มิลเลนเนียม ออโต้ รับสิทธิ์การนำยานพาหนะผู้นำที่ใช้ในการประชุม ASEAN Summit มาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ จำนวนจำกัด

มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด รับสิทธิ์การนำรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู ที่ใช้อำนวยความสะดวกให้กับบรรดาผู้นำจากนานาประเทศอย่างเป็นทางการ ในการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน ‘ASEAN Summit ครั้งที่ 35’ มาจำหน่าย ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้จับจองรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู สุดหรูที่ใช้เฉพาะงานนี้ ในราคาสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคมนี้ ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา

สมปราชญ์ โบสุวรรณ, รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า “มิลเลนเนียม ออโต้ ได้รับสิทธิ์การนำยานพาหนะผู้นำที่ใช้ในการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนครั้งที่ 35 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ซึ่งรถทุกคันล้วนมีสภาพเหมือนใหม่ มาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ จำนวนจำกัด อยากให้รีบมาจับจองกันครับ”

โอกาสครั้งสำคัญที่คุณจะได้สัมผัสและเป็นเจ้าของรถผู้นำประเทศในภูมิภาคอาเซียน กับ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 และ ซีรีส์ 7 เลขไมล์น้อย จำนวนจำกัด โดยซีรีส์ 5 เริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท และซีรีส์ 7 เริ่มต้นที่ 4.49 ล้านบาท

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด, ทุกรุ่นสีดำ

เชิญมาทดลองขับ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ ระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคมนี้ ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา บอกเลยว่างานนี้ช้าอด…หมดสิทธิ์ 
สอบถามข้อมูล โทร. 1286 Millennium Auto Connect


Visitors: 1,489,549