ส่งมอบแล้วกลุ่มแรกในไทย! Bonneville T120 Black DGR Limited Edition รถจักรยานยนต์สุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง ครบรอบ 10 ปี ความร่วมมือระหว่าง ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ และ DGR ที่มีเพียง 250 คันทั่วโลก

เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาแห่งความพิเศษของไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษที่ได้เฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 10 ในการเป็นผู้สนับสนุนหลักของงาน “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ ” (The Distinguished Gentleman’s Ride) หรือเรียกสั้น ๆ ว่า DGR งานการกุศลที่รวมตัวเหล่าไรเดอร์ที่หลงใหลในการขับขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมแต่งกายใส่สูท ผูกไท ออกมาขับขี่รถจักรยานยนต์คลาสสิกและวินเทจ เพื่อระดมทุนสนับสนุน และช่วยเหลืองานวิจัยด้านมะเร็งต่อมลูกหมาก และสุขภาพจิตของผู้ชายทั่วโลก และเพื่อให้งานในปีนี้พิเศษยิ่งกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ไทรอัมพ์ จึงได้สร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ “Bonneville T120 Black Distinguished Gentleman’s Ride Limited Edition” ที่ผลิตเพียง 250 คันทั่วโลก ออกมาจำหน่ายให้แก่ผู้ขับขี่ที่มีความหลงใหล โดยสงวนหมายเลข 001 ไว้เพื่อมอบเป็นรางวัลแก่ผู้ระดมทุนสูงสุดของงาน

สำหรับประเทศไทย นอกจากการจัดกิจกรรมรวมพลังขับขี่ และระดมทุนไปพร้อมกันกับทั่วโลกแล้วนั้น ยังได้เปิดให้แฟนพันธุ์แท้ของไทรอัมพ์ในไทยได้มีโอกาสเป็นเจ้าของ “Bonneville T120 Black DGR Limited Edition” รถจักรยานยนต์ที่มาพร้อมเครื่องยนต์บอนเนวิลล์สูบคู่อันเป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์ขนาด 1200cc ให้แรงบิดสูงสุด 105 นิวตันเมตรที่ 3,500 รอบต่อนาที ให้กำลังสูงสุด 80 แรงม้าที่ 6,550 รอบต่อนาที อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองผู้ขับขี่และความปลอดภัยขั้นสูง ด้านรูปลักษณ์ได้รับการออกแบบด้วยโทนสี DGR เมทัลลิกขาวดำที่มีสไตล์ โดดเด่นด้วยโลโก้ DGR บนถังน้ำมัน และแผงด้านข้าง พร้อมรายละเอียดเส้นสีทองที่วาดด้วยมืออันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงเบาะนั่งสีน้ำตาลอันโดดเด่น โดยแต่ละคันมาพร้อมใบรับรองที่มีหมายเลขซึ่งลงนามโดย มาร์ค ฮาววา ผู้ก่อตั้ง DGR และ นิค บลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ พร้อมหมายเลข VIN ของรถจักรยานยนต์ และหมายเลข DGR Edition กำกับไว้ในราคาคันละ 607,000 บาท ที่มีจำนวนจำกัดในไทยเท่านั้น โดยล่าสุด ไทรอัมพ์ ได้ดำเนินการส่งมอบรถจักรยานยนต์รุ่นดังกล่าวให้กับลูกค้ากลุ่มแรกในไทยเป็นที่เรียบร้อย
คุณธีรวุธ วอกลาง หนึ่งในลูกค้ากลุ่มแรกที่เป็นเจ้าของ “Bonneville T120 Black DGR Limited Edition” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ Bonneville T120 Black DGR Limited Edition พอทราบว่าไทรอัมพ์ผลิตรุ่นนี้ออกมา และเปิดตัวก็ตัดสินใจจองทันที เพราะส่วนตัวชื่นชอบในรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ รุ่น Bonneville T120 เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพราะด้วยสมรรถนะและดีไซน์ของตัวรถ ไม่พอยังเป็นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน ที่มีเพียง 250 คันทั่วโลกอีก ซึ่งพอได้เห็นคันจริงแล้วยิ่งรู้สึกประทับใจมาก”

ด้าน คุณมหัธธภัทร์ เดชฐนันพนธ์ อีกหนึ่งในลูกค้ากลุ่มแรก เผยถึงความประทับใจที่มีต่อรถจักรยานยนต์ “Bonneville T120 Black DGR Limited Edition” ว่า “ส่วนตัวชอบรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์อยู่แล้ว พอทราบว่ามี Bonneville T120 Black DGR Limited Edition ออกมา ก็รีบจองทันที ด้วยความเป็นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน ที่มีเรื่องราวของการผลิตขึ้นมาเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี ความร่วมมือระหว่าง ไทรอัมพ์ และ DGR และยิ่งรู้ว่ามีจำนวนจำกัด ยิ่งทำให้รู้สึกถึงความพิเศษมากขึ้นไปอีก และตั้งใจว่าจะขี่รถคันนี้เข้าร่วมงาน DGR ครั้งต่อไปด้วย”

ทั้งนี้รถจักรยานยนต์ “Bonneville T120 Black DGR Limited Edition” เป็นอีกหนึ่งรถจักรยานยนต์ในตำนานของไทรอัมพ์ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์เรื่องราวและความคุ้มค่า พร้อมให้แฟนพันธุ์แท้ได้จับจองเป็นเจ้าของ โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั้ง 12 แห่งทั่วประเทศ
รวมถึงดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th รวมถึงติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand
###








 

Visitors: 1,495,914