แอสตัน มาร์ตินแบงคอก อวดโฉม DB11 V8 ครั้งแรกในอาเซียน

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดตัวรถยนต์สปอร์ตหรู “แอสตัน มาร์ติน DB11 V8” ครั้งแรกในอาเซียนมาพร้อมราคา 21.9 ล้านบาท เตรียมจัดไฮไลต์ โชว์ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2017 เผย “แอสตัน มาร์ติน” ยังคงเป็นแบรนด์ชั้นนำที่มีแนวโน้มการขยายตัวต่อเนื่องทั้งไทยและในภูมิภาค

นายชุก อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ในเครือบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชียน) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเซีย MGC-ASIA เปิดเผยว่า เพื่อสานต่อแนวนโยบาย สู่การเป็นผู้นำตลาดรถ ไฮลัคชัวรี่ สปอร์ต เซ็กเมนต์ นั้น ล่าสุด บริษัทได้ทำการเผยโฉม “แอสตัน มาร์ติน DB11 V8” สู่ประเทศไทย และถือเป็นการเปิดตัวรถยนต์รุ่นนี้เป็นครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน โดยคาดว่า แอสตัน มาร์ตินจะเป็นแบรนด์ชั้นนำที่มีแนวโน้มการขยายตัวอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศไทยและภูมิภาค 

ทั้งนี้ แอสตัน มาร์ติน DB11 V8 ถือเป็นทางเลือกอันโดดเด่นที่เข้ามาสานต่อความสำเร็จระดับโลกของตระกูล DB11 สุดแห่งยนตรกรรม GT ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2016 โดยแอสตัน มาร์ติน DB11 V8 โฉมใหม่นี้ มาพร้อมเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบชาร์จ V8 ขนาด 4.0 ลิตร ซึ่งถือเป็นการเติมเต็ม DB11 รุ่นเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบชาร์จ V12  ขนาด 5.2 ลิตรได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยขุมพลังใหม่ที่ทำให้ DB11 แสดงตัวตนแห่งความยนตรกรรมไฮลัคชัวรี่สปอร์ตได้มากยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับภาพลักษณ์ระดับโลกด้วยการผสานประสิทธิภาพและสมรรถนะเหนือระดับเข้าด้วยกัน



DB11 รุ่นเครื่องยนต์ V8 ถูกออกแบบให้สร้างสมดุลย์ไว้ที่จุดศูนย์กลางในช่วงฐานล้อมากขึ้น จึงทำให้ความรู้สึกปราดเปรียวยิ่งขึ้น ถือเป็นคุณสมบัติที่สามารถสัมผัสได้อย่างเต็มที่จากการปรับแต่งรายละเอียดต่างๆ ของระบบกันสะเทือน รูปทรงเลขาคณิต โครงสร้างมาพร้อมระบบป้องกันขณะพลิกคว่ำ สปิรง แดมเปอร์ และซอฟต์แวร์ ESP ด้วยการรังสรรค์คุณสมขัติด้านขุมพลังในแตกต่างจากรุ่น V12 อย่างพิถีพิถัน รุ่น V8 จึงสร้างความประทับขใจให้กับลูกค้าผู้หลงใหล GT อันสะดวกสบายและขับเคลื่อนความสปอร์ตให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

ภายในของ DB11 V8 มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานระดับเดียวกัน รวมถึงสีสันและชุดตกแต่งอันหลากหลายที่ลูกค้าทั้งสองรุ่นสามารถเลือกได้เหมือนกัน นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มจากแพ็คเกจ Option Packs และ Designer Specification รวมถึงคอลเลคชั่น Q by Aston Martin ption อันเป็นคอลเลคชั่นหรูจากตระกูลแอสตัน มาร์ติน

นายชุกกล่าวเพิ่มเติมว่า ทั้งนี้ DB11 V8 จะเป็นยนตรกรรมไฮไลท์สำหรับ แอสตัน มาร์ตินในงานมหกรรมยานยนต์ ในปีนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2560 ณ ชาเลนเจอร์ฮอล 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมแอสตัน มาร์ตินแบงคอก สาขาพระราม 3 โทร.02-670-6040, สาขาสยามพารากอน โทร.02-610-9775, และ แอสตัน มาร์ตินแบงคอก สาขาภูเก็ต โทร.076-201-966

 

Visitors: 1,492,535