ผ่ากลยุทธ์พิชิตยอดขาย เบนซ์ สตาร์แฟลก ผ่านทีมผู้บริหารสุดแกร่ง เผยโชว์รูม Mercedes-Maybach สุดอลังการ

ผ่ากลยุทธ์พิชิตยอดขาย เบนซ์ สตาร์แฟลก ผ่านทีมผู้บริหารสุดแกร่ง เดินหน้าสร้างความแตกต่าง รุก เร็ว แรง การันตีดีลดีสุด พร้อมรักษาที่ 1 ในใจลูกค้าเบนซ์ตลอดกาล เผยโชว์รูม Mercedes-Maybach สุดอลังการ ใช้งบลงทุนกว่า 8 ล้านบาท พร้อมเปิด 1 ธันวาคม นี้

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า ภายใต้ความร่วมมือกันเป็น One Team ของทั้งทีมขาย ทีมบริการหลังการขาย และทีมผลิตภัณฑ์ เบนซ์ สตาร์แฟลก พร้อมปรับกลยุทธ์รับมือสถานการณ์โควิด-19 และแนวโน้มการแข่งขันอย่างรุนแรงของตลาดรถยนต์หรู โดยเดินหน้าสร้างความแตกต่างในใจลูกค้าในทุกมิติ โดยเฉพาะในด้านผลิตภัณฑ์ที่เป็นจุดเด่น สามารถคัดสรรยนตรกรรม เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ทุกรุ่น ให้ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และมีรุ่นพิเศษที่สามารถจองและรับรถได้ที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก เท่านั้น มาตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มที่ต้องการความหรูหราเหนือระดับที่แตกต่าง ไม่เหมือนใคร เช่น รุ่นยอดนิยมอย่าง GT 53 A 45 S ที่คัดสรรมาเอาใจลูกค้าโดยเฉพาะ ขณะที่ในโค้งสุดท้ายยังมี AMG GLE 53 4 Matic มาเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าอีกหนึ่งรุ่น พร้อมจัดแคมเปญพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีที่สุด ดังสโลแกน “Best Deal Guarantee ต้องที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก”

“จากความชื่นชอบรถและการแข่งรถเป็นชีวิตจิตใจ อีกทั้งประสบการณ์ตรงในสนามแข่งกว่ายี่สิบปีของผม อาจเรียกว่าเป็นจุดแข่งและจุดเด่นที่ทำให้รูปแบบการนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าของ เบนซ์ สตาร์แฟลก ไม่เหมือนใคร คือเราไม่เพียงใส่ใจในรายละเอียด เข้าใจโจทย์ความต้องการของลูกค้า แต่เรายังแชร์แรงบันดาลใจในการขับขี่ สมรรถนะ ความรื่นรมย์ในการขับรถแต่ละรุ่น ทำให้ลูกค้ารู้ความต้องการที่แท้จริง ก่อนตัดสินใจ ทั้งรุ่นพิเศษ สี ออฟชั่นส์ ชุดแต่ง รวมถึงแคมเปญพิเศษที่ทำให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความคุ้มค่าที่มากกว่าเมื่อออกรถกับ เบนซ์ สตาร์แฟลก ทำให้ที่ผ่านมา เราได้ลูกค้าจากการบอกต่อ แนะนำเพื่อน หรือครอบครัว ให้มาซื้อรถกับ เบนซ์ สตาร์แฟลก อยู่เสมอ ซึ่งต้องขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจ”

กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด กล่าวว่า แม้จะมีสถานการณ์โควิด-19 เราแข่งกับตัวเองเพื่อการเป็นที่ 1 “ในปีนี้เรามุ่งเน้น กลยุทธ์ New normal but different ปรับการบริการตามสถานการณ์ที่เกิดไวรัสโควิด-19 ทั่วโลก เพื่อให้การดูแลลูกค้าไม่สะดุดและเข้าถึงความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด โดยเรามีการปรับเปลี่ยนรูปแบบบริการอย่างรวดเร็ว นำ Social distancing มาใช้เป็นโอกาส ทั้งทำ Private Showroom นัดหมายให้ลูกค้ามาชมรถได้แบบส่วนตัว การเพิ่ม virtual shopping ให้ลูกค้าชมรถจากที่บ้านแบบออนไลน์ รวมถึง virtual checking ให้คำปรึกษา ตรวจเช็ครถลูกค้าก่อนรับบริการ อีกทั้งเพิ่มการจำหน่ายรถรุ่นพิเศษซึ่งมีเฉพาะที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก เท่านั้น มั่นใจว่าจะสามารถคลองบัลลังก์แชมป์ยอดขายอันดับ 1 ต่อเนื่อง 8 ปี ได้สำเร็จ”

