เสือดำผงาด! “สโกมาดิ” เปิดตัวสกู๊ตเตอร์โมเดิร์น คลาสสิก สัญชาติอังกฤษ รุ่นล่าสุด “TURISMO ELECTRONICA” และ “TURISMO PICCOLO 125i” ให้เหล่าไรเดอร์ยลโฉมครั้งแรกใน “มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023”

สโกมาดิ ผู้จัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์สัญชาติอังกฤษ ตอกย้ำจุดยืนการเป็นแบรนด์สกู๊ตเตอร์สไตล์โมเดิร์น คลาสสิก ที่มีความโดดเด่นด้านดีไซน์แบบดั้งเดิมและนวัตกรรมยานยนต์สมัยใหม่ ด้วยการเปิดตัวสองโมเดลล่าสุด ได้แก่ “TURISMO ELECTRONICA” รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นแรกของสโกมาดิที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยและสมรรถนะที่เหนือระดับ เปิดจำหน่ายแบบลิมิเต็ดเพียง 200 คัน เท่านั้น พร้อมพบความเอ็กซ์คลูซีฟของรถคันพิเศษเพียงหนึ่งเดียวที่สร้างสรรค์โดย “MR. KREME” ศิลปินอาร์ตทอยชื่อดังชาวไทย ควงคู่มากับการเปิดตัว “TURISMO PICCOLO 125i”สกู๊ตเตอร์โมเดิร์น คลาสสิก ที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของนักขับขี่มือใหม่โดยเฉพาะ พร้อมให้ได้ร่วมสัมผัสอย่างใกล้ชิด ตลอดจนพบข้อเสนอและโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมกันที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40” (มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023) ณ บูธสโกมาดิ G08 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2566

นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สโกมาดิ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สโกมาดิ พร้อมสั่นสะเทือนวงการอีกครั้งในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 ด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “TURISMO ELECTRONICA”รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าพรีเมียม โมเดิร์น คลาสสิก รุ่นแรกของสโกมาดิ ที่ผสานรูปลักษณ์อันสง่างามสไตล์วินเทจเข้ากับนวัตกรรมล้ำสมัยได้อย่างลงตัว ด้วยกำลังมอเตอร์ 3,000 W ทำความเร็วได้สูงสุด 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พร้อมความจุแบตเตอรี 72 โวลต์ 40Ah ให้การขับระยะทางไกลถึง 101 กิโลเมตร ในระยะเวลาการชาร์จเต็มเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้ถึง 3 โหมด ได้แก่ Economy Normal และ Sport  พร้อมด้วยเกียร์ถอยหลัง มีโช้คหน้าและหลังแบบไฮดรอลิกปรับพรีโหลดได้ และระบบเบรก CBS เพื่อประสบการณ์ขับขี่ที่ลอดภัย สะดวกและคล่องตัว รวมไปถึงฟีเจอร์หน้าจอแสดงผล TFT ขนาด 5 ตารางนิ้ว รองรับการเชื่อมต่อและสั่งการผ่านแอปพลิเคชัน โดยวางจำหน่ายแบบลิมิเต็ดเพียง 200 คันเท่านั้น ซึ่งแต่ละคันจะมีหมายเลขกำกับ ไล่เรียงตั้งแต่หมายเลข 001 ไปจนถึง 200 และมาพร้อม 3 ตัวเลือกสีให้เลือก ได้แก่ สี Emerald Green สี Coal Pearl และสี Panther Black พร้อมให้เป็นเจ้าของในราคา 149,000 บาท

อีกทั้งความพิเศษของการเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่น TURISMO ELECTRONICA ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะสโกมาดิได้มีการจับมือ “MR. KREME” แอนดี้-วรกันต์ จงธนพิพัฒน์ ศิลปินชื่อดังชาวไทยเจ้าของคาแรคเตอร์อาร์ตทอยสุดฮิตอย่าง ROSADO MUSHKIN และ CORKIN ร่วมออกแบบสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นดังกล่าวในรูปลักษณ์พิเศษสุดตราตรึงใจ คันแรกและคันเดียวของโลก โดยพร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้ยลโฉมรถคันจริงแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรกในงานนี้อีกด้วย

พร้อมกันนี้ยังได้นำเสนอ “TURISMO PICCOLO 125i” สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จัดเต็มดีเอ็นเอของรถสไตล์บริทิช โมเดิร์น คลาสสิก ด้วยดีไซน์พรีเมียมมีเอกลักษณ์บ่งบอกถึงความคลาสสิกโดดเด่นเฉพาะตัว

ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ให้การขับขี่ของเหล่าไรเดอร์หน้าใหม่และไรเดอร์นิวเจนผู้หลงใหลในสกู๊ตเตอร์คลาสสิกได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานในทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี กระบอกสูบเดียวที่ให้ความเร็วสูงสุด 85 กิโลเมตรต่อชั่วโมง กำลังเครื่องยนต์สูงสุด 7.25 แรงม้า ที่ 7,300 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 9.67 นิวตันเมตร ที่ 7,200 รอบต่อนาที พร้อมความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง 11 ลิตร ความจุแบตเตอรี 12 โวลต์ มาตรฐาน Euro4 รวมไปถึงระบบความปลอดภัย โช้คหน้าและหลังแบบไฮดรอลิกปรับพรีโหลดได้ ดิสก์เบรกล้อหน้ากว้าง 220 มิลลิเมตร และล้อหลัง 200 มิลลิเมตร ส่งมอบการขับขี่ที่สะดวกสบายและนุ่มนวลยิ่งกว่าเคย โดยมีให้เลือก 4 สี ประกอบด้วย สี Aetna Blue สี Lightning Yellow สี Panther Black และสี Crimson Red ในราคา 114,900 บาท

“นอกจากนี้ สโกมาดิพร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจ ด้วยลูกเล่นการตกแต่งบูธในธีม “Modern British” เนรมิตความหรูหรามีระดับฉบับผู้ดีอังกฤษในทุกโซน ไม่ว่าจะเป็นโซนจัดแสดงแอคเซสเซอรีและเครื่องแต่งกายที่ครบครัน ไปจนถึงมุมนั่งจิบกาแฟที่จำลองดีไซน์ของคาเฟ่หรูใจกลางกรุงลอนดอนให้ได้มาเพลิดเพลิน และห้ามพลาด! การโชว์ตัวสกู๊ตเตอร์ โมเดิร์น คลาสสิกทั้ง 17 คัน ที่ยกทัพมาให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมพบโปรโมชันพิเศษสำหรับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป โดยเฉพาะ อาทิ Gift Voucher สูงสุด 7,000 บาท พร้อมรับ Roadside Assistance 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร ตลอดจนรับฟรี! พ.ร.บ จดทะเบียน และหมวกกันน็อค พบกันที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40” (มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023) ณ บูธสโกมาดิ G08 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน -11 ธันวาคม 2566 นี้เท่านั้น” นายจักรพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ทางเว็บไซต์ www.scomadithailand.com หรือผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Scomadi Thailand อินสตาแกรม @scomadithailand และ ยูทูป Scomadi Thailand











Visitors: 1,496,005