถจักรยานยนต์ใช้น้ำมัน ที่มีเครือข่ายร้านค้าให้บริการซ่อมบำรุงรถจักรยานยนต์ทั่วประเทศ สร้างทีม EV Man ในการช่วยเหลือฉุกเฉินให้กับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของพยัคฆ์ มอเตอร์ รวม 76 จังหวัดเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานทั่วประเทศ สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ZEEHO และศูนย์ซ่อมบำรุง สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE OFFICIAL : @ZEEHO.THAILAND และ เฟซบุ๊กเพจ ZEEHO Thailand Official






Visitors: 1,495,944