SIXT รถเช่า ประเทศไทย เพิ่มบริการใหม่สุดพิเศษ สำหรับเจ้าของรถยนต์ BMW และ MINI ทุกราย

ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย หนึ่งในผู้นำบริการรถเช่าระยะสั้น ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เพิ่มความสะดวกให้กับเจ้าของรถยนต์ BMW และ MINI ทุกราย ที่นำรถเข้าศูนย์บริการ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา ด้วยข้อเสนอราคารถเช่าสุดพิเศษระหว่างนำรถเข้ารับบริการ คือ นำรถเช่าไปส่งถึงที่บ้านหรือที่ทำงาน พร้อมรับรถลูกค้าไปยังศูนย์บริการ มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาที่ลูกค้าสะดวก นอกเหนือจากการบริการดังกล่าว ทางศูนย์บริการจะทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อสำหรับรถทุกคัน เพื่อความปลอดภัยอย่างสูงสุดแก่ลูกค้าทุกราย สิทธิพิเศษภายใต้การบริการด้วยราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2563

ภูมน สมดี, ผู้จัดการทั่วไป ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย กล่าวว่า “สืบเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสในปัจจุบัน อาจส่งผลให้การเดินทางของเจ้าของรถยนต์ BMW และ MINI ไม่สะดวกเท่าที่ควร เราจึงร่วมมือกับ มิลเลนเนียม ออโต้ เพิ่มบริการใหม่สุดพิเศษ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่นำรถเข้าศูนย์บริการ จากบริการดังกล่าว เราเชื่อว่าลูกค้าจะประหยัดเวลาและลดความเสี่ยงในการเดินทางไปพร้อมกัน เอกสิทธิ์เฉพาะเจ้าของรถยนต์ BMW และ MINI ทุกราย ที่นำรถเข้าศูนย์บริการ รวมถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา”

ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย จับมือกับ มิลเลนเนียม ออโต้ หนึ่งในผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ BMW และ MINI อย่างเป็นทางการ มอบสิทธิ์พิเศษให้ลูกค้าเช่ารถระหว่างนำรถเข้าศูนย์บริการ มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา โดยมีรถยนต์ให้บริการหลากหลายรุ่น อาทิ โตโยต้า ยาริส ราคาเช่าเริ่มต้นเพียง 289 บาท/วัน, ฮอนด้า ซิตี้ 389 บาท/วัน, ฮอนด้า ซิวิค 489 บาท/วัน, เปอโยต์ 5008 7 ที่นั่ง 989 บาท/วันบีเอ็มดับเบิลยู X1 989 บาท/วัน และรุ่นอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย

เจ้าของรถยนต์ BMW หรือ MINI ทุกท่าน สามารถติดต่อขอรับบริการดังกล่าวได้ที่ มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา โทร. 1286 Millennium Auto Connect

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Visitors: 1,488,201