เอ.พี.ฮอนด้า ชวนชาวไทยอิ่มบุญต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ร่วมบริจาคโลหิต '1 ยูนิต ต่อชีวิตได้ถึง 3' วันนี้ถึง 10 เม.ย.62 ณ ฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ

เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมกับศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ ประกาศความมุ่งมั่นและการเป็นผู้นำด้าน CSR ในวงการรถจักรยานยนต์ ชวนชาวไทยและสมาชิกครอบครัวฮอนด้าทั่วประเทศร่วมบริจาคโลหิต อิ่มบุญต้อนรับปีใหม่ไทย ในโครงการ "บริจาคโลหิตทั่วไทย เทศกาลสงกรานต์ 2562" ภายใต้แนวคิด "1 ยูนิต ต่อชีวิตได้ถึง 3" ตั้งแต่วันที่ 31 มี.ค. - 10 เม.ย.62

นายอารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า ภายใต้โครงการ เอ.พี. ฮอนด้า เพื่อสังคมไทย ที่เราได้มุ่งมั่นทำมาอย่างต่อเนื่อง เราขอเป็นจุดเล็ก ๆ ที่ได้สร้างความรู้สึกร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นคนดีของสังคมให้เกิดขึ้นได้ โดยตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมาในการจัดกิจกรรมบริจาคโลหิต ที่เราร่วมกับศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ ถือได้ว่าประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมาก มีผู้เข้ามาร่วมบริจาคโลหิตเพื่อส่งมอบให้กับโรงพยาบาลและกาชาดทั่วประเทศสะสมรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 200 ล้านซีซี เช่นเดียวกับในปีนี้ เรายังคงจัดกิจกรรมบริจาคโลหิตทั่วไทยประจำปี 2562 เชิญชวนสมาชิกฮอนด้าและประชาชนผู้มีจิตอาสา ร่วมอิ่มบุญต้อนรับปีใหม่ไทยก่อนเทศกาลสงกรานต์ ด้วยโลหิตที่ท่านบริจาคเพียง 1 ยูนิต สามารถใช้ต่อชีวิตได้ถึง 3 คน ซึ่งในวันแรกที่เปิดรับบริจาคนี้ได้มีผู้ร่วมบริจาคแล้วกว่า 1,500 คน

สำหรับ กิจกรรมบริจาคโลหิตทั่วไทย เทศกาลสงกรานต์ 2562 ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถ.อังรีดูนัง กรุงเทพฯ ภายในงานยังได้กระทบไหล่ทัพนักบิดขวัญใจชาวไทย อาทิ "ฟิล์ม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์, มุกข์ลดา สารพืช, "นิว" กฤชพร แก้วสนธิ, "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี, "แชมป์" ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์, “ฟิล์ม” ปิยะวัฒน์ ปทุมยศ ฯลฯ ที่มาร่วมบริจาคโลหิตช่วงพักฤดูกาลแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ก่อนลงสู้ศึกฤดูกาล 2019 ด้วยเช่นกัน ขณะที่ต่างจังหวัดสามารถร่วมบริจาคโลหิตได้ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ทั่วประเทศไทยจนถึงวันที่ 10 เม.ย.นี้

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ใกล้บ้านท่าน หรือคอลเซ็นเตอร์ 02-725-4000 และ www.aphonda.co.th

Visitors: 1,493,666