เจาะคอนเซปต์รถแต่ง New Honda GROM แต่งสนุก 3 สไตล์ได้ด้วยตัวเอง

สร้างความคึกคักให้กับวงการรถจักรยานยนต์ไทยครั้งใหญ่ สำหรับมินิไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง New Honda GROM ที่มาพร้อมคอนเซปต์ “Mod It Yourself แต่งใหญ่...ใส่ให้สุด” บิดสนุกเร้าใจไปกับสมรรถนะของรถสปอร์ตพันธุ์แท้ เครื่องยนต์ใหม่ 125 ซีซี มาพร้อมชุดเกียร์ 5 สปีด ให้พลังความแรงจัดจ้านที่สุดในคลาส

นอกจากนี้ New Honda GROM ยังก่อให้เกิดแนวทางใหม่ในวงการรถแต่งด้วยนิยามของคำว่า Mod It Yourself ซึ่งผู้ขับขี่สามารถปรับแต่งชิ้นส่วนภายนอกของรถได้อย่างเต็มที่ด้วยตัวเอง เพียงถอดจุดยึด Washer 6 จุด จะโมดิฟายให้เป็นสไตล์ไหนก็ทำได้สะดวก รวดเร็ว ทันใจ หรือจะเลือกความเท่แบบสำเร็จรูป ด้วยโฉมชุดแต่งแบรนด์ H2C By Honda 3 รูปแบบ 3 สไตล์ ที่มาพร้อมคอนเซปต์ที่แตกต่าง ได้แก่

Red Motard Monster - แรงโฉบเฉี่ยวทุกมุมเมือง

สีแดง สะท้านอารมณ์ความซ่าโดดเด่นบนท้องถนนเห็นมาแต่ไกลแบบนี้ ถูกดีไซน์ในสไตล์ Enduro เหมาะกับไลฟ์สไตล์การขับขี่ทางเรียบในเมือง ที่ต้องการสัมผัสความรู้สึกแบบ Off – Road และง่ายต่อการโมดิฟาย ปรับแต่งได้ด้วยตัวเอง

Blue Adventure Master - พร้อมผจญภัยทุกเส้นทาง

มินิไบค์โฉมใหม่ สีน้ำเงินเข้ม สะท้อนความเข้ม เข้ากับไลฟ์สไตล์นักเดินทางในยุคนี้ เพราะไม่ว่าจะออกผจญภัยใน Route ไหน ก็พร้อมตะลุยทุกทริป หรือใครอยากเพิ่มเติมสีสันให้กับชีวิตก็จัดได้เต็มที่แบบโนลิมิต

Black Scrambler Rumbler – โชว์ความคูลอย่างมีคลาส

สปอร์ตสายลุย สีดำขุมพลังความเข้ม ที่ยังคงกลิ่นอายความวินเทจสไตล์จัดจ้านในทุกย่านถนน โมดิฟายแต่งเติมได้ไม่จำเจ เท่สะเทือนทั้งวงการ โชว์ความคูลให้โลกเห็น

พบกับ New Honda GROM โฉมชุดแต่ง H2C By Honda ทั้ง 3 แบบ ได้ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3jw6e7u





#NewHondaGROM #HondaGROM #GROM #ModItYourself #แต่งใหญ่ใส่ให้สุด #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #APHonda #Honda #HondaMotorcycle #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า

Visitors: 1,489,522