รายการ Motor World 11-3-63

รายการมอเตอร์เวิลด์ ออกอากาศคืนวันพุธที่ 11 มีนาคม 2563 ช่อง Mcot HD 30 เวลาเที่ยงคืนโดยประมาณ พาไปเที่ยวถ้ำลอดมหาจักรพรรดิ์ วัดหลวงพี่แซม จังหวัดชลบุรี เป็นถ้ำที่ถูกสร้างขึ้น ตรงกลางห้องโถงใหญ่ของถ้ำมีพญานาค 7 เศียร อนันตนาคราชเล่นน้ำอยู่ บริเวณรอบๆ แวดล้อมไปด้วยแสงสีของไฟและลูกแก้วที่พุทธศาสนิกชนนำมาถวาย ที่นี่ยังเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม สำหรับผู้ที่มีความเลื่อมใสในพระพุทธศาสนาด้วย

เลื่อน!! แต่ไม่ยกเลิก!! ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ GPI ประธานจัดงาน BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2020 ยืนยัน!! เลื่อนการจัดงาน เป็นวันพุธที่ 22 เมษายน – วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม 2563

กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)จัดงาน “CAR & BIKE OF THE YEAR 2020” (รถยอดเยี่ยมแห่งปี) ขึ้น เพื่อเป็นการสนับสนุนภาพลักษณ์ที่ดีทางด้านธุรกิจยานยนต์ และส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย โดยจะทำการคัดเลือกรถยนต์ที่มีความโดดเด่นในแต่ละด้าน ทั้งประเภทที่ผลิตในประเทศ และนำเข้า พร้อมทั้งให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบข้อมูลที่แท้จริง เพื่อศึกษาเป็นแนวทางในการพิจารณาเลือกซื้อรถยนต์ให้เหมาะสมตามเป้าหมายของการใช้งาน

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เปิดศูนย์ฝึกอบรมบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด อย่างเป็นทางการที่ถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 19 เพื่อฝึกอบรมกระบวนการเรียนรู้และรับรองมาตรฐาน ในหลักสูตรฝ่ายขายและฝ่ายบริการลูกค้าให้กับเจ้าหน้าที่ของผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทุกแห่งทั่วประเทศ พร้อมทั้งทำหน้าที่ฝึกอบรมนักเรียนช่างฝึกหัดเมอร์เซเดส-เบนซ์ ภายใต้หลักสูตรตามมาตรฐานเยอรมันในสาขาวิชาแมคคาทรอนิกส์ยานยนต์ ของโครงการเยอรมัน-ไทย เพื่อความเป็นเลิศในการศึกษาทวิภาคี (GTDEE) สร้างบุคลากรคุณภาพเข้าสู่ตลาดแรงงานในประเทศไทย

เปอโยต์ ในประเทศไทย จัดพิธีเปิดแฟลกชิปโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท ระหว่างซอย 58-60 ภายใต้การบริหารงานของผู้แทนจำหน่าย บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด โดยนับเป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการสาขาที่ 3 ในกรุงเทพฯ ต่อเนื่องจากสาขาเกษตร-นวมินทร์และเยาวราช รวมถึงมีเออร์เบินสโตร์ที่สยามพารากอนอีกแห่ง ตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขายครบวงจร

ไปชมการอัพเดทแวดวงเครื่องเสียงติดรถยนต์กับ Rocket Sound เจ้าของร้านขนมปังชื่อดังย่านเยาวราช กับรถยนต์ติดเครื่องเสียงในรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต กับระบบเครื่องเสียงฟังสบาย อย่างสมบูรณ์แบบอัดแน่นเต็มคัน

กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ ฟาอีส ยูไนเต็ด มอเตอร์สปอร์ต บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้จำหน่ายยางรถยนต์ TOYO TIRE และ บริษัท อีซียู ช็อป 1 จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ จัดทัพ “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 Gen 2 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” รวม 30 คัน ร่วมท้าประลองความเร็วในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “Isuzu One Make Race 2020” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวรถ “Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power Safety Car” สีส้ม Valenzia Topaz ออกแบบบอดี้พาร์ทภายนอกให้มีความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว พร้อมติดตั้งฝากระโปรงหน้า ฝาปิดกระบะท้าย กระจกมองข้างทรงสปอร์ต สปอยเลอร์หลังคาด้วย Akana Carbon Composite เท่อย่างลงตัว

Visitors: 1,488,044