เรเว่ เผยโฉม BYD SEAL U DM-i ยนตรกรรมล้ำสมัยรุ่นล่าสุดจาก BYD พร้อมให้ชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ ร่วมสร้างปรากฏการณ์และสีสันอีกครั้งกับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เผยโฉม  BYD SEAL U DM-i  รถยนต์ SUV ขนาดใหญ่ 5 ที่นั่ง 5 ประตู พร้อมเทคโนโลยี Plug-in Hybrid มอบความสะดวกสบายระดับพรีเมียมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะรอบคัน ยกระดับสมรรถนะการขับขี่และความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น พร้อมเปิดรับจองสิทธิ์ RÊVER Care รับสิทธิประโยชน์ส่วนลดมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท1 เมื่อออกรถ

 

นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า “การเผยโฉม BYD SEAL U DM-i สู่ตลาดยานยนต์ประเทศไทยในวันนี้ เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของเรเว่ในการขยายขอบเขตของผลิตภัณฑ์ยนตรกรรมที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยและดีไซน์สุดพรีเมียมอันเป็นเอกลักษณ์ของ BYD เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคชาวไทย เราเชื่อมั่นว่า  BYD SEAL U DM-i  จะเป็นหนึ่งในรถยนต์ SUV ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบครัน ทั้งด้านสมรรถนะการขับขี่ที่มอบความคล่องตัว ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี Plug-in Hybrid ความจุแบตเตอรี่ 18.3 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง พร้อมเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยอัจฉริยะรอบคันที่ช่วยให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารอุ่นใจได้ตลอดทุกเส้นทาง”

 

นางสาวประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวเสริมว่า “เรเว่มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้นำ BYD SEAL U DM-i มาเสริมทัพยานยนต์ที่จัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ให้ชาวไทยได้ร่วมสัมผัสอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก โดยผู้ที่สนใจสามารถจองสิทธิ์ RÊVER Care เพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท ได้ก่อนใคร ทั้งหมดนี้ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในมาตรฐานและการบริการคุณภาพ พร้อมทั้งตอกย้ำความมุ่งมั่นของเรเว่ที่จะยังคงเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับอย่างรอบด้านแทนคำขอบคุณผู้บริโภคสำหรับการสนับสนุนด้วยดีตลอดมา”

 

 

สะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์เรียบหรูระดับพรีเมียม

BYD SEAL U DM-i มาพร้อมสีภายนอกทั้งหมด 3 สี Quantum Black, Graphite Grey และ Horizon White โดดเด่นด้วยรูปทรงกระจังหน้าแบบไร้ขอบ โค้งมนคล้ายหยดน้ำ ดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะภายใต้คอนเซ็ปต์ OCEAN X โฉบเฉี่ยวด้วยโคมไฟแบบตัว C และดีไซน์ด้านข้างที่เลือกใช้เส้นสายลากยาวต่อเนื่องถึงด้านหลัง เสริมแถบอลูมิเนียมเพิ่มความพรีเมียมเมื่อวิ่งบนท้องถนน​ พร้อมระบบกันสะเทือoแบบ MacPherson strut เสริมความนุ่มนวลและการยึดเกาะถนน และระบบกันสะเทือนแบบ Multi-Link ยกระดับความนุ่มนวลและความสบายระหว่างการเดินทาง  เก็บเสียงรบกวนจากภายนอกให้ห้องโดยสารเงียบสงบตลอดเส้นทาง

 

 

ห้องโดยสารกว้างขวาง อัปเกรดความสะดวกสบายขึ้นไปอีกขั้น 

ห้องโดยสารภายในออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์การผสมผสานความทันสมัยและความเรียบง่ายอย่างลงตัว มาพร้อมที่วางแก้วขนาดใหญ่ 2 จุด พอร์ตชาร์จ USB Type C 2 จุด และ Type A 2 จุด และที่ชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย 2 ตำแหน่ง มอบความสะดวกในการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ห้องโดยสารกว้างขวาง มอบประสบการณ์แสนสบายให้ทุกเส้นทาง

 

 

เดินทางอย่างอุ่นใจ ด้วยระบบช่วยเหลือการขับขี่และระบบความปลอดภัยล้ำสมัย 

BYD SEAL U DM-i มาพร้อมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยที่ช่วยให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารอุ่นใจตลอดการเดินทาง อาทิ ถุงลมนิรภัยคู่หน้าและถุงลมนิรภัยด้านข้าง – ฝั่งคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า ม่านถุงลมนิรภัยด้านข้าง ด้านหน้าและด้านหลัง กล้องมองรอบคัน 360 องศา เซนเซอร์ช่วยตรวจจับวัตถุด้านหน้าและด้านหลังรวม 6 จุด2 ระบบช่วยควบคุมการไหลของรถอัตโนมัติ ระบบช่วยควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน พร้อมฟังก์ชัน Stop and Go ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (AEB) ระบบช่วยเตือนการชนด้านหน้าและด้านหลัง ระบบช่วยเตือนจุดอับสายตา ระบบช่วยเตือนรถเคลื่อนผ่านด้านหน้า ระบบช่วยเบรกเมื่อมีรถเคลื่อนผ่านด้านหน้า ระบบแจ้งเตือนจำกัดความเร็วอัจฉริยะ ระบบช่วยจำกัดความเร็วอัจฉริยะ เป็นต้น 

 

สมรรถนะเหนือชั้น  ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

BYD SEAL U DM-i ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังของเครื่องยนต์ Plug-in Hybrid 1.5 ลิตร ผสานมอเตอร์ไฟฟ้า แบบ Permanent magnet synchronous motor พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 18.3 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง

 

 

เรเว่ ออโตโมทีฟ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ ขอเชิญชวนผู้บริโภคร่วมชมและสัมผัสนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคตในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 โดยผู้ที่จองรถยนต์ที่บูธ BYD ทุกรุ่นภายในงานจะได้รับ EURO Set ของสมนาคุณลิขสิทธิ์แท้ UEFA EURO 2024 ประกอบด้วย กระเป๋าสะพายหลังมัลติฟังก์ชัน กระเป๋าเก็บอุณหภูมิ พวงกุญแจ ผ้าเย็นอเนกประสงค์ และ กระบอกน้ำแสดงอุณหภูมิ รวมมูลค่ากว่า 8,990 บาท อีกด้วย และพลาดไม่ได้กับข้อเสนอสุดพิเศษรวมทั้งสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับลูกค้าและผู้สนใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า BYD ทั่วประเทศ พบกันที่บูธ A18 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2567 - 7 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 12.00 – 22.00 น. (วันธรรมดา) และ 11.00 – 22.00 น. (วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดราชการ) 

 

Visitors: 1,497,447