• บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด เดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์และยนตรกรรมไฟฟ้าอย่าง The Kia EV5 รถเอสยูวีขนาดกลางไฟฟ้า 100% ที่ให้ความอเนกประสงค์เต็มรูปแบบรุ่นแรกในไทย และ The Kia EV9 รถเอสยูวี 6 ที่นั่งรุ่นแรกในประเทศไทย ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดงาน “Kia EV Playground” ด้วยการเนรมิตพื้นที่ 600 ตร.ม. ให้เป็น “EV Playground” สนามเด็กเล่นที่เกียชวนเด็กๆ มาเปิดประสบการณ์การเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นครั้งแรกเกี่ยวกับเรื่องพลังงานสะอาด ผ่านเครื่องเล่นจำลองต่างๆ พร้อมเปิดให้ยลโฉมยนตรกรรม...(อ่านต่อ)

  • บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนการเปลี่ยนประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าและความเป็นกลางทางคาร์บอน และในโอกาสเทศกาลการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ที่มาถึงนี้ ทาง BYD ได้มีโอกาสเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ เรเว่ฯ จึงขอส่งมอบความพิเศษด้วยแคมเปญ BYD Euro Privilege สุดยิ่งใหญ่ต้อนรับยูโร 2024 รับถึง 3 ต่อ มอบสิทธิประโยชน์สุดคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้ BYD ทุกท่าน เพียงชวนเพื่อนหรือคนรู้จักซื้อรถยนต์ไฟฟ้า BYD ทุกรุ่น รับฟรี! 30,000 เครดิตสำหรับชาร์จรถไฟฟ้า ณ จุดชาร์จของ RÊVERSHARGER รวมถึงชุดของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลิขสิทธิ์แท้ UEFA EURO 2024 อีกมากมาย โดย...(อ่านต่อ)

  • กลุ่ม บีวายดี บีเคเค ร่วมกับ บริษัท เอ ไอ คอนเนคท์ จำกัด ขาย BYD E6 ล็อตใหญ่ ให้กับสหกรณ์แท็กซี่ทองคำ สุวรรณภูมิ โดยมี นาย สุพจน์ โกมินทร์ ประธานกรรมการบริหาร สหกรณ์แท็กซี่ทองคำ สุวรรณภูมิ ให้เกียรติรับมอบรถอย่างเป็นการทาง โดยสหกรณ์แท๊กซี่ทองคำ สุวรรณภูมิ มีเป้าหมายนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้ามาให้บริการแก่ประชาชนรูปแบบรถแท็กซี่ไฟฟ้าสาธารณะ โดยมีบริษัท ไมด้า ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนการปล่อยสินเชื่อ ...(อ่านต่อ)

  • มิชลิน และ ปอร์เช่ ทำงานร่วมกันมาเป็นเวลากว่าครึ่งศตวรรษเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมให้ก้าวรุดหน้า สำหรับ ‘ปอร์เช่ มาคันน์’ (Porsche Macan) รถสปอร์ตอเนกประสงค์พลังงานไฟฟ้า 100% ซึ่งเปิดตัวเมื่อต้นปปีที่ผ่านมา ถือเป็นหนึ่งในโครงการความร่วมมือระหว่าง มิชลิน กับ ปอร์เช่ ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มพัฒนารถยนต์รุ่นแรกในตระกูล ‘มาคันน์’ ซึ่งเผยโฉมเมื่อปี 2557 ทั้งนี้ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ยาง 3 กลุ่มประเภทสำหรับรถ ‘มาคันน์’ รุ่นล่าสุด เป็นการตอกย้ำจุดยืนของมิชลินในฐานะผู้บุกเบิกและพันธมิตรผู้ผลิตยางมาตรฐานติดรถที่เชื่อถือได้ ...(อ่านต่อ)

  • มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ จัดกิจกรรมต้อนรับเดือนพฤษภาคม ‘5.5 May Day Special’ ลดแรง จ่ายเบา ขับสบายของแทร่ พบกับรถยนต์ยุโรปสายพันธุ์ X มือสองสภาพดี พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรีดาวน์! 5 -15 พ.ค. 67 นี้ ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ ยูสคาร์ ทุกสาขา ...(อ่านต่อ)

  • เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) เปิดเผยความสำเร็จในการพัฒนาของแบรนด์ พร้อมประกาศทิศทางในการพัฒนาในอนาคต สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินงานอย่างมั่นคงบนแนวคิดระบบนิเวศยานยนต์บนโลกที่ไร้พรมแดน (Ecological Globalization) ครอบคลุมทั้งในด้านการวิจัย ด้านการผลิต และด้านการขาย พร้อมเปิดตัวรถยนต์พลังงานทางเลือกใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีระดับโลก ไฮไลท์สุดพิเศษ 4 รุ่น ได้แก่ GWM TANK 700 Hi4-T รถยนต์ออฟโรดระดับพรีเมียมรุ่นเรือธง และ GWW SAHAR POER Hi4-T รถกระบะออฟโรดขุมพลังไฮบริดระดับพรีเมียมคันแรกของโลก เสริมทัพด้วย GWM HAVAL H6 4th Generation รถยนต์คอมแพคเอสยูวีขวัญใจชาวโลกในโฉมใหม่ การันตีด้วยยอดขายติดอันดับทั่วโลกอยู่ใน 10 อันดับแรกในกลุ่มรถยนต์คอมแพคเอสยูวีเป็นระยะเวลา 5 ปีซ้อน และ GWM WEY 80 ที่สุดของรถสำหรับทุกคนในบ้านอย่างแท้จริง มาพร้อมฟังก์ชันและความหรูหราแบบครบครัน ที่งานปักกิ่ง ออโต้โชว์ ครั้งที่ 18 ...(อ่านต่อ)

  • บริษัท เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด ผู้จำหน่ายแบรนด์รถยนต์ฝรั่งเศส ‘เปอโยต์’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดกิจกรรมสบายๆ ‘Bonjour The New 408’ สัมผัส New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ แบบใกล้ชิด ผสานบรรยากาศการฟังเครื่องเสียงคุณภาพระดับโลกในรถยนต์ บรรเลงเพิ่มความสุนทรีย์ผ่าน Live Saxophone สุดชิลล์ ภายใต้แนวคิด ‘Peugeot x Focal’ พร้อมทดลองขับและโอกาสเป็นเจ้าของ เปอโยต์ รุ่นฮอต กับข้อเสนอสุดพิเศษ ภายในงานเท่านั้น! ...(อ่านต่อ)

  • ด้วยประสบการณ์อันแข็งแกร่งในระดับโลก และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในตลาดอาเซียน วินฟาสต์ แบรนด์รถยนต์หน้าใหม่จากเวียดนาม กำลังสยายปีกสู่ประเทศไทย และพร้อมท้าชิงผู้เล่นที่มีฐานธุรกิจอันแข็งแกร่งกว่าในตลาดที่ได้ชื่อว่าเป็น “ศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้าแห่งใหม่ของโลก”

    วินฟาสต์คือบริษัทผลิตรถยนต์ในเครือของวินกรุ๊ป บริษัทเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนาม ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 และเริ่มผลิตรถยนต์ไฟฟ้าในปี 2564 จากนั้นได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq ในปี 2566 ซึ่งเป็น...(อ่านต่อ)

  • ฟอร์ด ประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดพิเศษ เปิดโรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง (เอฟทีเอ็ม) ในจังหวัดระยอง ศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ฟอร์ดคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ต้อนรับกลุ่มลูกค้าและผู้ที่สนใจรถฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ และครอบครัวกว่า 105 คน เยี่ยมชมสายการผลิตรถฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ แห่งเดียวในโลก พร้อมพบปะพูดคุยกับผู้บริหารและร่วมกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ...(อ่านต่อ)

  • บริษัท เทอิน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินการเป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ TEIN ผลิตภัณฑ์ช่วงล่างคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น ในวาระฉลองครบรอบ 10 ปี ของการเป็นผู้นำเข้า พร้อมประกาศเปิดตัวในฐานะ “TEIN ประเทศไทย” นับเป็นการก้าวสู่การเป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อยกระดับความเชื่อมั่นที่มีต่อแบรนด์ TEIN ทั้งด้านผลิตภัณฑ์ที่มุ่งมั่นพัฒนาการออกแบบ และการผลิตด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยให้ตอบโจทย์รถยนต์ทุกประเภทอย่างเต็มประสิทธิภาพ รวมถึงสร้างความพึงพอใจสูงสุดด้วยบริการหลังการขายจากผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับด้านเทคนิคของผลิตภัณฑ์ และที่สำคัญ TEIN ประเทศไทย ย้ายที่ตั้งสำนักงานใหญ่เพื่อขยายคลังสินค้าขนาดใหญ่แห่งใหม่ ตั้งเป้าหมายมุ่งสู่การเป็นศูนย์กลางการกระจายสินค้าแห่งภูมิภาคเอเชีย ...(อ่านต่อ)

