Isuzu V-Cross!! ลุย 7 สถานีออฟโรด Isuzu 4x4 Land สนามรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ

สถานีทดสอบของ “สนามรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ” จังหวัดปทุมธานี ได้จำลองอุปสรรคตามธรรมชาติที่ครบถ้วนและท้าทายยิ่งขึ้น ไล่เรียงตามลำดับความยากง่ายของการขับ เพื่อให้เป็นสนามฝึกฝนวิธีการใช้รถขับเคลื่อนสี่ล้ออย่างถูกต้องและปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้ผู้ขับได้สัมผัสถึงสมรรถนะการลุยแบบออฟโรดขนาดแท้ของ “อีซูซุ วี-ครอส 4x4” ซึ่งนอกจากจะมีพละกำลังของเครื่องยนต์ “อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” ที่มีแรงม้าและแรงบิดที่สูงแล้ว ยังมีระบบ TERRAIN COMMAND ใช้ควบคุมระบบการขับเคลื่อน 4 ล้อที่ทันสมัย เป็นหัวใจสำคัญและตอบโจทย์การขับขี่แบบออฟโรดให้พร้อมสำหรับทุกการใช้งาน พร้อมสมรรถนะช่วงล่างสุดแกร่งที่ทำให้สามารถก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ ไปได้อย่างง่ายดาย ตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบกับการใช้ชีวิตอิสระให้ความเพลิดเพลินกับการผจญภัยได้เต็มรูปแบบมากยิ่งขึ้น โดย 7 สถานี ประกอบด้วย

• สถานีที่ 1 : V-Curve เอียงซ้าย เอียงขวา - ปีนป่ายง่ายดาย ด้วยระยะยืดล้อสูงสุด
กับการจำลองลูกระนาดสลับซ้าย-ขวา ทำให้ล้อรถสัมผัสพื้นแค่เพียง 3 ล้อ ซึ่งจะเห็นระยะยืดของล้อ หรือช่วงเขย่งได้ชัดเจน
• สถานีที่ 2 : Rugged Route ทิ่มหน้า ทิ่มหลัง – ตะลุยทางทรหด พิสูจน์ช่วงล่างชั้นยอดกับความขรุขระบนเส้นทางวิบาก เพื่อให้เห็นชัดถึงสมรรถนะช่วงล่างชั้นเยี่ยมที่ช่วยให้ผ่านอุปสรรคไปได้ด้วยความนุ่มนวล
• สถานีที่ 3 : High Hill พลังสูงสู้ฟ้า - พิชิตทางสุดชัน กับสถานีที่มีความสูงถึง 15 เมตร หรือเทียบเท่าตึก 6 ชั้นและมีความชันถึง 40 องศา สามารถขับขี่ได้โดยไม่ต้องใช้คันเร่ง หรือ Walking Speed ในรุ่นเกียร์ธรรมดา
• สถานีที่ 4 : Rock Canal ฝ่าลำธารหิน - ความท้าทายใหม่สัมผัสความสมจริงของการขับรถผ่านลำธาร ลุยน้ำลึก ตะกุยผ่านลำธารหิน 
• สถานีที่ 5 : Waterfall Cliff ปีนไต่ม่านน้ำตก - อุปสรรคใหม่สุดท้าทายที่ดีไซน์ให้ตื่นเต้นเสมือนได้ปีนไต่ขึ้นไปบนน้ำตก ข้ามทางทั้งลื่น ทั้งชัน ทั้งขรุขระ ผ่านม่านน้ำตก 
• สถานีที่ 6 : Zigzag U-Shape หกเหินระทึก - ระทึกใจกับทางแคบรูปตัวยู และทางโค้งซิกแซก เอียงลาดชัน กับสมดุลยภาพอันเหนือชั้นของรถอีซูซุ วี-ครอส 4x4
• สถานีที่ 7 : Side Slope สะอึกเอียงวัดใจ - พิสูจน์สมรรถนะช่วงล่างระดับโลก เกาะถนนและทรงตัวดีเยี่ยมกับความเอียงถึง 40 องศา และพื้นผิวที่ขรุขระ

Visitors: 1,495,198