กาแฟพันธุ์ไทย เครือ PTG คว้ารางวัล สุดยอดสินค้าและบริการยอดเยี่ยมแห่งปี66 จากงาน “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023”

ฯพณฯนุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี เป็นประธานมอบรางวัลอันทรงเกียรติในงาน “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023” สุดยอดสินค้าและบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2566 ให้แก่ คุณสุขวสา ภูชัชวนิชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) (PTG) และกรรมการผู้จัดการ บริษัท กาแฟพันธุ์ไทย จำกัด โดยแบรนด์กาแฟพันธุ์ไทยได้รับการโหวตจากผู้บริโภคว่าเป็นสินค้าที่ได้รับความชื่นชอบและเลือกใช้บริการจากผู้บริโภคมากที่สุด ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภค – บริโภค จากการสำรวจของนิตยสาร Business+ ภายใต้ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดขึ้น ณ ห้องบอลรูม โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา

คุณสุขวสา ภูชัชวนิชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) (PTG) และกรรมการผู้จัดการ บริษัท กาแฟพันธุ์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า รางวัลนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจขององค์กร เป็นเครื่องหมายของการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้งและผลักดันธุรกิจให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างมีศักยภาพ โดยกาแฟพันธุ์ไทยมีความโดดเด่นด้านผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการนำวัตถุดิบท้องถิ่นขึ้นชื่อของแต่ละจังหวัดทั่วไทยมารังสรรค์เป็นเครื่องดื่มหลากหลายเมนู

นอกจากนี้ ยังพัฒนาและสร้างความแตกต่างของสินค้า เพื่อรองรับเทรนด์ของลูกค้าที่เปลี่ยนไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากจะสามารถรักษาฐานลูกค้าปัจจุบัน เพิ่มความถี่ในการใช้บริการแล้ว ยังเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่ให้เติบโตมากยิ่งขึ้น

ขณะเดียวกันกาแฟพันธุ์ไทยยังดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของความยั่งยืน สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กรที่ต้องการเชื่อมให้ทุกคนได้มีโอกาสเข้าถึงชีวิตที่ “อยู่ดี มีสุข” โดยมุ่งมั่นส่งเสริมวัตถุดิบท้องถิ่นในประเทศ ผ่านการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มุ่งเน้นการเพิ่มคุณค่าให้กับวัตถุดิบท้องถิ่น สร้างงาน สร้างอาชีพแก่เกษตรกรพี่น้องชาวไทย คืนกำไรกลับสู่ชุมชน รวมถึงยกระดับ Ecosystem ในทุกภาคส่วนของธุรกิจกาแฟตั้งแต่ต้นน้ำไปจนถึงปลายน้ำ เพื่อช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้เติบโตอย่างมั่นคง ยิ่งไปกว่านั้น กาแฟพันธุ์ไทยยังใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านโครงการพัฒนาและส่งเสริมการปลูกกาแฟอาราบิก้าบนพื้นที่สูงอย่างยั่งยืน ส่งเสริมให้เกษตรกรท้องถิ่นปรับเปลี่ยนการทำไร่เลื่อนลอย มาเพิ่มพื้นที่ปลูกกาแฟ เปลี่ยนเขาหัวโล้นให้เป็นป่าที่อุดมสมบูรณ์ ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้โลกดีขึ้นอย่างยั่งยืน



Visitors: 1,496,604