มาเซราติ ประเทศไทย ร่วมกับ CYRUS WATCHES จัดกาลาการกุศล ช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กลูคิเมีย

มาเซราติ ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ มาเซราติ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อการกุศล ‘Cyrus Watches Charity Gala 2019’ เพื่อระดมทุนมอบให้ผู้ป่วยเด็กลูคิเมีย ในกระบวนการรักษาด้วยสเต็มเซลล์
ณ โรงแรม ยู สาธร กรุงเทพฯ

ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย เผยว่า “มาเซราติ ประเทศไทย รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีส่วนร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมกับ Cyrus Watches เรือนเวลาสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ รวมถึงพันธมิตรทุกๆ ราย ซึ่ง มาเซราติ ก็ได้นำรถแข่งจำลองหายาก มาร่วมประมูลภายในงาน”

- ประมูลรถแข่งจำลอง Maserati Eldorado หนึ่งเดียวในไทย
มาเซราติ ประเทศไทย สร้างไฮไลท์ ภายในงาน ด้วยการนำรถแข่งจำลองสเกล 1:8 รุ่น ‘เอลโดราโด้’ ที่มี ‘สเตอร์ลิง มอสส์’ สุดยอดนักขับระดับตำนานใช้แข่งช่วงปี 1958  โดยมีความพิเศษคือ เป็นรถแข่งคันแรกในโลก ที่มีผู้สนับสนุนเป็นบริษัทที่ไม่เกี่ยวกับรถยนต์ คือ ไอศกรีมยี่ห้อ ‘Eldorado’ ตัวถังพ่นสีครีม พร้อมติดสติ๊กเกอร์ตามจุดต่างๆ นับเป็นการเริ่มต้นของการมีสปอนเซอร์ทีมแข่งรถ และยึดเป็นแนวทางปฏิบัติจนถึงปัจจุบัน

- กิจกรรมหลากหลาย เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กลูคิเมีย
ภายในงานมีไฮไลท์และกิจกรรมมากมาย ให้แขกผู้มีเกียรติได้เพลิดเพลินและร่วมทำบุญ เช่น การแสดงดนตรีสด, พบปะ Miss Thailand จากหลากหลายเวที, การซื้อตั๋วเพื่อจับฉลากของรางวัล, การประมูลสินค้าสุดพิเศษ รวมถึงมีการนำ ‘เลอวานเต้’ เอสยูวีรุ่นแรก
ในประวัติศาสตร์ของ มาเซราติ มาจัดแสดงให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

มาเซราติ ประเทศไทย ให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ร่วมทำบุญในงานกาลาการกุศลที่จัดโดย CYRUS Watches พร้อมสร้างไฮไลท์ด้วยการนำรถแข่งจำลองสเกล 1:8 ‘มาเซราติ เอลโดราโด้’ ที่ขับโดยนักแข่งรถสูตร 1 ในตำนาน มาร่วมประมูลเพื่อมอบรายได้ช่วยเหลือเด็กผู้ป่วยลูคิเมีย พร้อมอาหารรสเลิศและความบันเทิงอีกมาก ส่งผลให้ผู้มาร่วมงานรู้สึกอิ่มอกอิ่มใจกันถ้วนหน้า

 

Visitors: 1,488,852