“ลามิน่า” ที่สุดของฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ ครองความเชื่อมั่นสูงสุดต่อเนื่อง ปีที่ 10

ลามิน่าฟิล์ม” ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ฟิล์มกรองแสงรถยนต์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภค ได้รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2024 แบรนด์ที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นสูงสุดในประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10  จัดโดยนิตยสารแบรนด์เอจ ผู้ออกแบบและจัดทำผลสำรวจความแข็งแกร่งของแบรนด์ร่วมกับ ชูโอ เซนโก เอเชีย รีเสิร์ช เฮาส์

 

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า”  จากสหรัฐอเมริกา โดย นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รับรางวัลดังกล่าวด้วยคะแนนโหวตสูงสุดอันดับ 1 ในหมวดฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ และเป็นฟิล์มกรองแสงเพียงยี่ห้อเดียวที่ได้รับรางวัลนี้ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 นอกจากรักษาตำแหน่งฟิล์มกรองแสงรถยนต์คุณภาพระดับพรีเมียมที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของเมืองไทยมาอย่างยาวนานแล้ว ยังเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคนึกถึงเป็นแบรนด์แรก

 

การจัดเก็บข้อมูลวิจัย 2024 Thailand’s Most Admired Brand เป็นไปอย่างถูกต้องตามหลักวิชาการจากกลุ่มตัวอย่างทั้ง 5 ภูมิภาคของประเทศ โดยมีหลักการเฉพาะสำหรับงานวิจัย คือ 1.Brand-Popularity ความนิยมในการบริโภค/ซื้อ/ใช้บริการ 2.Brand-Reputation ชื่อเสียงของแบรนด์ 3.Brand-Quality Image คุณภาพของแบรนด์ 4.Brand-Innovative Image  ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของแบรนด์ 5.Brand-Sell and/or After-sale Service Image การให้บริการและ/หรือบริการหลังการขาย 6.Brand-CSR Image ภาพลักษณ์การเป็นองค์กรเพื่อสังคม

สำหรับ “ลามิน่าฟิล์ม” ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วประเทศ ยกให้เป็นผู้นำแบรนด์ฟิล์มกรองแสงที่มั่นคง น่าเชื่อถือ และมีผู้ชื่นชอบสูงสุด เป็นบทพิสูจน์ถึงวิสัยทัศน์ การบริหารจัดการ และการสื่อสารทุกข้อมูล ทุกความรู้ และทุกข้อเท็จจริงสู่ผู้บริโภคอย่างทั่วถึง โดยยึดหลัก “จริงใจ…ตรงไปตรงมา” ในทุกช่องทางที่เข้าถึงผู้บริโภคยุคใหม่อย่างรอบด้านและตรงใจที่สุด

 

นอกจากนี้บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูงมืออาชีพระดับเอเชียแปซิฟิค ยังนำเข้าผลิตภัณฑ์ด้านยานยนต์อีกมากมาย อาทิ อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ (Thule) จากประเทศสวีเดน ผลิตภัณฑ์ฟิล์มนิรภัยปกป้องสีรถลูมาร์ (LLumar) จากสหรัฐอเมริกา และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษายานยนต์ครบวงจรแอลลักซ์ (LLux) คุณภาพเยี่ยมจากสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

Visitors: 1,497,515