  • บริษัท ยูโรไบค์ อิมพอร์ต โมโตราด (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นจากประเทศอิตาลีแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยภายใต้ชื่อ “Pakelo Lubricants” จัดงาน “SCARLET MUSEO นิทรรศการแห่งพลังการขับเคลื่อน” ณ ลานสแควร์ A, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ขึ้นเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา โดยภายในงานมีการจัดแสดงรถยนต์และรถจักรยานยนต์รุ่นหายากหลากหลายคัน รวมถึงรถแข่งภายใต้การสนับสนุน พร้อมกับการเปิดตัว “ดร. ภาวัต กัลล์ประวิทธ์” ที่มาดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Pakelo Lubricants Thailand อย่างเป็นทางการ ...(อ่านต่อ)

  • บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยยอดขายในไตรมาสแรกของปี โดย NEW MG4 ELECTRIC ขึ้นแท่นรถอีวียอดนิยมในประเทศไทยคิดเป็นอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 45% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมา โดยมียอดขายสะสมทั่วโลก ณ ปัจจุบันมากกว่า 180,000 คัน ตอกย้ำการเป็นรถแฮทช์แบคอีวีรุ่นยอดนิยมทั่วโลก โดย เอ็มจี ได้นำรถรุ่นนี้เข้ามาผลิตในประเทศไทย ทำให้ผู้บริโภคสามารถ เป็นเจ้าของยนตรกรรมคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ...(อ่านต่อ)

  • ยามาฮ่า XMAX 300 และ MT-09 คว้ารางวัลดีไซน์ระดับโลก Red Dot Award

    ยามาฮ่า มอเตอร์ รับรางวัล "Red Dot Design Award 2024" ซึ่งเป็นรางวัลการออกแบบระดับนานาชาติอันทรงเกียรติที่ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของยามาฮ่าได้รับเป็นปีที่ 13 ติดต่อกันทุกปีนับตั้งแต่ปี 2012 โดยในปี 2024 นี้ ยามาฮ่าคว้ารางวัล Red Dot Design Award มาครองด้วยผลงานการออกแบบรถจักรยานยนต์สองรุ่น คือ XMAX 300 และ MT-09 ...(อ่านต่อ)

  • “ไทยฮอนด้า” ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ต สานต่อ Honda Academy ฤดูกาล 2024 ก้าวสู่ปีที่ 7 มุ่งพัฒนาและเฟ้นหานักแข่งเยาวชนรุ่นใหม่ บันไดก้าวแรกตามโร้ดแม๊ป Honda Race to The Dream ด้วยโครงสร้างที่ได้มาตรฐานในทุกขั้นตอน เสริมโปรแกรมฝึกฝนทักษะในทุกมิติ เพื่อพัฒนาให้นักแข่งที่มีพรสวรรค์และความสามารถที่สมบูรณ์แบบ สู่การแข่งขันในเวทีระดับโลก ประเดิมสนามแรกแล้ว เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า กรุงเทพฯ ...(อ่านต่อ)

  • บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์ในกลุ่มรถออโตเมติก เดินหน้าทำการตลาดส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องกับกิจกรรม Road Show ฉลองครบรอบ 60 ปี ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เชิญชวนชาวออโตเมติกสองล้อ มาค้นหารถจักรยานยนต์คู่ใจในงาน YAMAHA FAZZIO SHOW YOUR STYLE บุกตลาด 4 จังหวัดหัวเมืองใหญ่ ได้แก่ อุดรธานี, กรุงเทพฯ, อุบลราชธานี และนครราชสีมา ร่วมกับพันธมิตรห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และร้านผู้จำหน่ายในพื้นที่ จัดเต็มทุกความสนุกสำหรับคนรุ่นใหม่ ทั้ง...(อ่านต่อ)

  • ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย ลงนามบันทึกความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดตั้งโครงการ “ขับขี่ปลอดภัยแก่นักศึกษามหาลัยเชียงใหม่" เพื่อปลูกฝังให้นักศึกษาและบุคลากรในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีความรู้และทักษะการขับขี่ที่ถูกต้อง สนับสนุนนักศึกษาและบุคลากรทุกท่านให้มีใบอนุญาตขับขี่ที่ถูกต้องตามกฎจราจร เพื่อรณรงค์สร้างความปลอดภัยและลดการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนให้เป็นศูนย์ ...(อ่านต่อ)


  • เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัว Bentayga S Black Edition อัครยนตรกรรมเอสยูวีที่โดดเด่นที่สุดกับการตกแต่งด้วยโลโก้เบนท์ลีย์ในเฉดสีดำเป็นครั้งแรกในรอบ 105 ปี Bentayga S Black Edition ยังมาพร้อมกับสีสันของชุดแต่งรอบคันที่ดูสดใส รายละเอียดสีดำที่ดูดุดัน และเทคโนโลยีแชสซีที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ พร้อมเผยด้านมืดของอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์รุ่นพิเศษนี้ ...(อ่านต่อ)

