รถจักรยานยนต์ “SOLAR” จัดข้อเสนอพิเศษปลายปี ทุกรุ่น ทุกสไตล์ พร้อมยกขบวนทุกสีสันในงาน Motor Expo 2023

บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ SOLAR (โซล่า) รถจักรยานยนต์ที่มาเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนมีสไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมเทรนด์นำสมัยที่ไม่มีวันตกยุค จากแรงบันดาลใจใหม่ๆ ความคิดใหม่ๆ พร้อมแล้วที่จะออกมาสร้างสีสันด้วยข้อเสนอสุดพิเศษช่วงสุดท้ายปลายปี

SOLAR มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “NEW INSPIRATION ARISE” กำเนิดใหม่ของแรงบันดาลใจ เสมือนแสงอาทิตย์แรกของทุกวันที่สะท้อนให้เกิดพลังขับเคลื่อนยานยนต์สองล้อสไตล์ใหม่ ที่มีมาให้เลือกถึง 3 สไตล์ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น PROUD, GROOVE URBAN และ GROOVE CROSS ด้วยคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน ดีไซน์โดดเด่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร มาร่วมค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ทุกรุ่น ทุกสไตล์ รับทันที VOUCHER ส่วนลด 2,000 บาท ฟรี!!! ค่าจดทะเบียน พรบ. และผ่อนเริ่มต้นเพียง 1,1XX บาท/เดือน เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2566

· PROUD 125: Pave Your Own Way ใช้ชีวิตให้ Proud ในแบบคุณ ด้วยดีไซน์เรียบหรู ดูดี อย่างลงตัว มี 5 สี ให้เลือก ได้แก่ PRESTIGE NAVY BLUE, SNOW PEARL, CHARCOAL BLACK, RUBY RED และ SHADOW GREY ราคาจำหน่าย 42,900 บาท

· GROOVE URBAN 125 : A moment to be you มิกซ์จังหวะชีวิต แมทช์ทุกโมเมนต์ ด้วยดีไซน์สวยทันสมัย แมทช์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์การแต่งตัว ฟังก์ชั่นการใช้งานง่าย เหมาะเป็นรถจักรยานยนต์ CLASSIC FAMILY มี 4 สี ให้เลือก ได้แก่ UNIQUE GREY, NOSTALGIA BLUE, ACTIVE MARINE และPASSION PINK ราคาจำหน่าย 41,900 บาท

· GROOVE CROSS 125 : มันส์สุดใจได้ทุกเส้นทาง...พร้อมลุยเปิดเส้นทางใหม่ๆ ด้วยดีไซน์โช้คอัพยกสูง ดุดัน สายลุยตัวจริงไม่ควรพลาด ด้วยสี ULTRA BLACK ตกแต่งพิเศษสไตล์กลอสแมทแอคทีฟ ราคาจำหน่าย 43,900 บาท

ไม่เพียงเท่านั้น รถจักรยานยนต์แบรนด์ SOLAR เตรียมพร้อมส่งมอบความพิเศษยิ่งกว่าครั้งไหนๆ กับการยกขบวนสีสันทุกสไตล์ออกไปโลดแล่นในงานมหกรรมยานยนต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี Thailand International Motor Expo 2023 ที่ให้ทุกคนมาร่วมสัมผัสรถจักรยานยนต์แห่งแรงบันดาลใจใหม่และเลือกแมทช์ทุกสไตล์ที่เป็นตัวเอง








Visitors: 1,496,007