ไทยฮอนด้า เปิดตัว All New 650Series ติดตั้งนวัตกรรมใหม่ Honda E-Clutch พร้อมด้วย All New 500Series ยกระดับการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีใหม่แบบจัดเต็ม

ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย เดินหน้ารุกตลาดบิ๊กไบค์ช่วงปลายปี เปิดตัวโมเดลใหม่พร้อมกันถึง 5 รุ่น ในงาน ‘Thailand International Motor Expo 2023’ นำทัพโดยรถบิ๊กไบค์ตระกูล 650Series กับ ‘All New Honda CBR650R’ และ ‘All New Honda CB650R’ ที่ปรับโฉมครั้งใหญ่ มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของโลก Honda E-Clutch ที่จะช่วยให้การขับขี่ง่ายขึ้น และเปิดตัวรถในตระกูล 500Series กับ ‘All New Honda CBR500R’ ที่ปรับโฉมใหม่หมดทั้งคัน ตามด้วย ‘New Honda CB500Hornet’ ดุดันยิ่งกว่าเดิม และ ‘New Honda NX500’ ดีไซน์ใหม่ สะท้อนความเป็น Adventure เต็มขั้น พร้อมติดตั้งเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่แบบครบครันในรถ 500Series ทุกคัน ไม่ว่าจะเป็นระบบ Honda Selectable Torque Control (HSTC) หน้าจอแบบ TFT Screen ที่ทำงานร่วมกับ Honda RoadSync นอกจากนี้ ฮอนด้ายังได้จัดแสดงรถบิ๊กไบค์ครบทุกสไตล์ รวมถึงรถแต่งพิเศษจาก CUB House และ Jonny Boats เรือขนาดเล็กติดตั้งเครื่องยนต์จาก Honda Marine ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานนี้พร้อมโปรโมชันพิเศษให้ผู้ที่สนใจได้ลองเปิดประสบการณ์ใหม่

มร. ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “หลายปีที่ผ่านมารถบิ๊กไบค์มีบทบาทสำคัญมากต่อวงการรถจักรยานยนต์ไทย ฮอนด้ารู้สึกภูมิใจที่เป็นส่วนสำคัญของการพัฒนาวงการรถบิ๊กไบค์ของไทย ด้วยการส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ผ่านรถบิ๊กไบค์หลากหลายประเภท และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดยการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญเกิดขึ้นในปี 2012 เมื่อฮอนด้าได้เปิดตัว 500Series สู่ตลาดไทย ตามด้วย 650Series จนกลายเป็นรถที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจนถึงปัจจุบัน”

“ครั้งนี้ ไทยฮอนด้าพร้อมส่งมอบความสนุกของการขับขี่ครั้งใหม่ให้กับคนไทยผ่านรถรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในงานนี้ถึง 5 รุ่น รวมถึงการเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดของเรานั่นคือ Honda E-Clutch ระบบคลัชต์อิเล็กทรอนิกส์ ที่พัฒนาขึ้นเป็นครั้งแรกของโลก เพื่อให้ทุกการขับขี่ในทุกสถานการณ์เต็มไปด้วยสมรรถนะและความนุ่มนวล โดย Honda E-Clutch จะถูกติดตั้งในรถบิ๊กไบค์คลาส 650 ซีซี เป็นครั้งแรก ในขณะเดียวกันเราได้ยกระดับเทคโนโลยีในรถคลาส 500 ซีซี ทั้งหมดนี้เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนไทย”

ทั้งนี้ ไทยฮอนด้าได้เปิดตัวบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ทั้งสิ้น 5 รุ่นประกอบด้วย

ตระกูล 650Series เปิดตัวด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ ‘All New Honda CBR650R’ และ ‘All New Honda CB650R’ มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดครั้งแรกของโลก ‘Honda E-Clutch’ เทคโนโลยีการควบคุมระบบคลัตช์ด้วยไฟฟ้า ที่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้ทันทีโดยไม่ต้องกำคลัตช์ เปิดประสบการณ์ขับขี่รถบิ๊กไบค์ที่สนุก และเร้าใจ สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น แรงด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ 650 ซีซี 4 สูบแถวเรียง ตอบสนองได้ดั่งใจ ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมกับหน้าจอเรือนไมล์แบบ TFT ขนาด 5 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ดูง่ายขึ้น แสดงผลครบครันชัดเจนมากยิ่งขึ้น และระบบ HSVCs (Honda Smart Voice Control System) สั่งการด้วยเสียง ผ่านแอปพลิเคชัน Honda RoadSync ที่จะช่วยสร้างความสะดวกสบายในการขับขี่ พร้อมกับระบบป้องกันรถเสียการทรงตัว HSTC (Honda Selectable Torque Control) มอบความมั่นใจในทุกการขับขี่

• All New Honda CBR650R มาพร้อมคอนเซปต์ ‘Race Like a Pro’ สปอร์ตไบค์ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA ความเท่จากรถระดับซูเปอร์สปอร์ตอย่างสมบูรณ์แบบ ปรับโฉมใหม่ทั้งคันให้มีความดุดันยิ่งกว่าเดิม โดดเด่นด้วยไฟหน้าคู่แบบ LED และไฟท้ายใหม่ ลงตัวกับชุดแฟริ่งดีไซน์ใหม่รอบคัน รวมถึงแฟริ่งท้ายแบบใหม่ให้ความสปอร์ตเต็มขั้น ให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนมือโปรทุกครั้งที่ออกตัว โดย All New Honda CBR650R มีให้เลือก 2 สีใหม่ ได้แก่ ‘สีแดง GRAND PRIX RED’ และ ‘สีดำ MAT GUNPOWDER BLACK METALLIC’ ราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 327,300 บาท (รุ่นสแตนดาร์ด ไม่มี E-Clutch) โดยไทยฮอนด้าพร้อมเปิดรับจองทั้งรุ่น Standard และ รุ่น E-Clutch ภายในงาน

