เวสป้า ชวนสร้างนิยามใหม่ของเฉดสีชมพู สะท้อนภาพ LIFE IS EXTRAORDINARY กับพรีเมียมสกู๊ตเตอร์ VESPA LX 125 I-GET PINK ROSA

เวสป้าพร้อมปลดปล่อยสีสันไลฟ์สไตล์ธรรมดาที่ไม่ธรรมดาในแบบของตัวเอง พร้อมหยิบความพิเศษของ เฉดสีชมพูอย่าง Pink Rosa (พิงค์โรซ่า) มาสร้างสรรค์นิยามครั้งใหม่บนพรีเมียมสกู๊ตเตอร์ ผ่านคอนเซ็ปต์ LIVE AN EXTRAORDINARY LIFE WITH PINK ROSA ที่พร้อมพาทุกคนไปสัมผัสความรู้สึกของการตกหลุมรัก พลังแห่ง ความมุ่งมั่นและความกระตือรือร้นที่แฝงความอ่อนโยนและการเปิดกว้างทางความคิดให้ผู้ขับขี่โลดแล่นในทุกเส้นทาง กับ VESPA LX 125 I-GET PINK ROSA พร้อม Exclusive Collaboration Premium คอลเลคชันที่ร่วมสร้างสรรค์ โดย Vespa x Phannapast

โดยครั้งนี้ ได้ถ่ายทอดผ่าน เวสปิสตี้ อย่าง โบกี้ไลอ้อน (BOWKYLION) นักร้องสาวหน้าเฟียส สุดคูล มากความสามารถ ที่มาพร้อมกับน้อง Rainbow Sue ที่มาปลดปล่อยความเป็นตัวเองในบรรยากาศคาเฟ่สีสดใส พร้อมให้ ทุกคนลงใจตกหลุมรักจนหัวใจเต้นจังหวะเดียวกันกับเวสป้า ซึ่ง VESPA LX 125 I-GET PINK ROSA นับเป็นพรีเมียม สกู๊ตเตอร์สุดคลาสสิกที่ได้ครองใจชาวเวสปิสตี้ตลอดกาล ด้วยรุ่นที่มาพร้อมไฟหน้าทรงกลมอันเป็นเอกลักษณ์สุดคลาสสิก มาพร้อมสีชมพูอันสดใส ที่จะมาเปลี่ยนโลกใบเดิมของคุณให้ไม่ธรรมดาอีกต่อไปด้วยสีชมพูที่ถูกต้องอย่าง PINK ROSA (พิงค์ โรซ่า) เอาใจผู้หลงรักในเฉดสีชมพู แต่ยังคงความมีสไตล์ไว้ได้อย่างลงตัว เพิ่มความพิเศษให้โดดเด่นด้วยกระจก บังลมสั้นสีใส โชว์ความน่ารักในแบบของตัวเอง ช่วยดึงดูดทุกสายตา ที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องเหลียวมอง พร้อมที่จะมาทำให้โลกของคุณมีชีวิตชีวา หัวใจเต้นรัวกับความสนุกขณะขับขี่ ตอบโจทย์ชาวเวสปิสตี้ ที่เหมาะกับการขับขี่ทั้งในเมืองและนอกเมือง

พร้อมเติมเต็มช่วงเวลาของคุณกับรถเวสป้าสีชมพูคันนี้ให้พิเศษยิ่งขึ้น โดย VESPA LX 125 I-GET PINK ROSA ได้ร่วมมือกับศิลปินชื่อดังของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับอินเตอร์ อย่าง “ยูน” ปัณพัท เตชเมธากุล มาร่วมถ่ายทอดความเอ็กซ์คลูซีฟผ่านการสร้างสรรค์ตัวตนกับลายเส้น ‘Rainbow Sue’ บนพรีเมียมเซต VESPA PINK ROSA COLLABORATION ทั้ง ผ้าพันคอ ผ้าคลุมเบาะ พวงกุญแจ เซตสติ๊กเกอร์ กระเป๋า Tote Bag และ Box Package ที่ออกแบบให้คาแรคเตอร์อินเทรนด์ด้วยเฉดสีที่เข้ากันด้วยดีกับสีของตัวรถ PINK ROSA บ่งบอกถึงความเป็นไอคอนิคของเวสป้าได้อย่างลงตัว

โดยครั้งนี้คุณยูนถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดของความรัก คือ “ช่วงเวลาตกหลุมรัก” ช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นที่เหมือนแดดส่องสว่างอยู่ทุกวินาที และจิตใจของเราก็ผลิบานเหมือนดอกกุหลาบสีชมพูวันที่แดดส่องสดใส พร้อมลวดลาย Gingham ดอกเดซี่ ดอกกุหลาบ และสีชมพู พร้อม Rainbow Sue คาแรคเตอร์ชื่อดังของคุณยูน กำลังขี่ Vespa ตามร่องรอยแห่งแรงบันดาลใจเหมือนกับ Audrey Hepburn ใน “Roman Holiday“ พร้อมเป็นตัวแทนของผู้คนและการตกหลุมรัก กับทุกช่วงเวลา ผู้คน และการเดินทางของชิวิต ให้ชีวิตนั้นโปรยปรายด้วยกลีบกุหลาบสีชมพู และเต็มไปด้วยความรัก

VESPA LX 125 I-GET PINK ROSA พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาเพียง 99,900 บาท*
พร้อมกระจกบังลมสั้นสีใส และชุด Welcome Kit และรับฟรี พรีเมียมเซต คอลเลคชัน Vespa Pink Rosa Collaboration ดีไซน์โดย ยูน – ปัณพัท เตชเมธากุล








สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเวสป้าทุกโมเมนต์ตลอดทั้งปี ได้ที่ LINE OA @VESPATHAILAND และ www.vespa.co.th

#VespaLXPinkRosa #VespaThailand #VespistiTH #VivalavespaTH

#####

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: บริษัท วีพีพีดับเบิลยู ซัพพลายส์ จำกัด

Visitors: 1,496,084