AAS ART CARE 'ด้วยรักและกำลังใจ' ส่งมอบถุงผ้า 3,000 ใบ ให้โรงพยาบาลและผู้ป่วย

สืบเนื่องจากกิจกรรมวันเด็ก 2024 ภายใต้โครงการ AAS ART CARE ด้วยรักและกำลังใจ ที่ผ่านมา บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด และบริษัทในเครือ ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ (Porsche) รถยนต์เบนท์ลีย์ (Bentley) และรถจักรยานยนต์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน (Harley-Davidson) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งมีเจตนารมณ์มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) บริษัทฯได้คัดเลือกภาพวาดที่ชนะเลิศ 3 ภาพ (นายอภิรัฐ มุ่งดี, ด.ญ. สิตา ชีวนิชพันธ์, ด.ญ. อภิภิญญา ชินภักดี) และนำไปจัดพิมพ์ภาพลงถุงผ้าขนาด A3 โดยมีวัตถุประสงค์นำไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลที่มีความต้องการถุงผ้าให้กับผู้ป่วยนอก เพื่อนำใส่ยากลับบ้านให้กับผู้ป่วยที่เข้ามารับการรักษากับทางโรงพยาบาล จำนวนทั้งสิ้น 3,000 ใบ และยังสามารถนำกระเป๋าผ้านี้ไปใช้ซ้ำให้เกิดประโยชน์ในระยะยาว เพื่อการลดใช้ถุงพลาสติก อีกทั้งภาพวาดที่ถูกคัดเลือกมาพิมพ์ลงบนถุงผ้ายังเป็นภาพที่มุ่งสร้างสดใสทำให้เกิดกำลังใจแก่ผู้ป่วย

 

โดย คุณน้ำฝน สุทธิรักษ์ ผู้จัดการแผนกทรัพยากรบุคคล, ตัวแทนพนักงาน ของกลุ่มบริษัทฯ และเด็กๆ เจ้าของผลงานภาพวาดที่ชนะเลิศ ได้นำถุงที่จัดทำแล้วเสร็จเข้ามอบให้โรงพยาบาล 3 ทั้งแห่ง ทั้งนี้เพื่อสร้างความภาคภูมิใจ และปลูกฝังจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคม โดยมีรายละเอียดการส่งมอบ ดังนี้

  • “โรงพยาบาลราชวิถี” จำนวน 1,000 ใบ โดยมี คุณสมชาติ  ไชยเขตต์ นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ  หัวหน้ากลุ่มงานบริหารทั่วไป, เภสัชกรหญิงพนิดา  อยู่เพ็ชร เภสัชกรชำนาญการพิเศษ, และ เภสัชกรหญิงขวัญดาว  ศิลาทอง เภสัชกรชำนาญการ เป็นตัวแทนรับมอบ
  • “สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี” จำนวนทั้งสิ้น 1,000 ใบ โดยมี คุณทรงศิริ  นิลจุลกะ หัวหน้ากลุ่มงานการพยาบาลผู้ป่วยนอก เป็นตัวแทนรับมอบ
  • “สถาบันมะเร็งแห่งชาติ” จำนวนทั้งสิ้น 1,000 ใบ โดยมี คุณโชคชัย  สุขเหลือง รองผู้อำนวยการด้านอำนวยการสถาบันฯ, เภสัชกรหญิงวรัญญา  ครองแก้ว หัวหน้ากลุ่มงานเภสัชกรรม เป็นตัวแทนรับมอบ
Visitors: 1,499,023