• All New Honda CB650R มาพร้อมคอนเซปต์ ‘Ace of The Road’ บิ๊กไบค์แบบ Naked สไตล์ Neo Sport Cafe ดีไซน์สุดเท่ โดดเด่นด้วยไฟหน้ากลมแบบ LED ที่เป็นเอกลักษณ์ และเส้นสายด้านข้างที่ให้ความบึกบึน และด้านท้ายสไตล์ใหม่ให้ความสปอร์ตยิ่งกว่าเดิม โดย All New Honda CB650R มีวางจำหน่ายทั้งหมด 3 สีใหม่ ‘สีดำ MAT GUNPOWDER BLACK METALLIC’ ‘สีแดง CANDY CHROMOSPHERE RED’ และ ‘สีเทา PEARL SMOKY GRAY’ ราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 312,100 บาท (รุ่นสแตนดาร์ด ไม่มี E-Clutch) โดยไทยฮอนด้าพร้อมเปิดรับจองทั้งรุ่น Standard และรุ่น E-Clutch ภายในงาน

ตระกูล 500Series เปิดตัวพร้อมกัน 3 รุ่น ยกระดับดีไซน์ไปอีกขั้น และติดตั้งเทคโนโลยีเพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ TFT Screen ขนาด 5 นิ้ว ทำงานร่วมกับระบบ HSVCs (Honda Smart Voice Control System) สั่งการด้วยเสียง ผ่านแอปพลิเคชัน Honda RoadSync ยกระดับความมั่นใจด้วยระบบป้องกันรถเสียการทรงตัว HSTC (Honda Selectable Torque Control) ทั้ง 3 รุ่นมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 500 ซีซี 2 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่

• All New Honda CBR500R มาพร้อมกับคอนเซปต์ ‘Ignite The Race’ ปรับโฉมใหม่ทั้งคัน ยกระดับความโฉบเฉี่ยวด้วยไฟหน้า ไฟท้าย และชุดแฟริ่งใหม่ ให้ความสปอร์ตยิ่งกว่าเดิม โดย All New Honda CBR500R มีวางจำหน่ายทั้งหมด 2 สีใหม่ ‘สีแดง GRAND PRIX RED’ และ ‘สีดำ MAT GUNPOWDER BLACK METALLIC’ ราคาแนะนำที่ 222,800 บาท

• New Honda CB500Hornet มาพร้อมกับคอนเซปต์ ‘Join The Hive’ ดีไซน์ดุดันแบบ Street Naked Bike ไฟหน้า ไฟท้าย ดีไซน์ใหม่ พร้อมลวดลายกราฟิกสะท้อน DNA แบบ Hornet โดย New Honda CB500Hornet มีวางจำหน่ายทั้งหมด 3 สีใหม่ ‘สีแดง GRAND PRIX RED ‘สีดำ MAT GUNPOWDER BLACK METALLIC และ ‘สีขาว PEARL HIMALAYAS WHITE’ ราคาแนะนำที่ 217,700 บาท

• New Honda NX500 มาพร้อมคอนเซปต์ ’The New Adventure Begins’ สู่อีกระดับของการเป็นรถสปอร์ตแอดเวนเจอร์แบบเต็มขั้น ด้วยดีไซน์ใหม่ทั้งคัน พร้อมลุยไปในทุกเส้นทาง มาพร้อมบังลงหน้าทรงสูงช่วยลดแรงปะทะขณะขับขี่ ตัวรถได้รับการออกแบบใหม่ให้มีน้ำหนักน้อยลงกว่าเดิมถึง 3 กิโลกรัม ให้ทุกการผจญภัยเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ โดย New Honda NX500 มีวางจำหน่ายทั้งหมด 3 สีใหม่ ‘สีแดง GRAND PRIX RED’ ‘สีดำ MAT GUNPOWDER BLACK METALLIC’ และ ‘สีขาว PEARL HORIZON WHITE’ ราคาแนะนำที่ 227,900 บาท

นอกจากรถบิ๊กไบค์ใหม่ทั้ง 5 รุ่นแล้ว ไทยฮอนด้ายังได้ยกทัพรถฮอนด้าบิ๊กไบค์รุ่นอื่นๆ มาให้ผู้สนใจได้เป็นเจ้าของแบบครบครันทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ เช่นเดียวกับ Iconic Models จาก CUB House ที่มาพร้อมชุดแต่งพิเศษจากค่ายดังไม่ว่าจะเป็น Kitaco, GCraft, Streamtails มาให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และในครั้งนี้ฮอนด้ายังได้นำเรือ Jonny Boats ติดตั้งเครื่องยนต์ Honda Marine มาวางจำหน่ายร่วมกับแบรนด์ CUB House เป็นครั้งแรก พิเศษโปรโมชันสำหรับ 50 ลำแรก ราคาพิเศษเพียง 74,900 บาท (จากราคาปกติ 79,900 บาท) พร้อมรับ Gift Set ประกอบไปด้วยเสื้อ Honda Marine, Handle Bar และกระเป๋ากันน้ำ พร้อมรับแพ็กเกจ Exclusive Trip ล่องเรือ Jonny Boats 2 วัน 1 คืน

สัมผัสรถรุ่นใหม่ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสำหรับงานมอเตอร์เอ็กซ์โปได้ที่ บูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2566 นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี








Visitors: 1,496,004