รายการ Motor World 18-3-63

รายการมอเตอร์เวิลด์ ออกอากาศคืนวันพุธที่ 18 มีนาคม 2563 ช่อง Mcot HD 30 เวลาเที่ยงคืนโดยประมาณ สัปดาห์นี้จะพาไปเที่ยวตลาดสวนไผ่ขวัญใจ จ.พัทลุง เป็นตลาดรักษ์สิ่งแวดล้อม ที่เน้นสร้างจิตสำนึกที่ดีให้กับนักท่องเที่ยว ด้วยการแจ้งให้ทราบว่าเมื่อรับประทานอาหารเสร็จแล้ว สามารถนำภาชนะต่างๆ เหล่านั้นไปฝากทิ้งไว้ยังร้านค้าที่ซื้อมา ซึ่งทางร้านค้าก็จะทำหน้าที่รับฝากและทิ้งขยะให้ อีกทั้งยังรณรงค์ให้ลดและงดการใช้พลาสติกให้มากที่สุด โดยเชิญชวนให้ใช้ถุงผ้ามากว่าถุงพลาสติก ทั้งนี้พ่อค้าแม่ค้าจะไม่ใส่สินค้าในถุงพลาสติกหรือกล่องโฟม ตลาดแห่งนี้จึงช่วยลดขยะพลาสติก เป็นมิตรกับธรรมชาติ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม เรียกว่าเป็นการช่วยการท่องเที่ยวให้ยั่งยืนได้อีกทางหนึ่ง

“อีซูซุดีแมคซ์ V-Cross MAX 4x4” พาไปเที่ยวชมกีฬามอเตอร์สปอร์ตที่สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรีเพื่อชมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “Isuzu One Make Race 2020” กับปิกอัพสปอร์ตออฟโรดที่ทรงพลังจากภายนอก และภายใน สไตล์ออฟโรดพันธุ์แท้ ดีไซน์ภายนอกใหม่ ให้ความสมบูรณ์แบบในทุกมิติของห้องโดยสารบรรยากาศใหม่ สำหรับ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” 4 ประตูคันนี้ ให้ความโดดเด่น ตอบรับไลฟ์สไสตล์ชีวิตเมืองด้วยดีไซน์แห่งอนาคต กระจังหน้าโครเมี่ยมดีไซน์ใหม่! และ Multifunctional Daylight แบบ Built-in พร้อมกรอบไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่ เติมความสปอร์ต หรูหรา ให้เด่นชัดยิ่งขึ้น พร้อมล้ออัลลอย 18 นิ้ว พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง เบาะไฟฟ้า ช่องแอร์สำหรับที่นั่งคนด้านหลัง พร้อมกล้องมองภาพด้านหลัง โดยระหว่างทางยังได้แวะเที่ยวจิบกาแฟในโครงการจอมเทียนชาเล่ต์ กับร้าน Title Arts Space แกลลอรี่ คาเฟ่ ชมบรรยากาศริมทะเล

ไปชมการแข่งขัน Isuzu One Make Race สนามแรก ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 – 8 มี.ค. 63 ที่ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี เป็นการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องตลอด 10 ปีที่ผ่านมา โดยปีนี้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 สำหรับปีนี้มีรถ “อีซูซุดีแมคซ์” ทั้งในประเภท “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 Gen 2 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” รวม 30 คัน ซึ่งใช้เครื่องยนต์ สแตนดาร์ด โดยมีการปรับแต่งความแรงด้วยกล่องอัจฉริยะจาก ECU SHOP ในรุ่นเครื่องยนต์ 1,900 ซีซี ให้มีแรงม้าเพิ่มขึ้นถึง 215 แรงม้า ส่วนรุ่น 3,000 ซีซี มีแรงม้าเพิ่มขึ้นจากเดิมเป็น 250 แรงม้า เพื่อชิงรางวัลถ้วยประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ พร้อมรถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์”

ไปชมการอัพเดทแวดวงเครื่องเสียงติดรถยนต์กับ Rocket Sound โดยคุณพลวัฒน์ ก่อเกียรติตระกูล กรรมการผู้จัดการ ร็อคเก็ต ซาวด์ จำกัด กับรถยนต์ติดเครื่องเสียงในรถเอสยูวี ฟอร์ดเอเวอเรสต์ รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งกับระบบเครื่องเสียงสมบูรณ์แบบอัดแน่นเต็มคัน

เปอโยต์ ในประเทศไทย ร่วมมือกับ FOCAL แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกสัญชาติฝรั่งเศส จัดกิจกรรมพิเศษ ให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสมิติใหม่ในโลกแห่งเสียงเพลง ผ่านระบบเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ 2 แบบ ที่ติดตั้งในห้องโดยสารของ เปอโยต์ 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง พร้อมราคาพิเศษช่วงแนะนำ


วอลโว่ จัดกิจกรรม “Volvo Driving Experience” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Protect What Matters, Drive Your Desire” ครั้งแรกกับการทดสอบสมรรถนะรถยนต์วอลโว่ ในสนามปทุมธานี สปีดเวย์ ในครั้งนี้วอลโว่ขนทัพรถยนต์วอลโว่รุ่นใหม่มาให้ลูกค้าและสื่อมวลชนได้ทดลองขับจริงกันแบบเต็มอัตรา ถึง 6 รุ่น ในทุกเซ็กเมนต์ พร้อมกิจกรรมเวิร์คชอปเรียนรู้เทคนิคการขับขี่แบบเต็มสมรรถนะ และนวัตกรรมเทคโนโลยีความปลอดภัย ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของทีมผู้ฝึกสอนมืออาชีพ

Visitors: 1,498,789