รายการ Motor World 19-2-63

รายการมอเตอร์เวิลด์ ออกอากาศคืนวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 เวลาเที่ยงคืนโดยประมาณ สัปดาห์นี้จะพาไปเที่ยววัดบูรพาภิราม ตั้งอยู่ที่ถนนผดุงพานิช ตำบลในเมือง ในเขตเทศบาลเมือง มีพระพุทธรูปปางประทานพรที่สูงที่สุดในประเทศไทยคือ พระพุทธรัตนมงคลมหามุนี หรือหลวงพ่อใหญ่ประทับยืนเด่นเป็นสง่ามองเห็นได้จากระยะไกล เป็นที่เคารพเลื่อมใสของชาวร้อยเอ็ด นอกจากนี้องค์พระเจ้าใหญ่ยังเป็นสัญลักษณ์ประจำจังหวัด ชาวร้อยเอ็ดถือว่าพระเจ้าใหญ่นั้นเป็นพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองที่คอยปกป้องคุ้มครองชาวร้อยเอ็ดให้มีชีวิต ความเป็นอยู่อย่างร่มเย็น เป็นสุขด้วยความสูงขององค์พระทำให้เกิดความเชื่อว่า หากได้มากราบไหว้ จะได้อานิสงส์สูงเทียมเมฆ เทียม ฟ้าทำการสิ่งใดก็สำเร็จผลด้วยประการทั้งปวง

ร่วมทริปกับ อีซูซุนำคณะสื่อมวลชนร่วมสัมผัสความสนุกสนานของการขับรถท่องเที่ยวไปกับยนตรกรรมที่เหนือกว่าคำว่าปิกอัพ “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ...พลิกโลก!” จัด “All-New Isuzu D-Max…Infinite Potential Press Trip” พาแอ่วเหนือลัดเลาะเส้นทางขึ้น-ลงเขา ชมที่เที่ยวบนเส้นทางเชียงใหม่ – เชียงดาว ระยะทางรวมมากกว่า 250 กม. ทั้งเก็บและชิมสตรอว์เบอร์รีสดกลางสวน ไหว้พระวัดถ้ำเชียงดาว ชมวิวหลักล้านของดอยหลวงเชียงดาวแบบเต็มตาท่ามกลางลมหนาวเบา ๆ และไม่พลาดการแชะ & แชร์รูปสวย ๆ กลางสวนดอกไม้ แหล่งเช็คอินสุดชิคล่าสุดของเชียงใหม่

ไปชมการอัพเดทแวดวงเครื่องเสียงติดรถยนต์กับ Rocket Sound กับรถยนต์ติดเครื่องเสียงใน Mazda CX-3 กับระบบเครื่องเสียงสมบูรณ์แบบอัดแน่นเต็มคัน

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ประกาศยอดจำหน่ายรถยนต์ในปี 2562 เติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 4.4 เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า เป็นยอดจำหน่ายรวม 88,244 คัน มีส่วนแบ่งตลาดร้อยละ 8.8 ผลการดำเนินงานของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เติบโตสูงกว่าอุตสาหกรรมรถยนต์ในภาพรวม ซึ่งมียอดจำหน่ายรวมทั้งหมดที่ 1,007,552 คัน ลดลงร้อยละ 3.3 จากปี 2561

ร่วมแถลงข่าว YAMAHA MOTOR SPORT PRESS CONFERENCE อย่างเป็นทางการ โดยในปี 2020 นี้ ทีมแข่งยามาฮ่าได้จัดทัพใหญ่พร้อมลงลุยศึกการแข่งขันภายในประเทศรายการ เอฟเอ็มเอสซีที ไทยแลนด์ ซูเปอร์ไบค์ และจัดทัพใหญ่สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียในรายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2020 นอกจากนี้ยามาฮ่ายังคงส่งสองนักแข่งดาวรุ่งลงลุยชิงแชมป์แห่งยุโรป รายการ ซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ และไวลด์การ์ดลงทำการแข่งขันระดับโลกในรายการโมโตจีพี รุ่น โมโตทู ประเดิมสนามแรกโมโตจีพีสนาม 2 ที่บุรีรัมย์ มีนาคมนี้

 

Visitors: 1,495,179