Idemitsu โดย บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) พาสื่อมวลชนร่วมชมการการแข่งขันศึกมอเตอร์ไซค์ทางเรียบ MotoGP ในรุ่น Moto2 พร้อมกระทบไหล่ 2 นักบิดคนดัง

Idemitsu แบรนด์น้ำมันเครื่องระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น โดย บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย นำโดย ดร.ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด เชิญชวนสื่อมวลชนชั้นนำกว่า 30 ชีวิต ร่วมชมการแข่งขันระดับโลกแบบติดขอบสนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ แบบสุดเอ็กคลูซีฟ ซึ่งก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้น ทาง Idemitsu ได้เชิญชวนสื่อมวลชนร่วมพูดคุยกับ ก้อง สมเกียรติ จันทรา นักแข่งชาวไทยหนึ่งเดียวในการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์โลก MotoGP ในรุ่น Moto2 อย่างใกล้ชิด ณ โรมแรมโมเดน่า จ.บุรีรัมย์

การแข่งขัน Thailand MotoGP 2019 พร้อมระเบิดความมันส์กันในวันที่ 6 ตุลาคม 2562 โดยก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มขึ้น ทาง Idemitsu ได้จัดงานแถลงข่าวเพื่อให้สื่อมวลชนได้ร่วมพูดคุยกับนักแข่งระดับโลกในสังกัด นำโดย ก้อง สมเกียรติ จันทรา นักแข่งไทยหนึ่งเดียวในรายการ Moto2 ในนามทีม Idemitsu Honda Team Asia พร้อมด้วยนักแข่งชาวญี่ปุ่นในรุ่น MotoGP อย่าง ทากาอากิ นาคางามิ จากทีม LCR Honda Idemitsu ซึ่งนอกจากจะได้ร่วมพูดคุยกับ 2 นักแข่งระดับโลกอย่างเป็นกันเองแล้ว ทางสื่อมวลชน รวมถึงแขกผู้มีเกียรติ ยังได้ร่วมขอลายเซ็นและถ่ายภาพจากนักแข่งระดับโลกในสังกัด Idemitsu แบบสุดเอ็กคลูซีฟ ก่อนที่จะเริ่มการแข่งขัน Thailand MotoGP 2019 ในวันที่ 6 ตุลาคม 2562 อีกด้วย

ภายในงาน ก้อง สมเกียรติ จันทรา นักแข่งไทยหนึ่งเดียวในรายการ Moto2 สังกัดทีม Idemitsu Honda Team Asia ประกาศชัดว่า สภาพร่างกายฟิตเต็มร้อย พร้อมล่าโพเดี้ยมในสนามโฮมเรซ ช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต หลังสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงซ้อม FP2 โดยทำได้เป็นอันดับที่ 2 ด้วยเวลา 1:35.964 นาที สร้างความมั่นใจได้อย่างเต็มที่ ส่วนทางด้านนักแข่งในรุ่นใหญ่ ทากาอากิ นาคางามิ ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่ หวังยืนหัวแถวในสังเวียนระดับโลก ตอบแทนความไว้วางใจที่ทาง Idemitsu ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

การแข่งขัน Thailand MotoGP 2019 พร้อมระเบิดความมันส์ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ในวันที่ 6 ตุลาคม 2562 ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามและให้กำลังใจนักแข่งในสังกัด Idemitsu โดยเฉพาะ นักแข่งชาวไทยหนึ่งเดียวในรุ่น Moto2 อย่าง ก้อง สมเกียรติ จันทรา รวมถึงนักแข่งในรุ่น MotoGP อย่าง ทากาอากิ นาคางามิ ได้ตั้งแต่เวลา 12.10 น. เป็นต้นไป



Visitors: 1,488,504