BRG ยกทัพรถหรู ร่วมงาน Motor Expo 2019

พร้อมเปิดตัว NEW JEEP WRANGLER สุดยอด OFFROAD ระดับโลก มั่นใจด้วย Worldwide Warranty 2 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร ซึ่งเป็นไฮไลท์ในงาน พร้อมจัดหนักแคมเปญรุ่นอื่นๆในงาน ผ่อนจอง 0% 4 เดือน / ฟรี Warranty & Maintenance 3 ปี และ ส่วนลดสูดสุดภายในงาน ถึง 1,000,000 บาท

BRG GROUP นำขบวนยนตรกรรมระดับหรู ลุยงาน Motor Expo 2019 โดยเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าแต่เพียงเจ้าเดียวในงานมาต่อเนื่องถึง 11 ปี นำทีมโดยรถดาวเด่นระดับโลก อย่าง JEEP WRANGLER พร้อมรถยนต์จากสำนักแต่งชื่อดังสายพันธุ์ญี่ปุ่น M’z Speed และยังมีรถหรูอีกหลากหลายรุ่นร่วมโชว์ตัวกว่า 20 คัน พร้อมฉลองก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 5 จัดหนักแคมเปญ ผ่อนจอง 0% 4 เดือน / จ่าย 60,000 ออกรถได้ / ฟรี Warranty & Maintenance 3 ปี และ ส่วนลดสูดสุดภายในงาน 1,000,000 บาท, รวมถึงดอกเบี้ยพิเศษ , ส่วนลดเงินสด และของแถมมากมาย

นางสาวอัจจิมา ศรีรัตนประภาส กรรมการบริหาร BRG Group บริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทได้เข้าร่วมงาน Motor Expo 2019 เป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน มีรถระดับพรีเมี่ยมเข้าร่วมงานหลากหลายรุ่น รวมกว่า 20 รุ่น ซึ่งมีทั้งรถจากฝั่งยุโรปและจากญี่ปุ่น โดยดาวเด่นประจำบูธในปีนี้คือ JEEP WRANGLER รถยนต์ในตำนาน ที่ได้การยอมรับจากทั่งโลกว่าเป็น King of Off Road เพิ่มความมั่นใจด้วย Worldwide Warranty 2 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร ที่พร้อมการดูแลที่ครอบคลุมด้วยมาตรฐานระดับสากล เสริมทัพด้วย Volkswagen T6 & Benz Vito 119 รถ MPV ผู้บริหารระดับสูง รวมถึง Alphard & Vellfire รถครอบครัวที่นิยมที่สุดในตอนนี้ ที่เริ่มต้นด้วยราคาสุดเร้า เพียง 2.99 ล้านบาท เท่านั้น

“ปีนี้ ถือเป็นปีที่ 11 แล้วที่เราได้เข้าร่วมในงาน Motor Expo ซึ่งเราเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าแต่เพียงเจ้าเดียวในงานี้ ถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของวงการรถยนต์ ทางเราจึงได้เตรียมตัวอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในเรื่องของรุ่นรถต่างๆ ที่บริษัทตั้งใจคัดสรรมาอย่างดี เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ อีกทั้งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดยสำนักแต่งชื่อดังจากญี่ปุ่น M’z Speed เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าตลาดรถหรูจากญี่ปุ่น ที่ต้องการความแตกต่าง อย่างมีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร โดยมีทั้งความสวย โฉบเฉี่ยว และดุดัน พร้อมเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่า ซึ่งจะมีหลายรุ่นที่นำเข้ามาโชว์ ไม่ว่าจะเป็น M’z Speed Alphard , M’z Speed Vellfire และ M’z Stepwagon Spada เป็นต้น”

นอกเหนือจากลูกค้าที่เข้าไปสั่งจองภายในงานจะได้รับสิทธิประโยชน์ดังกล่าวแล้ว ในช่วงระยะเวลาดังกล่าวคือ วันนี้ – 10 ธ.ค. 62 ลูกค้าที่จะสั่งจองรถที่สาขาทั้ง 5 แห่งของ BRG คือที่ ศรีนครินทร์ , รามคำแหง , แจ้งวัฒนะ , สุทธิสาร และที่สาขาภูเก็ต ก็จะได้รับข้อเสนอพิเศษนี้เช่นกัน

Visitors: 1,495,095