ครั้งแรกกับสองศิลปินไอคอนนิก เมืองไทย! ‘พีพี-กฤษฏ์’ และ ‘Three Man Down’ ปล่อยเพลง ‘ฝนตกเป็น Fire’ ปลุกความไอคอนิกของ New Honda Scoopy ลายใหม่

ปรากฏการณ์ครั้งแรกที่ดึงสองศิลปินสุด ICONIC ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ‘พีพี-กฤษฏ์’ และ ‘Three Man Down’ โคจรมาเจอกันในโปรเจกต์คอลแลปเพลงใหม่สุดพิเศษ ‘ฝนตกเป็น Fire’ นำเพลงฮิตติดชาร์ตมามิกซ์ให้ฮอตกว่าที่เคย สะท้อนความเป็น ICONIC ของรถจักรยานยนต์ New Honda Scoopy เปิดตัวลายใหม่ผ่านเพลงสุดพิเศษ

การเปิดตัวครั้งนี้ ฮอนด้าเลือกสื่อสารถึงกลุ่มวัยรุ่นด้วยมิวสิกมาร์เก็ตติ้ง โดยได้รวมเอาเพลงสุดแซ่บกับเพลงสุดเศร้าที่ฮิตติดหู ของเพลง ‘Fire Boy’ จากนักแสดง และศิลปินมากความสามารถอย่าง ‘พีพี- กฤษฏ์’ ตัวแทน ICONIC แฟชั่นตัวแม่ที่เป็นไอดอลของใครหลายคน และเพลง ‘ฝนตกไหม’ ของวง ‘Three Man Down’ ที่ฮิต 100 ล้านวิว เป็นเพลงแจ้งเกิดทำให้วงประสบความสำเร็จจนอย่างต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้ โดยได้ถ่ายทอดความเป็น ICONIC ของทั้งสองศิลปิน และความเป็น ICONIC ของ New Honda Scoopy รวมความแตกต่างไว้อย่างลงตัว

สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘ฝนตกเป็น Fire’ ได้แล้ววันนี้พร้อมกันทุกแพลตฟอร์ม พร้อมปลุกความ ICONIC ของ New Honda Scoopy ได้ที่ https://bit.ly/Musicvideo_NewHondaScoopy_AlwaysIconic



#NewScoopy #AlwaysIconic #สุดให้สุดทาง #ฝนตกเป็นFire #ThreeManDown #PPKrit #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycleThailand #ไทยฮอนด้า #ThaiHonda

 

Visitors: 1,496,062