บริดจสโตนจัดทดสอบยางพรีเมียมสุดแกร่งรุ่นล่าสุด 'BRIDGESTONE DUELER ALL-TERRAIN A/T002' ลุยผ่านทุกเส้นทางสู่จุดหมายที่เหนือกว่า

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ชวนร่วมเดินทางสู่การผจญภัย ปลดปล่อยความกล้าท้าทุกเส้นทาง พร้อมทดสอบสมรรถนะของยางพรีเมียมสุดแกร่งรุ่นใหม่ “BRIDGESTONE DUELER ALL-TERRAIN A/T002” ตอบโจทย์สายลุยตัวจริง ซึ่งมีให้เลือกเสริมความเท่ ดุดัน ครอบคลุมตั้งแต่ขอบ 15 – 20 นิ้ว รวม 10 ขนาด ในกิจกรรม “BRIDGESTONE DUELER ALL-TERRAIN A/T002…UNLEASHED ALL-TERRAIN SPIRIT” โดยจัดทัพรถปิกอัพและรถอเนกประสงค์ (PPV) หลากรุ่นลุยสู่จังหวัดนครนายกเพื่อสัมผัสประสบการณ์ขับขี่เต็มประสิทธิภาพไร้ขีดจำกัดทั้งบนถนนทางเรียบ (On-Road) และทางลุยสุดโหด (Off-Road) 

   

โดยจุดสตาร์ทเริ่มที่กรุงเทพฯ ด้วยการแนะนำการทดสอบเส้นทาง และทำความรู้จักกับคุณสมบัติสุดแกร่งของยางรุ่นใหม่ “BRIDGESTONE DUELER ALL-TERRAIN A/T002” ยางเกรดพรีเมียมที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนใช้รถปิกอัพและรถอเนกประสงค์ (PPV) ด้วยนวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนาให้สามารถรองรับ การขับขี่ในทุกสภาพถนนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เติมเต็มความเท่ ดุดัน และสมรรถนะของรถคู่ใจให้พร้อมบุกตะลุย เอาอยู่ทุกความท้าทาย โดยจัดเต็มรถปิกอัพและรถอเนกประสงค์ (PPV) ที่มาครบทั้งรุ่นระบบขับเคลื่อน 4x4 และ 4x2 ซึ่งทุกคันผ่านการเสริมหล่อด้วยยาง BRIDGESTONE DUELER ALL-TERRAIN A/T002 ก่อนที่จะได้ทดสอบการขับขี่ On-Road ในรูปแบบคาราวานบนถนนหลวงระยะทางกว่า 115 กม. มุ่งสู่จังหวัดนครนายก ซึ่งมีภูมิประเทศเป็นที่ราบอยู่ในหุบเขา มีเนินสูงชัน ป่าเขา และเป็นแหล่งต้นน้ำลำธาร  โดยเส้นทางที่ใช้ในการทดสอบเป็นเส้นทางธรรมชาติรวมความวิบากหลากหลายทั้งเส้นทางขรุขระ ลุยลำธาร ไต่เนินชัน ลุยโคลน และลุยหินที่พร้อมพิสูจน์สมรรถนะขับสุด! ทุกเส้นทางของยาง BRIDGESTONE DUELER ALL-TERRAIN A/T002 ดังนี้

 

  • เส้นทางขรุขระ : ทดสอบโครงสร้างหลักๆ ของยาง ALL-TERRAIN ซึ่งการออกแบบดอกยางนวัตกรรมใหม่ทรงบล็อกหกเหลี่ยมช่วยให้รองรับแรงกระแทกได้ดีขึ้น พร้อมคุณสมบัติการเกาะถนนและตอบสนองได้ทุกสภาพพื้นที่ไม่ว่าจะแห้งหรือเปียก บล็อกดอกยางบริเวณไหล่และแก้มยางที่เชื่อมต่อกันเพิ่มแรงกรุยในทางลูกรัง การออกแบบร่องดอกยางขนาดเล็กรูปตัว Z ช่วยเพิ่มพื้นที่ในการจับถนน ทำให้มีแรงยึดเกาะมากขึ้นทั้งทางตรงและทางโค้ง

 

 

  • เส้นทางลุยลำธาร : ทดสอบสมรรถนะการยึดเกาะและรีดน้ำบนถนนเปียก ด้วยสูตรเนื้อยางใหม่เสริมซิลิกาและการออกแบบร่องดอกยางขนาดเล็กรูปตัว Z พร้อมการจัดช่องว่างของยางอย่างสมดุลระหว่างบล็อกยาง ช่วยให้ยางรีดน้ำออกได้รวดเร็ว มั่นใจได้ดียิ่งขึ้นเมื่อต้องลุยน้ำหรือวิ่งบนถนนเปียก

 

 

  • เส้นทางไต่เนินชัน : ทดสอบสมรรถนะแรงกรุยในการไต่ขึ้นเนินชัน จากการออกแบบร่องดอกยางแนวตรงและแนวขวางแบบพิเศษ พร้อมโครงสร้างที่แข็งแกร่งและลายดอกยางที่ดุดัน ช่วยให้ควบคุมรถ และตอบรับประสิทธิภาพในการปีนป่ายได้ดี  
  • เส้นทางตะลุยโคลน : ทดสอบประสิทธิภาพการยึดเกาะบนทางโคลน พร้อมแก้ปัญหายางหมุนฟรีจากดินโคลน ด้วยการออกแบบร่องดอกยางแนวตรง และแนวขวางแบบพิเศษ และบริเวณไหล่ยางที่เชื่อมต่อกัน เพิ่มสมรรถนะแรงกรุยขณะขับขี่บนทางลุย และยังช่วยดีดโคลนออกจากร่องยางได้เองเมื่อกลับมาขับขี่บนถนนยางมะตอย

 

 

  • เส้นทางตะลุยหิน : ทดสอบสมรรถนะการลุยทางหิน ซึ่งนอกเหนือจากตัวช่วยในเรื่องดอกยางบล็อกหกเหลี่ยม ดอกยางใหญ่ และการออกแบบร่องดอกยางแบบพิเศษแล้ว การออกแบบหน้ายางใหม่ให้สัมผัสกับพื้นถนนได้มากขึ้นทุกจุดพร้อมกัน ช่วยกระจายน้ำหนักให้ยึดเกาะพื้นผิวได้มากขึ้นและขับขี่ได้อย่างมั่นใจ   

 

 

ด้วยสมรรถนะสุดพรีเมียมที่เกิดจากองค์ประกอบของเนื้อยาง ร่องดอกยาง การจัดวางบล็อกดอกยาง และนวัตกรรมต่าง ๆ จึงทำให้ BRIDGESTONE DUELER ALL-TERRAIN A/T002 เป็นยางที่ตอบโจทย์สายลุยสมบูรณ์แบบที่พร้อมทลายทุกขีดจำกัด ส่งมอบการขับขี่ที่เหนือชั้น ยกระดับความมั่นใจ และความปลอดภัยในการเดินทางที่บริดจสโตนไม่เคยมองข้าม ทั้งบนถนนทางเรียบ (On-Road) และทางลุยสุดโหด (Off-Road) เป็นผู้ช่วยสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับการเดินทางสุดท้าทาย ภายใต้คอนเซปต์ “ลุยผ่านทุกเส้นทางสู่จุดหมายที่เหนือกว่า”

Visitors: 1,496,091