นิสสัน โน๊ต คว้ารางวัล สุดยอดสินค้าแห่งปีจากนิตยสารบิสิเนสพลัส สุดยอดสินค้าแห่งปี 2563 ประเภทกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์นั่งขนาดเล็ก

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ได้รับรางวัล “สุดยอดสินค้าแห่งปี 2563” โดยครั้งนี้ นิสสัน โน๊ต รถยนต์คอมแพ็คแฮตช์แบคยอดนิยมได้รับรางวัลสุดยอดสินค้าแห่งปี กลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์นั่งขนาดเล็ก จากนิตยสารบิสิเนสพลัส ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากหลายประเภทกลุ่มสินค้าโดยได้รับการโหวตจากผู้บริโภคชาวไทยกว่า 10,000 คน
 
จากรางวัลที่นิสสันได้รับนั้น แสดงให้เห็นว่า นิสสัน โน๊ต สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างประสบความสำเร็จ ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูทันสมัย พร้อมทั้งห้องโดยสารที่กว้างขวาง และใช้ประโยชน์ได้มากเหลือเชื่อ ประหยัดน้ำมันยิ่งกว่า และคุณสมบัติทางเทคโนโลยีอัจฉริยะและความปลอดภัยของ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี ที่มีมากที่สุดในรถยนต์ระดับเดียวกัน

“นิสสัน โน๊ต ได้รับการพัฒนาและออกแบบให้มีความสมบูรณ์แบบในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นความสวยงาม สะดวกสบาย สมรรถนะ และความปลอดภัยสูงสุด การที่ได้รับเกียรติ จากนิตยสารบิสิเนสพลัส ในรางวัล    สุดยอดสินค้าแห่งปี 2563 ทำให้นิสสันภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่เราได้มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา และเราจะทำเช่นนั้นต่อไป” อดิศัย สิริสิงห รองประทานสายงานการตลาด นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

รางวัล สุดยอดสินค้าแห่งปี 2563 “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2020” ในครั้งนี้จัดมอบรางวัลให้กับประเภทของสินค้าและบริการใน 14 ประเภท ผ่านการคัดเลือกสำรวจและวิจัยตลาดตามหลักวิชาการจากผู้เชี่ยวชาญ และคะแนนโหวตจากผู้บริโภคกว่า 10,000 คน โดย นิตยสารบิสิเนสพลัสและวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อคัดเลือกผลิตภัณฑ์ทีสอดคล้องและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้มากที่สุด โดยเป้าหมายของรางวัลนี้ คือการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคเพื่อเป็นแบบอย่างความสำเร็จในการพัฒนาสินค้าหรือบริการที่มีนวัตกรรมจนสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค




นายชยภัค ลายสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไปสายงานการสื่อสาร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล   “สุดยอดสินค้าแห่งปี” กลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์นั่งขนาดเล็ก โดย ฯพณฯ ชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา ให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัล ในงานมอบรางวัล สุดยอดสินค้าแห่งปี 2563 ณ โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า บางกอก ถนนสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร



Visitors: 1,487,092