ด้านความพร้อมของโชว์รูม เมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) ซึ่ง เบนซ์ สตาร์แฟลก ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหนึ่งใน Authorized Dealer ที่ดูแลการขาย ได้มีการลงทุนไปกว่า 8 ล้านบาท สำหรับปรับพื้นที่และตกแต่ง เนรมิตพื้นที่บริเวณชั้น 6 ใหม่หมดภายใต้คอนเซปต์ Ultimated Luxury ซึ่งขณะนี้มีกำหนดเปิดให้บริการแน่นอนแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม เป็นต้นไป เพื่อต้อนรับลูกค้าในกลุ่ม Ultra Luxury ให้มีความรื่นรมย์และเพลิดเพลินกับการชมสุดยอดยนตรกรรมซุปเปอร์ไฮคลาส หรูหรา เหนือระดับ โดยเน้นความลักซ์ชัวรี่ สะอาดตา ผ่อนคลาย พร้อมมี Private Lounge ให้ความเป็นส่วนตัวกับลูกค้า

สำหรับปี 2565 นายชยุส ยังพิชิต กล่าวว่า แนวโน้มการแข่งขันในปีหน้ายังคงรุนแรง และยังคงใช้กลยุทธ์สร้างความแตกต่าง ให้ลูกค้าบอกต่อถึงความพิเศษและความคุ้มค่าเมื่อจองและออกรถทุกรุ่นที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก ซึ่งลูกค้าสัมผัสได้ เปรียบเทียบได้ ถึงดีลที่ดีที่สุด ดังสโลแกน “Best Deal Guarantee ต้องที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก” อีกทั้งจากคว้ารางวัล Global Customer Experience 2021 จาก Mercedes-Benz (Thailand) ที่การันตีถึงคุณภาพและมาตรฐานของการบริการและการเอาใจใส่เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า อีกด้วยเช่นกัน

คุณเดชาธร พัชริตากานต์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย ซึ่งดูแลส่วนงานขายและผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า ความแตกต่างและเป็นจุดเด่นที่สำคัญของ เบนซ์ สตาร์แฟลก คือ “การ Customize เพื่อตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้า” อย่างแท้จริง การแนะนำอย่างจริงใจ การสอบถามถึงความต้องการแล้วปรับให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ทั้งในส่วนจอง รุ่นของรถ เรื่องการจัดการไฟแนนซ์ เราสามารถ Customize ให้ตอบโจทย์ได้ทุกรูปแบบ จากการพูดคุยและเก็บข้อมูลความสนใจเชิงลึกของลูกค้าอย่างต่อเนื่องและมีการทำงานร่วมกับบริษัทแม่อย่างใกล้ชิด ทำให้บริษัทฯ สามารถบริหารจัดการรถในสต๊อกให้มีครบทุกเซกเมนต์ รองรับทุกความสนใจของลูกค้า ครอบคลุมรถในกลุ่ม A class / C Class / E Class / SUV / Dream car / รถตู้ รวมทั้ง AMG และแน่นอนเร็วๆ นี้ กับ เมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) ที่ขณะนี้เริ่มมีการสอบถามขอมาชมโชว์รูมเพื่อชมรถคันจริงแล้ว

เพื่อกระตุ้นยอดในช่วงสุดท้ายของปี ซึ่งมีการจัดงาน Motor Expo ตามคอนเซปต์ “Best Deal Guarantee ออกรถให้ได้ดีลดีที่สุดต้องที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก” บริษัทฯ ได้เตรียมดีลพิเศษส่งท้ายปีให้ลูกค้าได้เลือกสุดคุ้มรับปีใหม่ กับงาน Star Flag Expo ที่เริ่มตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกยน จนถึง วันที่ 12 ธันวาคม มอบส่วนลดพิเศษทุกคันทุกรุ่น พร้อมอัดโปรโมชั่น ออกรถวันนี้ขับฟรีถึงปีหน้า นอกจากนี้ยังร่วมมือกับไฟแนนซ์ เพื่อแบ่งเบาภาระให้ลูกค้าที่ซื้อรถกับ เบนซ์ สตาร์แฟลก ทุกรุ่น ภายในปีนี้สามารถเลือกแคมเปญผ่อน 0% นาน 60 เดือน หรือเลือกเซอร์วิสแพ็คเกจที่ให้ความอุ่นใจตลอดการใช้งานถึง 5 ปี พร้อมจัด iphone 13 ให้เพิ่มเป็นของขวัญปีใหม่ด้วย ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกชมและช้อปแคมเปญพิเศษนี้ได้ในงาน Motor Expo และที่โชว์รูม เบนซ์ สตาร์แฟลก ซึ่งจะมีการขยายเวลาเปิดบริการถึง 22.00 น. และยังคงจัด Private Showroom ให้บริการลูกค้าที่ต้องการชมรถแบบส่วนตัว

