ปอร์เช่ สตูดิโอ สิงคโปร์ (Porsche Studio Singapore) สุดยอดแห่งนวัตกรรม แห่งใหม่เปิด อย่างเป็นทางการแล้วในใจกลางเมือง

 

ปอร์เช่ สตูดิโอ สิงคโปร์ (Porsche Studio Singapore) แห่งใหม่ล่าสุดเปิดอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยได้รับเกียรติจากลูกค้า แขกผู้มีเกียรติจากปอร์เช่ เอจี (Porsche AG) และพันธมิตรจาก ยูโรคาร์ กรุ๊ป (Eurokars Group) เข้าร่วมงาน สำหรับ ปอร์เช่ สตูดิโอ สิงคโปร์ (Porsche Studio Singapore) แห่งนี้ สร้างขึ้นบนพื้นที่ 2 ชั้น พร้อมนวัตกรรมที่น่าสนใจที่ ผสมผสานคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อสร้างแนวคิดใหม่ของสตูดิโอ (Studio) เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับลูกค้าและแฟนๆ ให้กลายเป็นบ้านหลังใหม่สำหรับชุมชนปอร์เช่ในประเทศและภูมิภาค

 

ปอร์เช่ สิงคโปร์ ก่อตั้งจากการร่วมทุนครั้งใหม่ระหว่างปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค และ ยูโรคาร์ กรุ๊ป ในปี 2022 โดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในประเทศสิงคโปร์ และวันนี้ผู้ผลิตรถสปอร์ตปอร์เช่ชื่อดังสัญชาติเยอรมันรายนี้ สานต่อเจตนารมณ์ให้กับบรรดาผู้ที่หลงใหลในแบรนด์ ด้วยการเปิดตัว ปอร์เช่ สตูดิโอ สิงคโปร์ (Porsche Studio Singapore) แห่งใหม่ล่าสุดพร้อมบรรยากาศงานอันหรูหรา

 

โชว์รูม 2 ชั้นแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ภายในโครงการพัฒนาแบบผสมผสาน กัวโก มิดทาวน์ (Guoco Midtown) และตั้งอยู่ใกล้กับย่านพื้นที่แห่งมรดกศิลปและวัฒนธรรมบุกิส (Bugis) ในตัวเมืองสิงคโปร์ พื้นที่บริเวณนี้มีทั้งตึกอาคารสมัยใหม่ อาคารพาณิชย์และร้านอาหารแบบดั้งเดิม ด้วยถนนที่ปูด้วยหินเรียงรายคล้ายเป็นงานศิลปะนำทางไปยังตรอกซอกซอย ที่คึกคักไปด้วยร้านอาหารชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

 

ปอร์เช่ สตูดิโอ สิงคโปร์ (Porsche Studio Singapore) แห่งใหม่นี้ถูกสรรค์สร้างขึ้น ซึ่งได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับรถสปอร์ตเป็น 2 เท่า ด้วยพื้นที่เกือบ 8,500 ตารางฟุตบนอาคาร 2 ชั้นตรงมุมถนน Beach Road และ Rochor Road

 

ปอร์เช่ สตูดิโอ (Porsche Studio) คือรูปแบบของการค้าปลีกที่เต็มไปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง นับเป็นช่องทางใหม่ที่เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าและแฟนๆ ปอร์เช่ ในการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ โดยทีมพัฒนาของปอร์เช่ เอจี (Porsche AG) และ ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค (Porsche Asia Pacific)  ได้ทุ่มเทการทำงานร่วมกันอย่างไม่หยุดยั้ง นำเอาจุดเด่นของประเทษสิงคโปร์ที่มีชื่อเสียงในด้านนวัตกรรมที่แข็งแกร่ง มาสร้างสรรค์เป็นฟังก์ชันการใช้งานที่มีเอกลักษณ์มากมาย เพื่อยกระดับแนวคิดของสตูดิโอในสิงคโปร์ ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้แบรนด์มีความใกล้ชิดกับลูกค้าและแฟนๆ มากขึ้นกว่าเดิม

 

  

     

แมทเธียส เบกเกอร์ (Matthias Becker) รองประธานบริหารประจำภูมิภาคต่างประเทศและตลาดเกิดใหม่ของปอร์เช่ เอจี (Porsche AG) กล่าวแสดงความยินดีในวาระการเปิดสตูดิโออย่างเป็นทางการว่า "ประเทศสิงคโปร์เป็นประเทศที่มีชื่อเสียงในด้านนวัตกรรม เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของผู้ประกอบการ ประเทศสิงคโปร์นับเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับปอร์เช่ สตูดิโอ (Porsche Studio) ด้วยนวัตกรรมรูปแบบใหม่นี้ เรามุ่งมั่นที่จะทดลองหาแนวคิดและวิธีการใหม่ๆ ในการสร้างสัมพันธ์กับลูกค้าและแฟนๆ ของเรา ขณะเดียวกันก็พร้อมมอบประสบการณ์อันน่าจดจำที่นอกเหนือไปจากการจัดจำหน่ายรถยนต์"

 

ฮาเนส รูออฟ (Hannes Ruoff) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค (Porsche Asia Pacific) ตอกย้ำแนวคิดที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ว่า "ปอร์เช่ สตูดิโอ สิงคโปร์ (Porsche Studio Singapore) แห่งใหม่นี้ ทำให้เราใกล้ชิดกับลูกค้าของเรามากขึ้นกว่าที่เคย ทั้งที่นี่ในประเทศสิงคโปร์ และสำหรับชุมชนปอร์เช่ทั่วภูมิภาค ด้วยจิตวิญญาณแห่งการทำงานร่วมกันตั้งแต่สำนักงานใหญ่ที่ปอร์เช่ เอจี  (Porsche AG) มาจนถึงสำนักงานภูมิภาคที่ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค (Porsche Asia Pacific) เราร่วมกันบูรณาการ ปอร์เช่ สตูดิโอ สิงคโปร์ (Porsche Studio Singapore) แห่งใหม่ของเรา เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันมีเอกลักษณ์ สะท้อนให้เห็นถึงสถานะของประเทศสิงคโปร์อย่างแข็งแกร่งในฐานะศูนย์กลางระดับโลกในเรื่องความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และ จิตวิญญาณของผู้ประกอบการ”

 

อังเดร แบรนด์ (Andre Brand) ผู้จัดการทั่วไปของปอร์เช่ สิงคโปร์ (Porsche Singapore) ถ่ายทอดความรู้สึกและมีความยินดีที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าว่า “ผมและทีมงานรู้สึกตื่นเต้นมากกับโอกาสที่จะได้นำเสนอปอร์เช่ สตูดิโอ สิงคโปร์ (Porsche Studio Singapore) แห่งใหม่ ให้กับลูกค้าและแฟนๆ ของเรา ไม่ว่าจะเป็นร้าน Café Carrera แห่งแรกในสิงคโปร์ที่ร่วมมือกับ Baker & Cook ไปจนถึงกิจกรรมชุมชนสำหรับลูกค้าและแฟน ๆ ของเรา เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ โดยแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งการบุกเบิกของปอร์เช่ในเมืองที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้”

 

เยี่ยมชม ปอร์เช่ สตูดิโอ สิงคโปร์ ได้ที่

กัวโก้ มิดทาวน์ (Guoco Midtown) 130 ถนนบีช (Beach Road) #01-12, สิงคโปร์ (Singapore) 189774

**เวลาเปิดทำการ** วันจันทร์ - วันอาทิตย์ : 10:00 – 20:00 น.

 

 

Visitors: 1,500,637