ฮุนได พร้อมนำบรรยากาศกรุงโซลย้อนยุค และ โพนี่ รถยนต์รุ่นแรกของฮุนได มาให้สัมผัสผ่านโลกเสมือนจริง ZEPETO ที่งานมอเตอร์โชว์

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ของแบรนด์ไปสู่ระดับโลก ด้วยการเปิดตัวธีมย้อนยุคบน ZEPETO เครือข่ายโซเชียลโลกอวตารสามมิติซึ่งกำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก และยังมีการจัดกิจกรรมออฟไลน์เพื่อโปรโมทในภูมิภาคอาเซียน รวมถึงประเทศไทย
 

ธีมย้อนยุคบน ZEPETO และกิจกรรมโปรโมทในภูมิภาคอาเซียนจะเน้นไปที่ โพนี่ รถยนต์รุ่นแรกของฮุนได และยังเป็นรถยนต์คันแรกที่พัฒนาขึ้นเองในเกาหลี สำหรับการจำหน่ายในปริมาณมาก และยังเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ของแบรนด์ฮุนได โดยกิจกรรมเหล่านี้ต่อยอดมาจากความสำเร็จของกิจกรรมที่ผ่านมาในปีก่อนทั้ง ‘Hyundai Reunion’, ‘PONY, the timeless exhibition’ และ ‘pony song’

โลกเสมือนจริงบน ZEPETO ในธีมของ ‘กรุงโซลเหนือกาลเวลา’ จะพาผู้เล่นย้อนเวลากลับไปสัมผัสบรรยากาศของกรุงโซลในยุค 1970 - 1980 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ โพนี่ เป็นรถยนต์ยอดนิยมที่เกาหลีใต้ในช่วงเวลาดังกล่าว ผู้เล่นจะยังได้พบกับองค์ประกอบย้อนยุคหลากหลายรูปแบบ ทั้งร้านจำหน่ายสิ่งของ และยังมีมุมถ่ายภาพสำหรับนำไปแชร์บนสื่อโซเชียลอื่น


ฮุนได มอเตอร์ ขอเชิญคนรุ่นใหม่มาค้นพบ โพนี่ สัญลักษณ์เหนือกาลเวลาของบริษัท ไปพร้อมกับการดื่มด่ำวัฒนธรรมของเกาหลีในอดีต ผ่านบรรยากาศย้อนยุค ซึ่งจะสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างกันพร้อมเชื่อมต่อคนรุ่นใหม่ เข้ากับความเป็นมาของ โพนี่

ด้วยบรรยากาศย้อนยุคอันน่าหลงใหล โพนี่ เป็นจุดสัมผัสอันมีเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยเชื่อมต่อความเป็นมาของแบรนด์เข้ากับ IONIQ 5 รุ่นล่าสุดอย่างไร้รอยต่อ เนื่องจากเป็นการนำดีเอ็นเอการออกแบบ มาปรับใช้ต่ออย่างภาคภูมิใจ


เพื่อโปรโมทให้ ZEPETO เป็นที่รู้จักแพร่หลายยิ่งขึ้นในเขตภูมิภาคอาเซียน ฮุนได มอเตอร์ จะจัดกิจกรรมออฟไลน์ให้ทุกคนได้สัมผัสที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน และ ที่ Hyundai Motorstudio Senayan Park ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 11 เมษายน โดยผู้เยี่ยมชมสามารถเข้ามาถ่ายรูปจริงได้ในโซน ZEPETO พร้อมนำภาพและเรื่องราวไปแบ่งปันได้บนโซเชียลมีเดีย เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ ‘กรุงโซลเหนือกาลเวลา’ บน ZEPETO ได้ผ่านช่องทางติดต่ออย่างเป็นทางการของฮุนได เวิล์ดไวด์ ทั้ง Instagram, Facebook และ Website

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าฮุนไดในประเทศไทย ร่วมสนุกกิจกรรม ZEPETO ก่อนใคร และสัมผัสทัพยนตกรรมครบทุกรุ่นของฮุนได รวมถึงรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะมาเปิดตัวในงานนี้ พร้อมพบกับที่สุดของโปรโมชั่น ทั้งดอกเบี้ย 0% และส่วนลดเงินสดสูงสุด 150,000 บาท ในโอกาสที่ ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย ครบรอบ 1 ปี ทั้งหมดนี้อยู่ในบูธหมายเลข A3 ของ ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 – 3 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2567
 
Visitors: 1,495,962