คาวาซากิ พร้อมสร้างความตื่นเต้นเร้าใจด้วยนวัตกรรมยานยนต์หลากหลายรุ่น ในงาน Motor Expo 2023

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมสร้างปรากฎการณ์ความตื่นเต้นเร้าใจในงาน Motor Expo 2023 ที่จัดขึ้นที่ อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ – 11 ธันวาคม 2566 พร้อมเปิดตัวรถจักรยานยนต์ และนวัตกรรมยานยนต์มากมายสะท้อนไลฟ์สไตล์สุดคูล และความเป็นตำนานที่สร้างความเร้าใจมาอย่างยาวนาน ในบูธจัดแสดงที่ออกแบบสไตล์โฉบเฉี่ยวจนต้องเหลียวหลัง เหมาะกับคนรักความเร็ว

วิสัยทัศน์ของคาวาซากิในงานจะสะท้อนความมุ่งมั่นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และเพื่อสร้างการความสนุกสนาน ตื่นเต้นเร้าใจ ด้วยผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมได้นำมาจัดแสดงที่บูธของคาวาซากิ ซึ่งได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงาม เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้ผู้เข้าชมผ่านการผสมผสานการใช้เส้นสีเขียวอันเป็นเอกลักษณ์ของคาวาซากิ ทำให้ดูโดดเด่นจนต้องหยุดมอง

คาวาซากิเผยโฉมรถจักรยานยนต์ไฮไลท์ 3 รุ่นในปี 2024 ที่พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ภายในงานสะท้อนความตั้งใจของคาวาซากิในการเพิ่มศักยภาพของการเดินทางและการอยู่ร่วมกันในสังคม ตลอดจนการออกแบบที่สอดรับกับคนรุ่นใหม่ในอนาคต

รุ่นรถจักรยานยนต์ไฮไลท์ที่จัดแสดงภายในบูธคาวาซากิในงาน Motor Expo 2023

■ Ninja ZX-6R ใหม่ ปี 2024 หนึ่งในสุดยอดรถจักรยานยนต์ซูเปอร์สปอร์ต ในตระกูล Ninja  ซึ่งมีมายาวนานกว่า 40 ปี ตั้งแต่ปี 1984 กับ Ninja ZX-6R รุ่นใหม่นี้ได้มีการปรับโฉม ทั้งแฟริ่งด้านหน้า ด้านข้างและกระบังลมที่สปอร์ตยิ่งขึ้น พร้อมกับวิงเล็ท (Winglet) และสปอยเลอร์ล่างที่จะช่วยป้องกันลมและแอโรไดนามิค รวมถึงสร้างแรงกดเพื่อควบคุมรถในช่วงความเร็วสูงได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีชุดไฟเทคโนโลยีไฮบริดระหว่าง Projector และ LED โดยที่ยังคงเอกลักษณ์ของนินจาไว้อย่างครบถ้วน นอกเหนือจากนี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์การขับขี่ที่ดีขึ้น Ninja ZX-6R ได้รับการติดตั้งเรือนไมล์ full-colour TFT สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ มาพร้อมกับ integrated riding mode เลือกปรับโหมดการขับขี่ให้เหมาะสมกับสภาวะต่างๆในการขับขี่ เพิ่มความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ราคา 498,000 บาท

Ninja ZX-6R
Lime Green / Ebony

■ Eliminator & Eliminator SE รถจักรยานยนต์ซิตี้ครุยเซอร์ ขับเคลื่อนด้วยกำลังเครื่องยนต์ขนาด 400 ซีซี พื้นฐานเดียวกันกับ Ninja 400 และเฟรมโครงตาข่ายน้ำหนักเบา ตำแหน่งการขับขี่เป็นธรรมชาติซึ่งสามารถรองรับผู้ขับขี่ได้หลากหลาย ช่วยให้มั่นใจตั้งแต่วินาทีที่คุณนั่ง จุดศูนย์ถ่วงต่ำ ที่จะช่วยให้ขับขี่ได้อย่างคล่องแคล่วในช่วงความเร็วต่ำได้ มาพร้อมกับหน้าจอดิจิตอล LCD ที่ออกแบบใหม่มีให้ความโมเดิร์นและคอมแพ็ค โดยภายในงานนี้คาวาซากิได้นำ Eliminator สีใหม่ pearl robotic white ขาวไข่มุขสวย มาจัดแสดง พร้อมกับอีกหนึ่งเวอร์ชั่น Eliminator SE สีเทาดำ ดุ เข้ม มาพร้อมกับ cowling หน้า ที่ผสานกันได้อย่างลงตัว รวมถึงช่องเสียบสาย USB-C outlet และเบาะนั่งหนังพรีเมี่ยมสองแพทเทิร์น เสริมลุคให้เท่ห์เพิ่มมากยิ่งขึ้น ราคา 224,900 บาท (STD), ราคา 235,900 บาท (SE)