เบนซ์ สตาร์แฟลก ให้ความสำคัญกับงานขายและบริการหลังการขาย ใส่ใจทุกรายละเอียด และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ประทับใจให้ลูกค้า ส่งผลให้ได้รับรางวัล Global Customer Experience 2021 จาก Mercedes-Benz (Thailand) การันตีถึงคุณภาพและมาตรฐานการเอาใจใส่ นายภูมิศักดิ์ โพธิพิพิธ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขาย กล่าวว่า “เรายึดหลัก ทำทุกอย่างให้เป็นเรื่องง่าย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าสูงสุด เช่นถ้าลูกค้าไม่สะดวกมาที่ศูนย์เรา เรามีบริการรับและส่งรถ ถ้าซ่อมหลายวันเรามีบริการรถทดแทน อีกทั้งสามารถ ผ่อนชำระ 0% 10 เดือน เป็นต้น มั่นใจว่าจะรักษาความเป็นแชมป์ที่หนึ่งในใจลูกค้าปีนี้และปีหน้าได้อย่างแน่นอน โดยปัจจุบันสามารถรองรับรถเข้าซ่อมได้อย่างเพียงพอถึง 50 คัน และ ของ AMG อีก 5 ช่องซ่อม เพื่อรองรับลูกค้านำรถเข้ามาตรวจเช็คระยะสำหรับขับท่องเที่ยวในปีใหม่ ขณะที่ในการบริการทั้งงานซ่อมและงานสี มีการลงทุนในอุปกรณ์ที่ทันสมัย เพื่อให้ทุกการบริการได้มาตรฐานที่ดีและส่งคืนรถใด้รวดเร็ว

“ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยได้มาตรฐาน เครื่องอบสีที่ทันสมัย ทีมช่างผู้ชำนาญการ เราพร้อมให้บริการหลังการขาย 100% โดยในส่วนของ AMG เรามี AMG Performance Center แห่งเดียวในไทย ที่มีช่องซ่อมถึง 5 คัน และอุปกรณ์ซ่อมบำรุงพร้อมให้บริการรถ AMG โดยเฉพาะ สำหรับแคมเปญพิเศษบริการหลังการขายในช่วงนี้ มีการเพิ่มรับประกันงานสีให้ลูกค้าที่นำรถเข้ามาใช้บริการศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง (Body & Paint Service) นาน 2 ปี และมีบริการตรวจเช็คฟรี 74 รายการ นอกจากนี้ยังจัดแคมเปญ ผ่อน 0% 10 เดือน ให้ลูกค้าถึงสิ้นปี เรียกว่าจัดเต็มให้จริงๆ”

ภายใต้ทีมงานที่เป็นหนึ่งเดียว ทั้งทีมขาย บริการหลังการขาย และส่วนผลิตภัณฑ์ เรามั่นใจว่า เรามีอาวุธครบมือ และมีความแข็งแกร่ง พร้อมบริการลูกค้าทุกรายให้มีความมั่นใจ สบายใจ และประทับใจ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกบริการได้ทุกรูปแบบ ทั้งชมรถ จองรถ แบบส่วนตัว บริการ Private Showroom บริการรับ-ส่งรถถึงหน้าบ้าน ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย อีกทั้งมีบริการรถทดแทนให้ลูกค้าทุกราย หากต้องทิ้งรถไว้ที่ศูนย์ช่วงเข้ามารับบริการ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้บริการ Virtual Shopping & Virtual Checking ผ่านทางไลน์วีดีโอคอล หรือหากต้องการทดลองขับ เบนซ์ สตาร์แฟลก ก็มีบริการ Home Delivery Service พร้อมให้บริการทันที









ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์ เมอเซเดส-เบนซ์ กับดีลสุดพิเศษ Best Deal Guarantee และดีล Motor Expo ติดต่อทีมที่ปรึกษาการขายของโชว์รูม เบนซ์ สตาร์แฟลก ถนนวิภาวดีรังสิต ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 – 18.00 น. และถึง 22.00 น. ช่วง Motor Expo โดยสามารถสอบถามได้ที่ โทร 02-248-6699 รวมถึงติดต่อผ่านทางโซเซียลมีเดียได้ทุกช่องทาง www.starflag.mercedes-benz.co.th Facebook : Benz Star Flag Instagram : @ BenzStarFlag Line : @ Benzstarflag

 

Visitors: 1,487,312