รายการ Motor World 22-4-63

รายการมอเตอร์เวิลด์ ออกอากาศคืนวันพุธที่ 22 เมษายน 2563 ทางช่อง Mcot HD 30 พาไปเที่ยว “แก่งก้อ” อุทยานแห่งชาติแม่ปิง อ.ลี้ จ.ลำพูน เป็นทะเลสาบเที่เกิดขึ้นมาจากผลพวงจากการสร้างเขื่อนภูมิผลอยู่ทางตอนบน ของเขื่อน แก่งก้อเป็นเวิ้งน้ำขนาดใหญ่เกิดจากลำห้วยแม่ก้อไหลมาบรรจบแม่น้ำปิง ที่นี่มีบรรยากาศที่สวยงามทิวทัศน์และบรรยากาศโดยรอบ ของทะเลสาบแก่งก้อที่ห้อมล้อมด้วยขุนเขา มีบรรยากาศต้นไม้ที่เขียวขจีเหมาะแก่การพักผ่อนกับธรรมชาติท่ามกลางทะเลสาบ นักท่องเที่ยวสามารถ พักเรือนแพชมวิวหรือจะนั่งเรือชมทิวทัศน์สองฝั่งแม่น้ำปิงซึ่งมีเขาหินปูนถูกกัดเซาะ เกิดหินงอกหินย้อยอย่างงดงาม มีสัตว์น้ำดำรงค์ชีวิตอยู่มากมาย
 
ALL-NEW MAZDA3 เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบภายใต้ KODO design ต้นแบบแห่งศิลปะความสง่างาม คว้ารางวัลชนะเลิศรถยนต์ที่ออกแบบยอดเยี่ยมของโลกประจำปี 2020 หรือ World Car Design of the Year 2020 จากเวที “WORLD CAR AWARD” ซึ่งเป็นเวทีการประกวดรถยนต์ในระดับสากลเพื่อมอบรางวัลให้กับรถยนต์ที่มีความเป็นที่สุดและมีคุณลักษณะโดดเด่นที่สุดแห่งปี โดยมาสด้า3 ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นรุ่นที่ 2 ถัดจาก MX-5 ที่เคยได้รับรางวัลนี้มาแล้วเมื่อปี 2016
 
โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จับมือ Karl Lagerfeld ดีไซน์เนอร์ตำนานแห่งวงการแฟชั่นระดับโลก นำเสนอ Toyota C-HR BY KARL LAGERFELD รุ่น LIMITED EDITION ที่มีจำนวนจำกัด เพื่อสร้างสรรค์ปรากฏการณ์ใหม่ในด้านการออกแบบที่ผสมผสานศาสตร์แห่งยนตรกรรมเข้าไว้กับศิลปะในด้านแฟชั่นได้อย่างลงตัว ตอกย้ำความเป็นต้นแบบของผู้นำเทรนด์ในด้านดีไซน์อย่างแท้จริง เริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2563 โดยลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://www.toyota.co.th/c-hr/และจองสิทธิ์ผ่านทางแอปพลิเคชัน “Toyota Privilege More”
 
'ไปได้ทุกที่' กับ 'NISSAN Go Anywhere - Malaysia' ในเส้นทางหาดใหญ่ - กัวลาลัมเปอร์ มุ่งสู่จุดหมายปลายทางด้วยนิสสันเอ็กซ์เทรล เทอร์ร่า และนาวารา กับคาราวานผู้สื่อข่าว ในการทดสอบการขับขี่ภายใต้เส้นทางและสถานการณ์ต่าง ๆ ทั้งแบบออนโรดและแบบออฟโรด แบบ Rain Forest Adventure การเดินทางด้วยคอนเซ็ปต์ “Go Anywhere” หรือ “ลุยได้ทุกที่” ของนิสสัน เต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ และการเดินทางที่ดีที่สุดในรถยนต์ระดับเดียวกัน เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ และพร้อมจะเดินทางไปทุกที่ แม้แต่ภูมิประเทศที่หลากหลายของมาเลเซีย มียังคงมีป่าดงดิบในหลายๆ ภูมิภาค สถานที่ที่แปลกใหม่ สามารถแสดงสมรรถนะ ความสะดวกสบายในการขับขี่ และเทคโนโลยีอัจฉริยะจากการใช้งานจริง ของนิสสัน เทอร์ร่า นิสสัน นาวารา และนิสสัน เอ็กซ์เทรล
 
ไปชมการอัพเดทแวดวงเครื่องเสียงติดรถยนต์กับ Rocket Sound โดยคุณพลวัฒน์ ก่อเกียรติตระกูล กรรมการผู้จัดการ ร็อคเก็ต ซาวด์ จำกัด กับรถยนต์ติดเครื่องเสียงในรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ S-Class 350D กับระบบเครื่องเสียงสมบูรณ์แบบอัดแน่นเต็มคัน
 
พาไปทดสอบรถในสนามรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ แห่งใหม่ จังหวัดปทุมธานี ไปฝึกทักษะการขับขี่สไตล์ออฟโรดซึ่งประกอบด้วย 7 สถานีด้วยกัน โดยในครั้งนี้นำรถปิคอัพ Isuzu D-max V-Cross 4x4 ลุยกันที่สถานีที่ 4 กันแล้ว โดยใช้ชื่อว่า : Rock Canal ฝ่าลำธารหิน – ความท้าทายใหม่สัมผัสความสมจริงของการขับรถผ่านลำธาร ลุยน้ำลึก ตะกุยผ่านลำธารหิน
 
 
Visitors: 1,488,618