ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป ร่วมโปรโมทปูซาน เป็นสถานที่จัดงาน 2030 World Expo ผ่านการเผยแพร่โฆษณากลางแจ้งครั้งใหญ่ในปารีส

ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป เร่งมือเพิ่มคะแนนในช่วงโค้งสุดท้ายให้กับปูซาน หนึ่งในผู้สมัครให้ได้รับการคัดเลือกเป็นสถานที่จัดงาน 2030 World Expo ด้วยการยิงโฆษณากลางแจ้งครั้งใหญ่ในปารีส ฝรั่งเศส อันเป็นเมืองที่สำนักงานใหญ่ของคณะกรรมการคัดเลือกหรือ Bureau International des Expositions (BIE) ตั้งอยู่

ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป มุ่งมั่นให้มาตรการนี้จะช่วยส่งเสริมให้ปูซาน ได้รับการคัดเลือกเป็นสถานที่จัดงาน 2030 World Expo ด้วยการเผยแพร่โฆษณากลางแจ้งภายใต้ความร่วมมือของ JAY FLOW ศิลปินกราฟฟิตี้ชั้นนำจากเกาหลี โดยโฆษณาจะออกอากาศผ่านจอดิจิตอลจำนวนราว 270 จอ ซึ่งติดตั้งอยู่ทั่วเขตเมืองและย่านศูนย์การค้าของปารีส ตลอดเดือนพฤศจิกายน

เนื้อหาของโฆษณาดิจิตอลจะเน้นความมีชีวิตชีวา ผสานเข้ากับสัญลักษณ์ของปูซาน อย่างนกนางนวลและสะพาน Gwangan ทั้งยังมีการแสดงข้อความ “BUSAN is Ready” (ปูซานพร้อมแล้ว) ตอกย้ำความพร้อมของเมืองในการเป็นสถานที่จัดงาน 2030 World Expo นอกจากนั้น ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป ยังเน้นย้ำคำมั่นของปูซานในการจัดงาน World Expo ที่มีจุดมุ่งหมายในการเป็นกลางทางคาร์บอน ผ่านการสอดแทรก IONIQ 5 รถยนต์ไฟฟ้าเข้ามาในวีดีโอนี้

ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป จะเผยแพร่โฆษณาผ่านจอดิจิตอล ที่ตั้งอยู่ในย่านที่มีการจราจรหนาแน่นของปารีส เช่น Terne district, Gare Saint-Lazare และ La Défense เพื่อสนับสนุนให้ปูซานได้รับการคัดเลือก

ในเดือนที่ผ่านมา ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป ได้ดำเนินการโปรโมทปูซาน ในฐานะผู้สมัครของสถานที่จัดงาน 2030 World Expo อย่างต่อเนื่อง โดยไม่ได้มีผู้รับสารเป้าหมายเป็นกลุ่มสมาชิก BIE เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ที่เดินทางมายังปารีส เพื่อร่วมงาน Busan Expo Symposium และ K-POP concert ผ่านการจัดแสดงรถยนต์ที่ตกแต่งให้เป็นงานศิลปะโดยเฉพาะหรือ art cars

นอกจากนั้น ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป ได้หุ้มฟิล์มรถทั้งคันด้วยโลโก้ Busan World Expo เพื่อส่งเสริมให้ปูซานได้รับการคัดเลือก ระหว่างการประชุมใหญ่ General Assembly of the BIE ครั้งที่ 172 ซึ่งจัดขึ้นที่ปารีสเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา รวมถึงการประชุม Davos Forum ในสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา art cars เหล่านี้ยังถูกนำไปใช้โปรโมทความมุ่งมั่นของปูซาน ในการเป็นสถานที่จัดงาน World Expo ตามจุดเด่นของเมืองใหญ่ทั่วโลกทั้ง นิวยอร์ก, นิวเดลี และจาการ์ตา

ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป ได้สร้างนวัตกรรมชิ้นงานสื่อมากกว่า 90 ชิ้น รวมถึงสื่อออนไลน์ทั้งวีดีโอสั้นและภาพอินโฟกราฟฟิก เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ปูซาน เป็นสถานที่จัดงานที่เหมาะสมที่สุด ที่สำคัญวีดีโอ Busan Initiative with the Whole World ซึ่งเผยแพร่เมื่อเดือนที่แล้วเพื่อโปรโมท Busan Expo มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 100 ล้านครั้งหลังเผยแพร่เพียง 17 วัน ตอกย้ำความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ ของการเสนอปูซานเป็นสถานที่จัดงาน World Expo




 

Visitors: 1,495,975