  • เลกซัสนำเสนอ Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ พร้อมแนะนำเกรด Overtrail ด้วยการออกแบบให้มีภาพลักษณ์ระดับพรีเมียม สะท้อนถึงแนวคิดของความยั่งยืนและความกลมกลืนกับธรรมชาติ เป็นสะพานเชื่อมต่อความหรูหรา สะดวกสบายและซึมซับเสน่ห์ของธรรมชาติ ภายนอกโดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยสีดำที่กระจกมองข้าง มือจับประตู ราวหลังคา คิ้วล้อ และกระจังหน้าแบบ SPINDLEGRILLE ดูแข็งแกร่งดุดัน มาพร้อมสีภายนอกพิเศษMoon Desert และล้ออัลลอยสีดำด้านขนาด 18 นิ้วดีไซน์ใหม่ พร้อมยางพิเศษสำหรับทุกสภาพถนน ที่มีเฉพาะในเกรด Overtrail เท่านั้น ...(อ่านต่อ)

  • เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga EWB Azure V8 กับเฉดสีคู่ดูโอโทนที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ในแบบเฉพาะตัวคันแรกในรุ่นตัวถัง EWB ซึ่งได้รับการส่งมอบให้กับลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการออกแบบพิเศษในครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือระหว่างลูกค้าและเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ แผนกออกแบบพิเศษของเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส

  • บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์ (Multi-Brand EV Distributor) แห่งแรกของไทย และเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์โวลท์ (VOLT) และ วู่หลิง (WULING) แต่ผู้เดียวในประเทศไทย (Sole Distributor) เผยโฉม WULING BINGUO (วู่หลิง บิงโก) รถยนต์ไฟฟ้าสำหรับครอบครัวรุ่นใหม่ แก่ผู้บริโภคชาวไทย


  • บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ฉลองครบรอบ 60 ปี พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ “พรีเมียมสปอร์ตออโตเมติก” ด้วยการส่ง “NEW XMAX CONNECTED” โมเดลปี 2024 สู่ตลาดเมืองไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ MY LIFE, MY PRIDE … MY XMAX...หนึ่งเดียวต้อง MAX ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ คอนเน็คเต็ด ใหม่! พรีเมียมสปอร์ตออโตเมติกที่สะท้อนความภูมิใจในตัวตน บ่งบอกถึงสไตล์อย่างชัดเจน ด้วยดีไซน์ซูเปอร์สปอร์ตออเตเมติกที่เป็นเอกลักษณ์ของ MAX SERIES พร้อมเทคโนโลยีจอสี TFT เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนสุดล้ำ ทันสมัยด้วยระบบนำทางจาก GARMIN สปอร์ตเต็มสมรรถนะ สัมผัสได้ถึงการขับขี่ที่แตกต่าง การันตีด้วยรางวัล Bike of the Year และคุ้มค่าด้วยการรับประกันนาน ถึง 5 ปี หรือ 50,000 ก.ม. พร้อม 4 สีสันใหม่! ...(อ่านต่อ)

  • ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ฉลองครบรอบ 60 ปี พร้อมมอบความเร้าใจ ที่ฝังรากลึกอยู่ใน DNA ปลุกทุกจังหวะหัวใจ ให้เต้นรัวไปกับความแรงสายเลือดสปอร์ต สูบฉีดด้วยแรงทะเยอทะยานที่ขับเคลื่อนร่างกาย ให้กระหายความตื่นเต้น ท้าทายไปให้สุดทาง กับ NEW YAMAHA EXCITER 155 ที่ดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ R-Series DNA เจนใหม่ของ Sport Moped มาพร้อมฟังก์ชันใหม่ เร้าใจยิ่งกว่า!!! ...(อ่านต่อ)

  • นอกจากรถจักรยานยนต์ในกลุ่มโมเดิร์น คลาสสิก อย่าง บอนเนวิลล์ (Bonneville) ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกและทุกคนรู้จักเป็นอย่างดีของ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ แล้วนั้น หลายคนอาจยังไม่ทราบว่ายังมีอีกหนึ่งกลุ่มรถจักรยานยนต์ ไทรอัมพ์ที่เป็นอีกหนึ่งตำนานและมีชื่อเสียงไม่น้อยไปกว่ากันก็คือกลุ่มสปอร์ตอย่างรุ่น เดย์โทน่า (Daytona) ที่ล่าสุดในปี 2024 นี้รถจักรยานยนต์ในตำนานของไทรอัมพ์นี้ได้ถือกำเนิดใหม่อีกครั้ง ได้แก่ “Daytona 660” สปอร์ตไบค์ขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อม...(อ่านต่อ)


Visitors: 1,500,083