ฟอร์ด พร้อมดูแลลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม มอบส่วนลดค่าอะไหล่-น้ำมันหล่อลื่น 40% ค่าแรง 30%

ฟอร์ด ประเทศไทย ห่วงใยลูกค้าฟอร์ดที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม จัดแคมเปญมอบส่วนลดค่าอะไหล่และน้ำมันหล่อลื่นสูงถึง 40% และค่าแรง 30% พร้อมตรวจสภาพรถยนต์ทั่วไปฟรี 30 รายการให้กับลูกค้าผู้ประสบภัยตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ

“ฟอร์ดให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว เราห่วงใยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมในหลายพื้นที่ของประเทศไทย เราหวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้าฟอร์ดที่ได้รับผลกระทบ และเสริมความอุ่นใจให้ลูกค้าในการใช้งานรถฟอร์ด” นายสุรวัฒน์ จึงสมประสงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ลูกค้ารถยนต์ฟอร์ดที่ได้รับผลกระทบและความเสียหายจากน้ำท่วม สามารถเข้ารับบริการตรวจสภาพทั่วไปฟรี 30 รายการ ซึ่งจะครอบคลุมในส่วนของเครื่องยนต์ เบรก ช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง ระบบไฟฟ้าและตัวถัง พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่และน้ำมันหล่อลื่นสูงถึง 40% และส่วนลดค่าแรง 30% ทั้งนี้ ส่วนลดค่าอะไหล่จะไม่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ยาง เบรก และแบตเตอรี่ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ และสิทธิประโยชน์ดังกล่าวไม่ครอบคลุมรายการความเสียหายที่อยู่ภายใต้ความคุ้มครองของบริษัทประกันภัย ลูกค้าสามารถนำรถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศหรือดูข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.ford.co.th




Visitors: 1,496,580