จี๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งท้ายปี ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนทดลองขับรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง พร้อมโอกาสสุดท้าย รับข้อเสนอเดียวกับ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023

จี๊ป ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ จี๊ป ราชาออฟ-โรดสัญชาติอเมริกัน อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดกิจกรรมพิเศษ ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนผู้หลงใหลยอดรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง สัมผัสและทดลองขับรุ่นที่ใช่ พร้อมมอบความคุ้มค่าส่งท้ายปี จองสิทธิ์ซื้อและออกรถวันนี้ รับข้อเสนอเดียวกับ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 และอีกมากมาย

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จี๊ป ประเทศไทย เผยว่า “ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนใจและจองรถยนต์ จี๊ป ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 อย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็น จี๊ป แรงเลอร์ รูบิคอน, จี๊ป กลาดิเอเตอร์ รูบิคอน รวมถึงยนตรกรรมไฟฟ้าล่าสุดอย่าง ‘ออล-นิว แกรนด์ เชอเรอกี’ และเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษ พร้อมโอกาสเป็นเจ้าของรถในฝัน เราได้จัดกิจกรรมดีๆ ‘Jeep Final Call Open House’ ที่พร้อมให้ทุกท่านได้ทดลองขับ ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานส่งท้ายปี ระหว่างวันที่ 16-17 ธันวาคมนี้ ที่โชว์รูม จี๊ป ทุกสาขาทั่วประเทศ”

++พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ เมื่อจองและรับมอบ จี๊ป แรงเลอร์ รูบิคอน และ จี๊ป กลาดิเอเตอร์ รูบิคอน ภายในวันที่ 29 ธันวาคม 2566
• ประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 1 ปี
• อุปกรณ์ตกแต่ง Mopar มูลค่าสูงสุดถึง 200,000 บาท

++จองสิทธิ์ซื้อเอสยูวีพันธุ์แกร่ง ‘ออล-นิว แกรนด์ เชอเรอกี’ วันนี้ รับข้อเสนอเดียวกับ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 รวมมูลค่ากว่า 90,000 บาท
• Gift Voucher โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน 3 วัน 2 คืน มูลค่า 36,000 บาท
• ลำโพง McIntosh รุ่น RS150 Wireless Loudspeaker มูลค่า 57,000 บาท

ปัจจุบัน จี๊ป ประเทศไทย มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทั้งหมด 5 แห่ง และอีก 1 สตูดิโอ พร้อมบริการลูกค้าและผู้สนใจรถ จี๊ป ได้แก่ โชว์รูมสุขุมวิท, วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์, สตูดิโอจัดแสดงรถที่จังหวัดภูเก็ต โดยไลอ้อน ออโตโมบิล, โชว์รูม พัทยา โดยสเตลล่า มอเตอร์, โชว์รูมนิมิตใหม่ โดยพีแอนด์เอส จี๊ป และโชว์รูมเชียงใหม่ โดยเชียงใหม่ ออโต้ โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งล่าสุด ที่เพิ่งเปิดให้บริการ ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. ‘1488 ALWAYS CONNECTED’
LINE: @jeepthailand
FACEBOOK: JeepThailand
WEBSITE: www.jeep.co.th
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด






Visitors: 1,496,162