พีพี ซุปเปอร์วีลส์ เปิดตัวนวัตกรรมและล้อแม็กโมเดลใหม่ในงาน Big Motor Sale 2017

พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวล้อแม็กใหม่ล่าสุด 2 โมเดล ภายในงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2017 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ภายใต้แบรนด์ NAYA ตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถ ได้สัมผัสล้อแม็กของคนไทย ที่ได้รับมาตรฐานสากลระดับเวิลด์คลาส และเป็นที่่ยอมรับของนักแข่งรถทั้งในและต่างประเทศ เพื่อใช้ในการแข่งขัน

คุณสมพงษ์ ตรงนามสุขกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า Big Motor Sale 2017 นี้ ทาง พีพี ซุปเปอร์วีลส์ฯ ได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ในการผลิตล้อแม็กแบรนด์ NAYA 2 โมเดลใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า "ที่สุดกับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับ" NAYA Spirit : RAXED 5 และ RAXER 7 เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าในกลุ่มที่ต้องการแม็กที่มีเทคโนโลยีการผลิตสูงและคุณภาพระดับ Premium/Hi-Performance ทำให้บริษัทฯ ได้วิจัยและพัฒนาสินค้าให้ตอนสนองตรงกับความต้องการของผู้ใช้ในตลาดเมืองไทยและต่างประเทศ จึงเป็นที่มาในกาคผลิตล้อแม็กดังกล่าว ภายใต้เแบรนด์ NAYA มาเปิดตัวและจำหน่าย ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้ใช้หรือ END USER อย่างแน่นอน 

แคมเปญเด็ดปี 2017

ซื้อล้อแม็ก PP เที่ยวญี่ปุ่นฟรีตะลุย "โตเกียว ออโต้ ซาลอน"
คนซื้อได้ - คนขายรวย คนซื้อ (ผู้ิบริโภค) ลุ้นับ
1. แพคเก็จทัวร์ญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน พร้อเข้าชมงานโตเกียว ออโต้ ซาลอน มูลค่า 68,000 บาท เดือนละ 2 รางวัล จำนวน 12 รางวัล (รางวัลละ 1 ที่นั่ง)
2. Gift set box จาก PP Superwheels มูลค่า 2,400 บาท จำนวน 60 รางวัล คนขาย (ร้านค้า) ลุ้นรับทองคำรูปพรรณ มูลค่า 21,000 บาท เดือนละ 12 รางวัล จำนวน 12 รางวัล
รวมมูลค่ากว่า 1,200,000 บาท

Visitors: 1,494,618