ลานเซ็นทรัลเฟสฯ เชียงใหม่แน่นขนัด! วัยรุ่นแห่ร่วมงาน ‘The New High Experience’

ไทยฮอนด้า ยกทัพ New Honda Giorno+ จัดเต็มกับงาน ‘The New High Experience’ บุกขึ้นเหนือถึงจังหวัดเชียงใหม่ ณ ลาน Central Festival Chiangmai พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากวง ‘Mirr’ วงดนตรี Alternative New Wave รุ่นใหม่ ที่ขนเพลงฮิตมาเอาใจวัยรุ่นเชียงใหม่กันถึงที่

ภายในงานครั้งนี้ ทางไทยฮอนด้า ได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ผู้เข้าร่วมสนุกกันตั้งแต่ช่วงกลางวัน ไม่ว่าจะเป็น เปิดโซนกิจกรรมให้ลูกค้าได้ทดลองขับขี่ New Honda Giorno+ และจุดถ่ายรูป Check-in สุดไฮแฟชั่นที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ถ่ายรูปคู่กับ New Honda Giorno+ ให้โพสต์ท่าอวดสไตล์ของตัวเอง พร้อมลุ้นชิงรางวัลพิเศษ อีกทั้งโซนจัดแสดงรถแต่ง New Honda Giorno+ จากสำนักแต่งชั้นนำของเมืองไทย หลากหลายสไตล์มาให้ชมกันถึงที่ นอกจากนี้ยังมีสินค้า Collection จาก Honda และสินค้าจาก H2C สำหรับรุ่น Giorno+ ให้เลือกช็อปกันอีกด้วย ปิดท้ายช่วงเย็นกับมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากวง ‘Mirr’ ให้วัยรุ่นเชียงใหม่ได้สนุกไปสุดกับทุกเพลง

สำหรับชาวอีสาน เตรียมตัวพบกับงาน ‘The New High Experience’ ครั้งถัดไปได้ ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ที่จังหวัดขอนแก่น ณ ลาน Central Khon Kaen และกิจกรรมอีกมากมายให้ร่วมสนุกภายในงาน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของงาน The New High Experience ได้ที่
Facebook : fb.com/hondamotorcyclethailand
IG : www.instagram.com/hondamotorcyclethailand
Tiktok: www.tiktok.com/@hondamotorcycletha
Youtube: www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA

#Giorno+ #TheNewHigh #TheNewHighชลบุรี #ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า #เครื่องยนต์eSP+ #ผู้นำออโตเมติกคือฮอนด้า #ออโตเมติก4วาล์วคือฮอนด้า #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycleThailand #ไทยฮอนด้า #ThaiHonda

Visitors: 1,496,026