ทูนแนป ประเทศไทย พร้อมดูแลรถคุณ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ทูนแนป (TUNAP) ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาเครื่องยนต์จากประเทศเยอรมนี ภายใต้ กลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ร่วมรณรงค์ลดมลพิษและฝุ่น PM 2.5 โดยดูแลเครื่องยนต์ให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ด้วยหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจาก ทูนแนป

สุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า “ปัญหามลภาวะและฝุ่น PM 2.5 ในเวลานี้เป็นวิกฤตสำหรับคนไทย โดยเฉพาะในกรุงเทพมหานครและตามหัวเมืองใหญ่ ซึ่งหนึ่งในหลายปัจจัยที่ก่อให้เกิดมลพิษก็มาจากเครื่องยนต์ที่ขาดการดูแล เผาไหม้ไม่สมบูรณ์ ทำงานไม่เต็มประสิทธิภาพ ทูนแนป ประเทศไทย จึงอยากมีส่วนร่วมในการปลูกจิตสำนึก เพื่อรักษาสภาพอากาศไว้ให้ลูกหลานในอนาคต”

ทูนแนป เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาเครื่องยนต์จากประเทศเยอรมนี มีจุดเด่นด้านประสิทธิภาพและการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การันตีด้วยรางวัล ‘Gold Medal for Outstanding Environmental Standards’ จากสมาพันธ์ยานยนต์ของประเทศ เซอร์เบีย โดยมี TUNAP 989/979 น้ำยาล้างทำความสะอาดหัวฉีดสำหรับเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล (Petrol/Diesel Injector Direct Cleaner) ขจัดสิ่งสกปรกที่เกาะติดอยู่ที่หัวฉีด ซึ่งเกิดจากการใช้เชื้อเพลิงที่ไม่ได้มาตรฐาน และรถที่ผ่านการใช้การมานานจนเครื่องยนต์สึกหรอ การล้างทำความสะอาดหัวฉีดมีส่วนช่วยลดปริมาณไอเสียในอากาศ และปริมาณเขม่า เนื่องจากประสิทธิภาพการ
เผาไหม้ดีขึ้น

นอกจากนี้ยังมี TUNAP 984/974 น้ำยาปกป้องหัวฉีด สำหรับเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล (Petrol/Diesel Injector Direct Protection) ที่เป็นตัวช่วยป้องกันไม่ให้หัวฉีดสกปรกและช่วยเพิ่มค่าซีเทน ช่วยให้เผาไหม้ได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดมลพิษและประหยัดเชื้อเพลิง รวมถึงมี TUNAP 957 น้ำยาทำความสะอาดภายในเครื่องยนต์ (Interior Engine Cleaner) ช่วยสลายสิ่งสกปรกในระบบหล่อลื่นของเครื่องยนต์ และ TUNAP 100 สเปรย์น้ำยาอเนกประสงค์ (Multifunction Oil) หล่อลื่นอเนกประสงค์ ป้องกันสนิม การกัดกร่อน และการสึกหรอบนพื้นผิวต่างๆ เหมาะสำหรับชิ้นส่วนพลาสติกและเหล็ก เช่น ล็อคประตู สกรู สลักเกลียว น็อต และอื่นๆ

ทูนแนป ประเทศไทย ร่วมมือลดมลพิษและฝุ่น PM 2.5 ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาเครื่องยนต์ เหนือชั้นด้วยการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถใช้ได้กับรถทุกรุ่น ช่วยให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ มลพิษต่ำ และใช้เชื้อเพลิงได้คุ้มค่าที่สุด

ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลได้ที่ www.tunapthailand.com หรือ เฟสบุ๊ค tunapthailand หรือสนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อ 02-792-3063

                                                                      

 

Visitors: 1,492,385