ยามาฮ่า ฟินน์ จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “กล้าที่จะไป กล้าที่เป็น กล้า...ไปกับฟินน์ @ ระยอง” กินหรู อยู่สบาย สนุกทุกกิจกรรม กล้า...ไปกับฟินน์

นายพลัฏฐ์ ประวีร์ชานนท์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดกลุ่มรถสปอร์ต และรถครอบครัว พร้อมคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกันปล่อยขบวน YAMAHA FINN จากสมาชิกชาวยามาฮ่าฟินน์ และคณะสื่อมวลชนกว่า 100 คัน มากกว่า 150 คน ที่มาร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับทริป “กล้าที่จะไป กล้าที่เป็น กล้า...ไปกับฟินน์ @ ระยอง” โดยขบวนสุดเอ็กซ์คลูซีฟของชาวยามาฮ่าฟินน์ครั้งนี้ ได้รับการดูแลความปลอดภัยตลอดเส้นทางการขับขี่จากสถาบันฝึกอบรมขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า โดยมีกิจกรรมความสนุกสุดฟินน์เต็มรูปแบบ ได้แก่ การเดินทางสักการะศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ อิ่มอร่อยครบทุกมื้อกับซีฟู้ดรสเด็ด พร้อมปาร์ตี้สุดมัน และของรางวัลมากมาย พร้อมกับการเข้าร่วมกิจกรรม FINN2Fight กับการขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟินน์ ในรูปแบบไซเคิลครอส

สำหรับทริป “กล้าที่จะไป กล้าที่เป็น กล้า...ไปกับฟินน์ @ ระยอง” ได้สร้างความประทับใจให้กับชาวยามาฮ่าฟินน์เป็นอย่างมากกับรูปแบบกิจกรรมและความมันตลอดกิจกรรม พร้อมของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอย่างครบถ้วน








Visitors: 1,496,007