เอ.พี.ฮอนด้า จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในสไตล์วิบาก Honda DIRT DRILL เรียนรู้เทคนิคขับขี่ทางฝุ่นที่สนามบ่อดินลำหิน

ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรมดีๆ เอาใจ Rider สาย Dirt : Honda DIRT DRILL กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะทำให้คุณได้เพิ่มทักษะการขับขี่ในสไตล์วิบาก สร้างความเร้าใจในการขับขี่ของตัวเองและมั่นใจกับการออกทริปขับขี่ท่องเที่ยวในสภาพถนนที่หลากหลาย โดยเป็นการฝึกอบรมและเรียนรู้เทคนิคการขับขี่บนทางฝุ่นที่ถูกต้องปลอดภัย Honda DIRT DRILL คอร์สแรกของปีนี้ ได้จัดขึ้นในวันที่ 7 มกราคม 2561 ที่ สนามบ่อดินลำหิน หนองจอก มีนบุรี โดยในงานนี้ ทางฮอนด้ามอบสิทธิพิเศษให้เฉพาะลูกค้ารถ Honda ในตระกูล Adventure เท่านั้น

สำหรับบรรยากาศในวันจัดกิจกรรม มีลูกค้าที่ให้ความสนใจเข้าร่วมกันอย่างคึกคัก เริ่มด้วยการอบรมทฤษฏีเชิงปฏิบัติที่ให้ลูกค้าได้รู้ถึง ท่านั่ง ท่ายืนขับขี่ การเลี้ยว การจับแฮนด์ การมอง และทำความเข้าใจเกี่ยวกับการขับขี่ในสไตล์วิบากที่ถูกต้อง พร้อมตอบข้อซักถามเบื้องต้น และเมื่อรับความรู้ภาคทฤษฎีกันไปแล้วก็ถึงเวลาเรียนรู้ภาคปฎิบัติ โดยครูฝึกมีการปรับสภาพสนามและแบ่งการฝึกเป็น Station ทั้งแบบ Basic และ Advance เพื่อให้ลูกค้าได้เร้าใจไปกับขับขี่ในรูปแบบสนามที่แตกต่างที่ไต่ระดับขึ้นไปตามความยากที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้ทุกคนได้ Challenge ตัวเองในการพัฒนาทักษะและสนุกสนานไปกับเทคนิคการขับขี่ของตัวเองที่มากขึ้น

โดยกิจกรรมดีๆ แบบนี้จะมีขึ้นอีกครั้งแน่นอน ติดตามข้อมูลข่าวสารจากทาง Honda Bigbike ได้ที่ www.aphonda.co.th/hondabigbike และเฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/HondaBigBikeTH


Visitors: 1,489,255