“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เดินเครื่องลุยตลาดต่อเนื่อง พร้อมส่งโปรฯอัดท้ายปี ย้ำภาพผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษที่มีผลิตภัณฑ์และบริการตอบโจทย์ทุกเซกเมนต์

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำสัญชาติอังกฤษ เดินหน้าสร้างความคึกคักให้ตลาดรถจักรยานยนต์ในไทยต่อเนื่อง หลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าให้ความสนใจและร่วมจับจองเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่นจากการร่วมออกบูธในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 ที่ผ่านมา รวมถึงการเดินสายโรดโชว์ทั่วประเทศ ล่าสุดพร้อมขยายโปรโมชันส่งท้ายปีต่อเนื่องกับข้อเสนอทางการเงินสูงสุดถึง 150,000 บาท ในรุ่นที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 12 - 31 ธันวาคม 2566 โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดผ่านผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั้ง 12 แห่งทั่วประเทศ

นายชินศักดิ์ กิตติอมรกุล ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการเชิงพาณิชย์ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับในช่วงส่งท้ายปี 2023 ไทรอัมพ์ ยังคงพร้อมนำเสนอประสบการณ์ใหม่ ๆ ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายให้กับลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด โดยตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ไทรอัมพ์ ได้ดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องผ่านกลยุทธ์ทั้งการเปิดตัวรถจักรยานยนต์โมเดลใหม่ ๆ ควบคู่ไปกับแคมเปญส่งเสริมการตลาดและบริการหลังการขายแบบครบวงจร ตลอดจนการจัดกิจกรรมเพื่อสร้างคอมมูนิตี้ของแบรนด์ให้แข็งแกร่ง โดยเฉพาะในกลุ่ม โมเดิร์น คลาสสิก ที่เป็นเซกเมนต์ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ล่าสุดงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 ได้เปิดตัว “บอนเนวิลล์ สเตลท์ อิดิชัน” (Stealth Editions) ทั้งหมด 8 รุ่น ที่มาพร้อมการคัสตอมสีรูปแบบใหม่สุดโดดเด่น รวมถึง “สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์” (Scrambler 1200 X) รุ่นใหม่ ที่ถูกสร้างมาเพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ตลอดจนการเผยคันจริงของ “สปีด 400” (Speed 400) และ “สแครมเบลอร์ 400 เอ็กซ์” (Scrambler 400 X) สองรถจักรยานยนต์ที่สร้างปรากฏการณ์สะเทือนตลาด ที่นอกจากจะพร้อมให้ยลโฉมในงานดังกล่าวเป็นครั้งแรกในไทยแล้ว ไทรอัมพ์ยังได้นำรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 รุ่น เดินสายให้ลูกค้าทั่วประเทศได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดผ่านโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั่วประเทศอีกด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้ามาจับจองรถจักรยานยนต์ที่ชื่นชอบกันอย่างล้นหลาม

จากกระแสตอบรับดังกล่าว ทำให้ในช่วงส่งท้ายปี ไทรอัมพ์ เดินหน้ามอบแคมเปญส่งเสริมการตลาดต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าหรือผู้ที่มีความสนใจรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ทุกเซกเมนต์ ทั้งสายคลาสสิกอย่างตระกูลบอนเนวิลล์หลากหลายรุ่น สายแอดเวนเจอร์ ได้แก่ เหล่าตระกูลไทเกอร์ สายโรสเตอร์ อาทิ สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส 765 ไทรเดนท์ 660 ตลอดจนร็อคเก็ต 3 ด้วยข้อเสนอทางการเงินสูงสุดมูลค่า 150,000 บาท สำหรับรุ่นที่ร่วมรายการ ซึ่งมาพร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 24 เดือน และการรับประกันคุณภาพของรถสูงสุดถึง 36 เดือน ไม่จำกัดระยะทาง ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของการมอบประสบการณ์แห่งการขับขี่รถจักรยานยนต์ที่เหนือระดับและสมบูรณ์แบบที่สุดภายใต้ สโลแกน “ฟอร์ เดอะ ไรด์” (For The Ride) ย้ำภาพการเป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์และบริการครอบคลุมตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับขี่ระดับพรีเมียมที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้อย่างแท้จริง นายชินศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand











 

Visitors: 1,496,047