  Eliminator Eliminator SE

                  Pearl Robotic White                   Metallic Matte Carbon Gray / Flat Ebony

■ Ninja ZX-4R SE สีใหม่ล่าสุด รถจักรยานยนต์เครื่องยนต์ 4 สูบเรียง เสียงหวานๆ ในพิกัด 400 ซีซี ส่วนควบคุมอิเล็กทรอนิคส์ ECU ใช้พื้นฐานเดียวกับ Z H2 รุ่นเรือธงของคาวาซากิ ทั้งเกรี้ยวกราดและดุดัน ฟีเจอร์ต่างๆเพียบ ระบบรองรับน้ำหนักด้านหน้าถูกติดตั้งมาเป็นระบบ SFF-BP ของ SHOWA ในส่วนของโช้คอัพหลัง เป็นแบบ Horizontal Back-Link ที่ออกแบบมาจาก Ninja ZX-10R (ในรุ่น SE สามารถปรับ Preload ที่โช้คอัพหน้าได้)เรือนไมล์ TFT Colour Instrumentation with Circuit Mode หน้าจอ TFT ขนาด 4.3 นิ้ว ที่สามารถเลือกโหมดได้ (Normal, Circuit) สร้างประสบการณ์ใหม่ในการควบคุมฟังชั่นค์ต่างๆ ผ่านระบบ Smartphone Connectivity โดยหน้าจอ TFT มี Built in Bluetooth เพื่อเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ของผู้ใช้รถโดยเชื่อมต่อผ่านแอพพลิเคชั่น “RIDEOLOGY” ซึ่งมีฟังก์ชั่นแสดงข้อมูลรถ และตั้งค่าการขับขี่ต่างๆ ผ่านโทรศัพท์ได้เลย ทำให้ Ninja ZX-4R สามารถมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้น รองรับสมรรถนะสไตล์สปอร์ตที่มีพิษสงรอบตัวยิ่งกว่ารุ่นใดๆ ในคลาส 400 ซีซี ทุกรุ่น ราคา 360,000 บาท

Ninja ZX-4R SE

Candy Plasma Blue / Metallic Flat Spark Black

พิเศษในงานนี้ ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับนวัตกรรมรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Ninja e-1 และ Z e-1 ที่จะมาจุดประกายยุคสมัยใหม่ แสดงถึงความใส่ใจในสิ่งแวดล้อมของคาวาซากิ ในการใช้พลังงานที่สะอาดและเงียบ แต่ยังมีมอเตอร์ที่ให้การตอบสนองที่รวดเร็วและกำลังรอบต่ำที่แข็งแกร่ง ช่วยให้ควบคุมรถได้ง่าย และมีส่วนช่วยให้เร่งความเร็วได้อย่างรวดเร็วจากตำแหน่งหยุดรถ มอเตอร์ไม่ได้ผลิตความร้อนหรือแรงสั่นสะเทือนมากเท่ากับเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมันเบนซิน และไม่ปล่อยไอเสียออกมา (0 Emissions) ด้วยเช่นกัน นับเป็นเซอไพรส์พิเศษมาร่วมจัดแสดงภายในงาน เป็นครั้งแรกของประเทศไทยกันอีกด้วย 

พร้อมกันนี้ คาวาซากิยังมีอีกหลากหลายรุ่นมาให้ชมไม่ว่าจะเป็น Versys 650, KLR650, W800, KX250, KLX110R L 

สนใจเข้าชมรถจักรยานยนต์คาวาซากิได้ที่งาน Motor Expo 2023 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน-11 ธันวาคม 2566 ณ บูธคาวาซากิ หมายเลข G02  อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

ช่องทางการติดต่อคาวาซากิ

Website: www.kawasaki.co.th

Facebook: Kawasaki Motors Thailand
Youtube: KawasakiTHA

Instagram: kawasakitha

Line OA: @kawasakitha

 

 

Visitors: 1,495,933