New Honda Giorno+ ร่วมโชว์ความนิวไฮกับงาน Maho Rasop 2023 เฟสติวัลสุดมันส์ รวมวงดนตรีนานาชาติ สนุกให้สุดได้ทุกสไตล์

งานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีอย่าง Maho Rasop Festival 2023 ที่รวมเอาศิลปิน วงดนตรีหลากหลายสัญชาติ มาบรรเลงความมันส์แบบสุดในทุกสไตล์ โดยครั้งนี้ New Honda Giorno+ ที่มาพร้อมคอนเซปต์ ‘The New High ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า’ รถออโตเมติกสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ได้เนรมิตเวทีขนาดใหญ่ Sawan Club ให้เต็มไปด้วยความนิวไฮส่งมอบความสนุกจัดเต็มด้วยเพลงมันส์ ๆ แบบนันสต็อปจากดีเจ Boiler Room ให้แดนซ์กันแบบเต็มที่

ภายใน Sawan Club ยังจัดให้มีกิจกรรมโชว์ความเป็นไฮแฟชันผ่านรันเวย์ที่แสงสีจัดเต็ม เช่นเดียวกับการจัดแสดง New Honda Giorno+ คันแต่งพิเศษล่าสุด มาให้แฟน ๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกอีกด้วย

บรรยากาศภายในงานเนืองแน่นไปด้วยเหล่าวัยรุ่นยุคใหม่ที่ตบเท้าเข้างานด้วยการแต่งกายสุดไฮแฟชั่นที่เข้ากับคอนเซปต์ และกิจกรรมสนุกตลอดทั้งงาน พบกับ New Honda Giorno+ Activity PLUS+YOU ที่ให้เหล่าวัยรุ่นได้ถ่ายภาพบนรันเวย์ ให้โพสต์ท่าตามสไตล์ โชว์ความไฮแฟชั่น พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลเป็นสายคล้องคอพิเศษ Limited Edition สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดแบ่งโซนเวทีที่หลากหลายตามสไตล์แนวเพลง แต่จัดเต็มด้วยโปรดักชัน แสง สี เสียงที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เต็มอิ่ม พร้อมเสิร์ฟความมันส์ให้ทั่วถึงทุกคน ด้วยไลน์อัปวงดนตรีที่ไม่ว่าใครก็ไม่อยากพลาด ไม่ว่าจะเป็น aspian, The Yers, Balming Tiger, Alex G, HOMESHAKE, envy, Yard Act, Mildlife, Squid, Otoboke Beaver, Soft Pine, Death of Heather, FORD TRIO และอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับงาน Maho Rasop 2023 จัดขึ้นที่ ESC Park รังสิต







#HondaGiorno+ #TheNewHigh #MHRS2023 #MahoRasop

Visitors: 1,495,932